3

463 26 1
                                    

Mọi người vừa nói vừa cười đi qua một mảnh hoa cửa sổ chuyển tiến Lan Thất, nhìn đến ngồi ở đệ nhất bài trung gian vị trí bạch y thân ảnh khi, đều im như ve sầu mùa đông, như bị cấm ngôn.

【 là Lam Vong Cơ! Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện, mau ngươi cơ hội tới, Lam Vong Cơ cũng muốn nghe học! 】

Ta mắt không hạt, thấy được! Ngươi không phải là cái nữ nhân đi! Vẫn là cái hoa si! Không đúng rồi, chính mình cũng rất tuấn tú nha, đều mấy năm, sao không gặp hắn đối chính mình thét chói tai thét chói tai đâu?

Ngụy Vô Tiện dùng khuỷu tay đâm đâm Nhiếp Hoài Tang nhẹ giọng nói: "Ngươi không phải nói hắn không cùng chúng ta cùng nhau nghe học sao?"

"Ta cũng không biết, rõ ràng năm trước, năm kia cũng chưa tới." Nhiếp Hoài Tang thật cẩn thận địa đạo.

"A! Ngụy Vô Tiện, ngươi tự cầu nhiều phúc đi!" Giang Trừng cười nhạo nói.

【 quan ngươi điểu sự! 】

Ai! Ngươi có thể hay không đừng lý Giang Trừng?

Các thế gia đều tự tìm vị trí ngồi xuống, độc đem Lam Vong Cơ chung quanh không ra một mảnh tới. Ngụy Vô Tiện cười cười cảm giác đặc có ý tứ, mọi người đều là bạn cùng lứa tuổi, đến nỗi sợ thành như vậy sao?

【 Ngụy Vô Tiện, mau cơ hội khó được, ngồi hắn bên cạnh đi, có nói là gần quan được ban lộc! Này Lam Vong Cơ chính là bầu trời ánh trăng, ngươi nhưng đừng đi vớt trong nước cái kia. 】

Thiên! Ta lại không phải nữ nhân, giao cái bằng hữu mà thôi, nói được cùng tìm đạo lữ giống nhau.

"Vong Cơ huynh, lại gặp mặt." Ngụy Vô Tiện thực chủ động mà ngồi vào Lam Vong Cơ bên cạnh không vị.

Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình mà ngắm hắn liếc mắt một cái, chưa làm bất luận cái gì đáp lại lại quay lại nhìn về phía chính phía trước.

【 xem đi! Xem đi! Người không để ý tới ngươi! 】

Nào có dễ dàng như vậy liền đắc tội một người, đừng hạt nhọc lòng được chưa!

"Vong Cơ huynh, ngươi......" Ngụy Vô Tiện dục nói điểm cái gì, Lam Khải Nhân liền tay cầm quyển trục đi đến. Vô pháp, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ hảo ngồi nghiêm chỉnh, mắt nhìn phía trước.

Bái lễ sau, Lam Khải Nhân ngồi ngay ngắn với thượng, mở ra trong tay quyển trục bắt đầu tuyên đọc gia quy. Cô Tô Lam thị 3000 gia quy tu chân thế giới không người không biết. Vốn là khô khan vô vị, hiện giờ Lam Khải Nhân thong thả thả không hề âm điệu biến hóa thanh âm đọc ra tới càng là lệnh người mơ màng sắp ngủ.

【 Ngụy Vô Tiện, không thể ngủ. 】

Không thể ngủ! Liền hắn như vậy đọc pháp so bài hát ru ngủ còn hữu hiệu được không.

【 ai nha, đừng ngủ a! 】

Ngươi nói một chút ngươi, muốn ngươi có thể cùng ta tâm sự, ta cũng tỉnh tỉnh buồn ngủ, cố tình lại không thể nói chuyện với nhau.

【 người Lam Vong Cơ đều có thể không buồn ngủ, ngươi làm gì liền không được? Kỳ quái, rõ ràng tu vi lực lượng ngang nhau, như thế nào nghe cái khóa liền kém nhiều như vậy. Ngươi học tập vài thứ kia không cũng rất lợi hại sao? 】

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ