Giáo trường thượng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trước sau như một đối kiếm tập thể dục buổi sáng, Giang Trừng dẫn theo kiếm xa xa mà nhìn hai người càng thêm phối hợp đến càng thêm ăn ý, dù cho hắn lại không nghĩ thừa nhận, cũng không thể phủ nhận bọn họ hai người chiêu chiêu thức thức cho người ta lấy châu liên bích hợp cảm giác. Giáo trường biên vây quanh một vòng xem xét môn sinh, liền tính trạm đến xa cũng không khó từ bọn họ trong mắt nhìn đến cực kỳ hâm mộ chi sắc.
Lam Hi Thần cùng một trưởng giả cũng đứng ở tràng, nghiêm túc quan khán hai người kiếm chiêu, một hồi cùng xuống dưới, cũng không biết kia trưởng lão cùng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nói gì đó, nhưng từ mọi người thần sắc cùng ngón tay thành kiếm khoa tay múa chân động tác, không khó suy đoán là tự cấp hai người bọn họ chỉ điểm kiếm thuật.
Ngày hôm qua buổi chiều nghe nói Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần bọn họ cùng đi trừ túy, lại không trở về kêu hắn, sau lại nghe nói là thủy hành uyên, càng nghe được Lam gia môn sinh khen Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người kiếm thuật như thế kinh diễm, Giang Trừng trong lòng lòng đố kị cọ cọ càng bay lên, liền chờ Ngụy Vô Tiện trở về hưng sư vấn tội một phen.
Nào biết tới rồi buổi tối vẫn là không thấy Ngụy Vô Tiện không có trở về phòng, Giang Trừng trong lòng đã mau nghẹn ra nội thương tới, ngại với ở Lam gia cũng không hảo phát tác, chỉ có thể nhẫn một đêm không có thể ngủ yên. Tưởng hắn mỗi ngày tất cùng Lam Vong Cơ luyện kiếm, cho nên sáng sớm tìm tới, lại gặp được này phiên cảnh tượng, trong lòng lửa giận càng nướng.
"Hảo ngươi cái Ngụy Vô Tiện, ở Liên Hoa Ổ mỗi ngày ngủ đến mặt trời lên cao, càng là khó chưa bao giờ thấy thần khởi luyện kiếm, tới này Vân Thâm Bất Tri Xứ ngược lại cần cù lên!" Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi, tự nhủ nói.
Nghĩ lại lại nói: "Cư nhiên làm Lam gia người chỉ điểm kiếm pháp, có ý tứ gì? Chẳng lẽ ta Giang gia kiếm pháp không bằng hắn Lam gia không thành? Thật là mất hết Giang gia mặt!" Lần này Giang Trừng ngữ khí lạnh hơn càng khắc nghiệt.
Nói xong căm giận xoay người, trở lại học xá trong lòng lửa giận không chỗ phát tiết, nghĩ đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ luyện kiếm cảnh tượng, Giang Trừng rút ra tam độc, cũng ở trong sân luyện khởi kiếm tới. Tuy rằng không có sử dụng linh lực, nhưng nhất chiêu nhất thức gian tức giận càng mau ngưng tụ thành sát khí.
Nhiếp Hoài Tang cùng chúng gia học tử đứng ở viện môn khẩu, thấy vậy tình cảnh sợ tới mức liên tục lui về phía sau, thối lui sau, mọi người trong mắt toàn lộ ra khinh bỉ chi sắc tới.
Bọn họ đều là nghe nói ngày hôm qua thủy hành uyên việc, muốn mượn hôm nay vẫn cứ ở nghỉ tắm gội trung, ước Ngụy Vô Tiện ra cửa uống rượu, tâm sự hôm qua việc. Rốt cuộc thủy hành uyên khó gặp, một đám chính trực thanh xuân thiếu niên, nào có không hiếu kỳ, ngay cả luôn luôn xem cùng Ngụy Vô Tiện không đối phó Kim Tử Hiên đều không thắng nổi kia phân lòng hiếu kỳ, cùng bọn họ cùng đi.
Nào nghĩ đến, gần nhất liền thấy Giang Trừng bộ dáng này.
"Đây là ai trêu chọc hắn?" Một học sinh hỏi.
"Ta xem trừ bỏ Ngụy huynh còn có có thể ai."
"Ngày hôm qua từ Thải Y trấn trở về Ngụy huynh liền cùng Lam nhị công tử, Trạch Vu Quân cùng đi giáo trường, nghe nói còn mang lên linh lực, kia kiếm thuật...... May mắn nhìn thấy, mỗi người đều xem thế là đủ rồi." Nhiếp Hoài Tang nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
Fiksi PenggemarNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...