【 mau xem mau xem, Giang Trừng gương mặt kia hắc thành than, không không, so than còn hắc. 】
Không phải cùng Lam Vong Cơ ngồi cùng bàn ăn một bữa cơm, đến mức này sao? Ngụy Vô Tiện giống như nghiêm túc ăn cơm, thật sườn dư quang ngắm hướng Giang Trừng.
Sáng nay mời Lam Vong Cơ ngồi cùng bàn vốn là nhất thời hứng khởi, không nghĩ ở hồi học xá trên đường, trong đầu tên kia lại đối hắn nói, nhiều tiếp cận Lam Vong Cơ nhất định có thể khí bạo Giang Trừng.
Hắn là biết Giang Trừng ghen ghét tâm rất mạnh, nhưng là cùng Lam Vong Cơ giao cái bằng hữu thật có thể làm Giang Trừng mất đi lý trí sao?
Còn có hắn luôn nói Giang Trừng chiếm hữu dục rất mạnh, cái gì là chiếm hữu dục?
【 ha hả! Giang Vãn Ngâm này liền khí thượng, trò hay mới bắt đầu, tức chết ngươi, tức chết ngươi! Ha ha ha......】
Phốc......
"Khụ khụ khụ!" Còn không phải là làm Giang Trừng sinh cái khí mà thôi, ngươi đến nỗi cao hứng thành cái dạng này sao? Ngụy Vô Tiện buông trong tay chén cùng chiếc đũa, che miệng một trận mãnh khụ.
"Ngụy Anh?"
Lam gia thiện đường an tĩnh, Ngụy Vô Tiện này khụ hấp dẫn ở đây mọi người chú ý.
"Không có việc gì. Sặc một chút mà thôi." Ngụy Vô Tiện xua tay hướng mọi người ý bảo, thiện đường ngay sau đó lại khôi phục an tĩnh.
Mất mặt! Còn ném đến Lam Vong Cơ trước mặt đi! Giang Trừng hung hăng mà trừng mắt Ngụy Vô Tiện, phảng phất muốn đem hắn bối trừng xuyên giống nhau, dùng sức mà từng ngụm từng ngụm mà đem trong chén cơm hướng trong miệng tắc.
Cảm nhận được Giang Trừng cực bất hữu thiện ánh mắt, Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn lại hướng hắn, tuy rằng mặt vô biểu tình, trong lòng lại kỳ quái Giang Trừng như thế nào sẽ dùng loại này mang theo oán hận ánh mắt nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện.
Ra thiện đường, Lam Vong Cơ hồi Tĩnh Thất lấy thư, Ngụy Vô Tiện sườn đi theo Giang Trừng, Nhiếp Hoài Tang đám người cùng nhau hướng Lan Thất đi.
"Ngụy huynh, ngươi thật sự cùng Lam nhị công tử hẹn mỗi ngày luyện kiếm sao?" Một đời gia công tử vẻ mặt sùng bái hỏi Ngụy Vô Tiện.
"Các ngươi làm sao mà biết được?"
"Ngụy huynh, không chỉ chúng ta biết toàn Vân Thâm Bất Tri Xứ đều biết nột!"
"Ngụy huynh, ngươi liền cho chúng ta nói nói bái, Vong Cơ huynh thật đáp ứng ngươi?" Nhiếp Hoài Tang hỏi.
"Đúng rồi, đôi ta kỳ phùng địch thủ, đương nhiên muốn cùng nhau luyện kiếm." Ngụy Vô Tiện tự hào địa đạo.
Dư quang ngắm mắt Giang Trừng, lại nói: "Các ngươi lại không phải không biết, kỳ phùng địch thủ kia mới kêu một cái sảng, nói nữa trường kỳ cùng so với chính mình nhược người luyện kiếm, khi nào mới có thể tiến bộ, các ngươi nói có phải hay không?"
"Ai, Ngụy huynh, ngươi kiếm thuật so với chúng ta hảo, chúng ta cũng có thể cùng ngươi luyện kiếm sao?" Một đời gia đình nói.
"Đương nhiên có thể, buổi sáng ta cùng Vong Cơ huynh luyện kiếm, sau đó hạ học sau chúng ta có thể cùng nhau luyện, ta thử lại có thể hay không ước Vong Cơ huynh cùng nhau."
"A, ngươi một cái ngủ giờ Tỵ làm, giờ sửu tức người, còn cùng người Lam Vong Cơ ước luyện kiếm, cũng không chê mất mặt!" Giang Trừng châm chọc địa đạo.
Ngụy Vô Tiện đang muốn mở miệng, lại bị Nhiếp Hoài Tang lanh mồm lanh miệng mà tiếp: "Các ngươi Liên Hoa Ổ đều canh giờ này khởi sao?"
"Không phải chúng ta Liên Hoa Ổ là hắn —— Ngụy Vô Tiện mà thôi, đi lên không luyện kiếm đả tọa, chèo thuyền bơi lội đánh gà rừng, trích đài sen." Giang Trừng hừ lạnh nói.
【 ngươi tiếp tục. 】
"Đánh gà rừng lại làm sao vậy? Ngươi không làm theo có đi? Trích đài sen nào thứ thiếu ngươi? Lại nói thật nhiều thời điểm không phải ngươi đề nghị sao?"
"Ngươi rời giường trước ta liền luyện xong kiếm, ai giống ngươi!"
"Kia thì thế nào, ta còn là đệ nhất!" Ngụy Vô Tiện một bộ thiếu niên không chịu thua bộ dáng trả lời.
"Oa! Ngụy huynh! Ngươi như thế nào làm được? Giáo giáo chúng ta bái?"
"Chính là chính là, không luyện kiếm còn có thể có như vậy cao kiếm thuật!"
【 thiên chân, Ngụy Vô Tiện liền tính thiên phú lại cao không luyện cũng không có khả năng có như vậy tu vi, bất quá là ở Giang gia không thể trắng trợn táo bạo mà luyện mà thôi. 】
"Hảo thuyết hảo thuyết, chúng ta không đều ước hảo cùng nhau luyện kiếm sao?"
"Ngụy huynh, các ngươi nhưng thật ra hẹn luyện kiếm, ta cái này cùng từ trong bụng mẹ bị cẩu gặm quá tu vi làm sao bây giờ? Ta một người như thế nào chơi?"
"Kia không phải có Giang Trừng sao, hắn lại không muốn cùng chúng ta cùng nhau luyện, ngươi có thể trước cùng hắn chơi." Ngụy Vô Tiện ôm quá Nhiếp Hoài Tang vai vừa đi vừa nói.
"Đúng vậy, Nhiếp huynh, ngươi trước cùng Giang huynh chơi, chờ chúng ta luyện xong kiếm lại đến tìm các ngươi chơi." Một đời gia đình nói tiếp nói.
Nhiếp Hoài Tang nhụt chí nói: "Cũng chỉ hảo như thế."
"Uy! Ta khi nào nói......" Giang Trừng lời nói còn chưa nói xong, mọi người đã chạy tới Lan Thất, Lam Vong Cơ như hôm qua giống nhau đoan chính mà ngồi ở đầu bài vị trí thượng.
Chúng thế gia như bị cấm ngôn, không nói chuyện nữa yên lặng mà đi đến chính mình đĩa ngồi xong, Ngụy Vô Tiện buồn cười mà lắc lắc đầu, mới vừa bước vào ngạch cửa, liền thấy Kim Tử Hiên bị người hầu vây quanh đã đi tới.
Thật đúng là chỉ là hoa khổng tước, nhiều như vậy thế gia tử, liền hắn một cái quan hệ không hảo cũng không có quan hệ đi! Ngụy Vô Tiện ngồi ở trên chỗ ngồi như thế làm tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanficNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...