# Giang gia phấn toàn viên phấn chớ nhập
# đối Kim Quang Dao , Tiết Dương không tẩy trắng Dao phấn, Dương phấn chớ nhập
# hắc Lam gia, hắc Nhiếp gia chớ nhập
# không hợp ý giả quẹo trái không dẫn chiến cảm ơn
【】 vì hệ thống nói
"Ha a!" Sáng sớm Ngụy Vô Tiện đánh ngáp uể oải ỉu xìu mà đi theo Giang Trừng phía sau đi ở trên sơn đạo.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi sao lại thế này? Tối hôm qua cho ngươi nói đều đương gió thoảng bên tai có phải hay không? Đều theo như ngươi nói kêu ngươi chú ý không cần ném ta Giang gia mặt, Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể so Liên Hoa Ổ, không phải ngươi tưởng giờ nào ngủ liền giờ nào ngủ, tưởng giờ nào khởi liền giờ nào khởi!" Giang Trừng thấy Ngụy Vô Tiện lười nhác mà dừng ở chính mình phía sau, không kiên nhẫn địa đạo.
Ngụy Vô Tiện không để ý tới Giang Trừng, trong đầu một cái bất mãn thanh âm vang lên: 【 lại ném các ngươi Giang gia mặt? Ngươi Giang gia mặt sao tẫn trường Ngụy Vô Tiện trên mặt? Nghe xong mấy năm, ngươi lão nhân gia không lẩm bẩm phiền, ta lỗ tai chính là nghe được khởi kén! 】
Ngụy Vô Tiện nghe hiểu ý cười, cũng không thèm nhìn Giang Trừng thần thanh khí sảng mà lướt qua hắn đi phía trước đi đến.
Thanh âm này là cái gì Ngụy Vô Tiện đến nay không biết, từ hắn kết đan khởi thanh âm này liền đi theo hắn.
Vừa mới bắt đầu đem hắn sợ tới mức không nhẹ, còn tưởng rằng chính mình bị đoạt xá, phiên biến sở hữu về đoạt xá điển tịch, phát hiện chính mình cái này tình huống cùng đoạt xá không hợp. Đem chính mình toàn thân trên dưới kiểm tra rồi cái biến cũng không phát hiện có tình huống dị thường.
Hắn cũng từng tiểu tâm hỏi Giang Phong Miên chính mình có hay không cái gì cùng người khác không giống nhau địa phương, Giang Phong Miên chỉ là mỉm cười sờ sờ đầu của hắn nói: "A Anh thực hảo, không có cùng người khác bất đồng chỗ."
Lại sau lại thời gian trường một chút, hắn cũng liền thói quen thanh âm này tồn tại, ngược lại nhiều ra một loại lạc thú tới, duy nhất tiếc nuối mà là hắn vô pháp cùng thanh âm này tiến hành câu thông, nếu có thể cùng hắn nói chuyện phiếm nhất định thực hảo chơi, rốt cuộc thanh âm này khiến cho hắn thấy rõ Giang gia mỗi người đối thái độ của hắn, cùng với chính mình ở Giang gia là một cái cái dạng gì tồn tại.
Còn nhớ rõ có một lần sư tỷ cùng bọn họ nói chuyện phiếm thời điểm lại một lần nói về Giang Phong Miên ở Di Lăng tìm được chuyện của hắn.
Câu chuyện này hắn nghe xong rất nhiều lần, trước kia không cảm thấy nơi đó không đúng, chính là thanh âm này lại là như thế nhất châm kiến huyết:
【 a! Không phải tìm đi, là gác mí mắt phía dưới dưỡng thật nhiều năm đi! Tiểu hài tử một ngày một cái dạng, một năm đại biến dạng, tìm thật nhiều năm còn có thể liếc mắt một cái nhận ra! Lời này cũng liền lừa lừa tiểu hài tử, ai tin ai ngốc. 】
【 đại tiểu thư, ngươi có hay không tìm phụ thân ngươi hỏi thanh nha? Liền ở chỗ này ba hoa chích choè, xác định là ở Di Lăng tìm được? Xác định là mùa đông? Xác định là lấy một khối dưa? Di Lăng mùa đông băng thiên tuyết địa, có thể mọc ra gì dưa? Đầu dưa tước một khối sao? 】
【 nói nữa ngươi ở hiện trường sao? Biết được so đương sự còn rõ ràng, biên chuyện xưa có thể hay không biên được hoàn mỹ điểm, này logic đều không thông! 】
Sau lại Ngụy Vô Tiện trộm ở mùa đông đi một hồi Di Lăng, xác thật như trong đầu cái kia thanh âm theo như lời, mùa đông Di Lăng căn bản không có dưa.
"Giang huynh! Ngụy huynh!" Một thiếu niên thanh âm đánh gãy Ngụy Vô Tiện hồi ức, nhìn kỹ, là Thanh Hà Nhiếp thị nhị công tử Nhiếp Hoài Tang cùng với mặt khác mấy cái gia tộc công tử đứng ở giao lộ hướng hắn phất tay.
Hôm nay là chúng thế gia tử đến Cô Tô Lam thị cầu học ngày đầu tiên, người tới đều 15-16 tuổi thế gia công tử, thế gia gian nhiều ít đều có chút lui tới, đại gia cũng đều xem như lăn lộn cái mặt thục, cái này Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện cũng coi như tiếp xúc quá vài lần, hai người nói chuyện phiếm còn tính đầu cơ, ở mặt khác thế gia công tử trung hai người quan hệ xem như lược gần một chút.
"Nhiếp huynh, ngươi cũng tới rồi."
"Ngụy huynh, nhưng đem ngươi cấp mong tới."
"Như thế nào, như vậy tưởng niệm ta a!" Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói. Hắn biết Nhiếp Hoài Tang đây là năm thứ ba tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, lần trước thanh đàm hội thượng chạm mặt khi Nhiếp Hoài Tang biết bọn họ năm nay cũng tới, chính là ở trước mặt hắn hung hăng mà câu đem lão nước mắt.
"Tưởng niệm! Nói được cùng cái đoạn tụ dường như, Ngụy Vô Tiện nói chuyện có thể hay không có điểm giáo dưỡng, Giang gia mặt đều bị ngươi ném hết." Nhiếp Hoài Tang còn không có tới kịp nói tiếp, đã bị Giang Trừng trách móc.
Đều biết Giang Trừng tính cách, cũng hiểu biết hắn kia há mồm, bởi vậy cũng không có tiếp hắn tra.
【 đoạn tụ lại không đoạn ngươi, quan ngươi chuyện gì! Hừ! 】 quả nhiên lại bị dỗi đi! Ngụy Vô Tiện vui vẻ mà nghĩ, hảo muốn cho Giang Trừng nghe được thanh âm này, không biết hai người bọn họ có thể hay không sảo lên, nếu sảo lên ai sẽ thắng?
"Nghe nói bị Lam tiên sinh giáo dưỡng quá một hai năm, mỗi người đều biết lễ minh nghi." Một cái thế gia công tử nói.
Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh hoàn hồn nói tiếp: "Ta hiện tại chẳng lẽ không phải đã cũng đủ nhân mô cẩu dạng?"
Giang Trừng tắc rất có thấy xa nói: "Ngươi nhất định sẽ trở thành hắn dạy học sinh nhai trung sỉ nhục một bút."
【 sỉ nhục! Ta xem sỉ nhục chính là ngươi đi, cả ngày chỉ biết biến đổi pháp nhi đem người hướng dưới chân dẫm, nói người xấu nhiều tác quái, đều vũ nhục xấu tự. Loại người này cũng có thể thượng thế gia công tử bảng, thật không biết những người đó có phải hay không mắt mù. Cũng không biết đi theo lão tiên sinh học cái một hai năm có thể hay không học được nói tiếng người. 】
"Phốc......" Nghe đến đó Ngụy Vô Tiện thật sự nhịn không được cười ra tiếng tới, gia hỏa này quá hảo chơi, nếu có thể cùng hắn trò chuyện hẳn là phi thường thú vị sự đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...