4

324 23 1
                                    

"Khó được Vong Cơ cùng người so kiếm như thế vui vẻ." Giáo trường ngoại, Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần xa xa mà nhìn giáo trường thượng chính nghiêm túc luận bàn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.

"Ngụy Anh kiếm thuật xác thật không tồi, Giang gia kiếm pháp lấy linh hoạt hay thay đổi vì thắng, tuổi này có thể lĩnh ngộ đến nhất phái kiếm pháp tinh túy, giả lấy thời gian tất thành châu báu."

"Thúc phụ thế nhưng như thế khen với người."

"Nghe môn sinh nói Ngụy Anh hôm nay khắp nơi tìm Vong Cơ."

Lam Hi Thần mỉm cười mà trả lời: "Cái này ta cũng nghe nói. Vong Cơ luôn luôn một chỗ, hiện giờ khó được có thể giao cho bằng hữu, Hi Thần nhưng thật ra thấy vậy vui mừng."

Lam Khải Nhân quay đầu nhìn Lam Hi Thần trầm tư một hồi, nói: "Vân Mộng nghe đồn cũng lệnh người lo lắng, làm Vong Cơ nhiều hơn ước thúc với hắn đi, hoang phế như thế thiên phú cũng là đáng tiếc."

"Hi Thần minh bạch."

"Ai, Vong Cơ huynh cùng ngươi so kiếm thật là thống khoái." Hai người thu kiếm, Ngụy Vô Tiện hưng phấn mà đối Lam Vong Cơ nói.

"Buổi chiều có khóa"

"Ra một thân hãn, là đến đi đổi thân quần áo. Vong Cơ huynh, hẹn gặp lại." Ngụy Vô Tiện hướng Lam Vong Cơ phất phất tay liền hướng học xá đi đến.

Thế nào, ta liền nói cùng Lam Vong Cơ giao bằng hữu nhất định không thành vấn đề đi! Ngụy Vô Tiện đắc ý mà nghĩ.

"Vong Cơ."

"Huynh trưởng."

"Khó được gặp ngươi như thế vui vẻ."

"Ngụy công tử kiếm thuật thực hảo."

"Khó được kỳ phùng địch thủ, ngươi có thể nhiều cùng hắn luận bàn luận bàn, đối với các ngươi đều hữu ích."

"Ân."

"Ngươi cũng trở về đổi thân quần áo chuẩn bị đi học đi."

"Đúng vậy." Lam Vong Cơ hướng Lam Hi Thần chắp tay làm lễ mà lui.

Buổi chiều khóa Lam Khải Nhân bắt đầu chính thức dạy học, Ngụy Vô Tiện có chút nhàm chán mà phiên động trên bàn sách vở, thế gia cơ bản gia phả ở cái kia lảm nhảm yêu cầu hạ, Ngụy Vô Tiện sớm tại hai năm trước cũng đã nhớ kỹ trong lòng, lúc ấy còn cảm thấy này lảm nhảm nhàm chán, các gia tộc biến thiên lịch sử cùng hắn có thể có quan hệ gì, không nghĩ tới này lão tiên sinh thế nhưng nghiêm trang mà đem mỗi cái gia tộc đều nhất nhất lấy ra tới giảng.

"Ngụy Anh."

"Đến."

"Như thế nào đều sẽ sao?"

【 ngươi xong rồi, tiên sinh nhất định là nhìn ra ngươi thất thần. 】

Chính là này đó thật không có gì nhưng nghe sao.

"Hồi tiên sinh, trước kia xem qua."

Lam Khải Nhân không nghĩ tới sẽ được đến như vậy trả lời, gia tộc hệ thống gia phả khô khan không thú vị, giống nhau hài tử đều sẽ không đi muốn xem phương diện này thư, cái này Ngụy Anh nhưng thật ra không giống người thường.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ