23

273 20 0
                                    

Giang Phong Miên từ Nhã Thất ra tới, tùy Giang Trừng đi vào giáo trường, bên sân theo thường lệ vây quanh vô số môn sinh cập học sinh. Từ xa nhìn lại, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ với trong sân, Lam Vong Cơ Tị Trần lạnh lùng, nhất chiêu nhất thức trầm ổn hữu lực, ra tay vô hư; mà Ngụy Vô Tiện vòng với này tả hữu xuất kiếm linh hoạt, tựa như du long. Cùng Lam Vong Cơ kiếm bổ sung cho nhau này đoản, các dương khí trường, hảo không xuất sắc.

"Phụ thân, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay Vân Thâm Bất Tri Xứ liền ngày ngày cùng Lam Vong Cơ luyện kiếm, còn có Lam gia trưởng lão chỉ điểm." Giang Trừng không phục lắm mà đối Giang Phong Miên nói.

"A Trừng, ngươi cũng biết tới đây cầu học mục đích vì sao?" Giang Phong Miên đối Giang Trừng lý do thoái thác hình như có phê bình kín đáo, nhưng cũng cũng không có nói thêm nữa cái gì.

Nhìn Ngụy Vô Tiện kiếm chiêu, Giang Phong Miên mày càng nhăn càng chặt, sắc mặt cũng càng ngày càng trầm. Không vì có hắn, đơn giản là hắn tổng cảm giác Ngụy Vô Tiện kiếm chiêu bên trong như có như không biến hóa, loại này biến hóa đều không phải là kiếm pháp tinh tiến mà đến, nhưng là cái gì, chỉ nhìn một cách đơn thuần như vậy một hồi lại nói không nên lời cái nguyên cớ tới, luôn có một tia quái dị cảm giác vứt đi không được.

"Giang tông chủ." Lam Hi Thần ôn hòa có lễ thanh âm đánh gãy Giang Phong Miên trầm tư.

"Nga, Trạch Vu Quân." Giang Phong Miên xoay người nhìn đến đứng ở bên cạnh người người.

"Giang tông chủ ở xa tới, Hi Thần không có từ xa tiếp đón vọng Giang tông chủ chớ trách."

"Là Giang mỗ tới đột nhiên."

"Giang tông chủ, Vô Tiện kiếm pháp tinh vi, ngắn ngủn ba tháng xá đệ tinh tiến không ít."

"Trạch Vu Quân quá khiêm nhượng, ta thấy Lam nhị công tử kiếm pháp thuần thục, A Anh cũng là được lợi không ít."

Nghe xong Giang Phong Miên nói, Giang Trừng tối tăm mà nhìn chằm chằm giáo trường, dựa vào cái gì? Ngụy Vô Tiện ở phụ thân trong mắt làm cái gì đều đối, làm cái gì cũng tốt! Chính mình lại luôn là bị giáo huấn cái nào?

Giáo trường thượng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời thu liễm, lục trưởng lão tiến lên lấy ra Ngụy Vô Tiện trong tay kiếm, trên dưới khoa tay múa chân, lại cùng Lam Vong Cơ đối kiếm khoa tay múa chân một phen. Giang Phong Miên thấy vậy, đẩy ra đám người đi vào giáo trường.

"A Anh, ba tháng không thấy thật là khác Giang thúc thúc lau mắt mà nhìn a! Làm phiền lục trưởng lão chỉ điểm."

【 Ngụy Vô Tiện, ta cảm giác này Giang Phong Miên người tới không có ý tốt, trong chốc lát mặc kệ hắn nói cái gì ngươi đều không thể đáp ứng, nghe được không! 】

Không tốt?!

Tổng không thể hại ta đi?

【 Giang Phong Miên hẳn là vì Giang Trừng đánh nhau mà đến, nhưng vì không hắn trọng điểm không ở Giang Trừng, lại tổng ở trên người của ngươi? Ngày đó sự rõ ràng sai ở Giang Trừng. 】

"Nguyên lai là Giang tông chủ tới, không biết Giang tông chủ tiến đến, không có từ xa tiếp đón!" Lục trưởng lão khách khí mà cùng Giang Phong Miên lẫn nhau lễ nói.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ