27

277 20 1
                                    

Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên lần này đánh đến đã có thể không có phía trước như vậy ôn nhu, hai người đều dùng tới linh lực, đánh đến khó hoà giải.

"Ai ai ai! Đây là có chuyện gì a?" Nhiếp Hoài Tang vừa đến liền hỏi một bên quan khán học sinh.

"Hai người bọn họ công kích cùng cái yêu thú, ai trước phát hiện không biết, nhưng là Giang huynh kiếm không có đánh trúng yếu hại, Kim huynh kiếm lại thẳng trung yếu hại, bởi vậy Kim huynh nói cái này yêu thú hẳn là hắn săn đến, nhưng Giang huynh không thuận theo, phi nói là hắn ra tay trước, là Kim huynh đoạt hắn con mồi. Này không phải đánh nhau rồi." Người nọ tay một quán nói.

【 a! Này Giang Vãn Ngâm, trước kia Kim Tử Hiên cùng hắn tỷ có hôn ước ở hắn còn có điều cố kỵ, hiện tại không có hôn ước, đã có thể mặc kệ như vậy nhiều nột! 】

"Liền vì một cái yêu thú, đến mức này sao?" Ngụy Vô Tiện đối Giang Trừng loại này nhàm chán thả ấu trĩ hành vi cảm thấy bất đắc dĩ.

"Dừng tay!" Lam Vong Cơ kêu lên.

Nghe được Lam Vong Cơ thanh âm hai người hơi giật mình, Giang Trừng phảng phất càng giận thượng trong lòng giống nhau, ngay sau đó một tay hoa khai, hiển nhiên không có muốn dừng tay ý tứ. Hắn phiết Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, có chút giận dỗi mà quát lạnh nói: "Lam Vong Cơ, ngươi thiếu quản, nơi này không phải Vân Thâm Bất Tri Xứ!"

Giang Trừng nói chọc đến mọi người hít hà một hơi.

"Giang Trừng! Tuy rằng nơi này không phải Vân Thâm Bất Tri Xứ, nhưng hiện tại là đi học thời gian, Lam Trạm đương nhiên có thể quản." Chính mình nghe Giang Trừng luôn là hàm phúng mang thứ nói thói quen, nhưng là nghe được hắn như vậy đối Lam Vong Cơ nói chuyện, Ngụy Vô Tiện chính là vô pháp tiếp thu.

【 ta nói hắn nói chuyện khó nghe đi, ngươi còn nói không cảm giác. 】

Ngụy Vô Tiện nói chuyện đồng thời đã rút ra Tùy Tiện vọt vào hai người bên trong, kiếm khí xẹt qua đem hai người ngăn cách.

"Không cần đánh!" Ngụy Vô Tiện đối mặt Giang Trừng nói.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi có ý tứ gì? Phàn Lam gia cái này cao chi còn tưởng phàn Kim gia có phải hay không?"

【 này Giang Vãn Ngâm thật đúng là chó điên một con. 】

"Giang Trừng, ngươi làm sao nói chuyện?" Ngụy Vô Tiện nói.

"Ta như thế nào nói chuyện! Ta nói sai rồi sao? Kim Tử Hiên cùng a tỷ hôn ước không giải phía trước, như thế nào không thấy ngươi ra tay, hiện tại hôn ước một giải ngươi liền giúp đỡ Kim Tử Hiên! Như thế nào cùng ta Giang gia có quan hệ còn bẩn thỉu ngươi có phải hay không?"

Ngụy Vô Tiện quả thực phải bị hắn khí cười, này đều cái gì cùng cái gì a?

【 Ngụy Vô Tiện, kích Giang Trừng nổi điên. 】

A!?

Vì cái gì?

"Giang công tử cực ngôn!......" Lam Vong Cơ mới vừa mở miệng đã bị Ngụy Vô Tiện giữ chặt, ý bảo hắn không cần mở miệng, hắn tới giải quyết.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ