"Ngụy huynh, ta cùng ngươi nói này Vân Thâm Bất Tri Xứ thật không thể so các ngươi Liên Hoa Ổ. Có một người các ngươi nhưng ngàn vạn không cần đi chọc." Nhiếp Hoài Tang hảo tâm nhắc nhở nói.
"Ai? Lam Khải Nhân tiên sinh?" Ngụy Vô Tiện hỏi ngược lại.
【 kia lão tiên sinh nghe nói cũ kỹ được ngay vẫn là không chọc thì tốt hơn, tiên sinh lời bình luận đối thanh danh vẫn là rất quan trọng. 】
Nói được có đạo lý, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng gật gật đầu. Mấy năm nay ít nhiều hắn, cho hắn không ít lời nói việc làm thượng dẫn đường. Có đôi khi bởi vì hắn nói cùng Giang gia lời nói việc làm có xuất nhập, chính mình còn sẽ lén lút đi tìm chút thư tới kiểm chứng, vô hình trung nhưng thật ra làm chính mình so Giang Trừng nhiều học thật nhiều đồ vật.
"Không phải Lam tiên sinh." Nhiếp Hoài Tang cầm giấy phiến ở trước mặt hắn tả hữu phe phẩy.
"Ngươi cần phải cẩn thận là hắn cái kia đắc ý môn sinh, gọi là Lam Trạm."
"Lam thị song bích cái kia Lam Trạm? Lam Vong Cơ?" Ngụy Vô Tiện nói.
【 ân ân, cái này hảo, cái này hảo, gần đèn thì sáng gần mực thì đen, cùng rác rưởi ở bên nhau lâu rồi, là nên tinh lọc tinh lọc. 】
Nga...... Cảm tình ở ngươi trong lòng Giang gia liền một bãi rác?!
Nhiếp Hoài Tang khẳng định gật gật đầu nói: "Chính là hắn chính là hắn. Má ơi, cùng ngươi ta giống nhau đại, lại nửa điểm người thiếu niên không khí sôi động đều không có, lại bản khắc lại nghiêm khắc, cùng hắn thúc phụ so chỉ có hơn chứ không kém."
Ngụy Vô Tiện "Nga" một tiếng, hỏi: "Có phải hay không một cái lớn lên rất tuấn tiếu tiểu tử."
Giang Trừng cười nhạo nói: "Cô Tô Lam thị, có cái nào lớn lên xấu? Nhà hắn chính là liền môn sinh đều cự thu ngũ quan không chỉnh giả, ngươi nhưng thật ra tìm một cái tướng mạo bình thường ra tới cho ta xem."
Ngụy Vô Tiện cường điệu: "Đặc biệt tuấn tiếu." Hắn so đo đầu: "Một thân bạch, mang điều đai buộc trán, cõng đem màu bạc kiếm. Tiếu tiếu, chính là bản cái mặt, rất giống mặc áo tang."
【 không phải đâu? Như vậy xảo? Nên nói ngươi vận khí tốt vẫn là xui xẻo hảo đâu? Liền kêu ngươi không cần cùng soái ca đánh nhau, càng không nghe! 】
"......" Nhiếp Hoài Tang khẳng định nói: "Chính là hắn!" Dừng một chút, nói: "Bất quá hắn ngày gần đây bế quan, ngươi hôm qua mới tới, khi nào gặp qua?"
"Đêm qua."
"Ngày hôm qua vãn...... Đêm qua?!" Giang Trừng ngạc nhiên: "Vân Thâm Bất Tri Xứ có cấm đi lại ban đêm, ngươi ở nơi nào thấy hắn? Ta như thế nào không biết?"
【 ngươi ai a ngươi, muốn ngươi biết, có thể hay không câm miệng, không muốn nghe ngươi nói chuyện, cái này hảo, còn nói đánh hảo quan hệ, trực tiếp đem người đắc tội! A...... Này nhưng như thế nào được! A a a! 】
Có thể hay không đừng sảo, còn không đến mức liền đắc tội đi? Không nhỏ mọn như vậy đi? Không phải giao cái bằng hữu sao, ngươi có phải hay không đối ta quá không tin tưởng, yên tâm, kia có thế gia tử không thích ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanficNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...