6

307 20 0
                                    

"Người nào tại đây?"

Một cái thanh lãnh thanh âm đánh vỡ đêm yên tĩnh.

【 thảm! Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể đêm du! Ngao! Sao lại bị Lam Vong Cơ bắt được tới rồi! Có thể đổi cá nhân không! 】

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ngồi dậy, bất đắc dĩ mà nhìn đứng ở phía dưới ngửa đầu nhìn chính mình Lam Vong Cơ.

Vẫn là giống nhau mặt vô biểu tình, một thân tuyết trắng không rảnh giáo phục, một tay nắm một màu ngân bạch tránh trần, một tay phụ với phía sau, nửa thúc tóc quy củ rũ với phía sau, thêu cuốn vân văn đai buộc trán đoan chính mà hệ mà trên trán.

Nhìn đến như vậy Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện nặng nề đầu óc lỗi thời nhảy ' mặc áo tang ' bốn chữ tới. Hắn cười lắc lắc đầu, lại nghĩ đến rõ ràng là bạn cùng lứa tuổi Lam Vong Cơ sao liền cho người ta một loại lão thành cảm giác, ông cụ non cái này từ sẽ không chính là cho hắn chuẩn bị đi?

"Vì sao không trở về phòng?" Lam Vong Cơ thấy hắn không bằng phía trước khiêu thoát, mà là nặng nề mà cùng chính mình nhìn nhau, xuất phát từ tuần tra ban đêm chức trách nơi, toại mở miệng hỏi.

【 Ngụy Vô Tiện mau mau, cấp Lam Vong Cơ giải thích giải thích. Không biết hắn có nguyện ý hay không mặt khác cho ngươi an bài cái phòng, hiện tại nhìn đến Giang Trừng kia rác rưởi liền ghê tởm không được. 】

"Nếu ta nói không nghĩ trở về phòng, Vong Cơ huynh chuẩn bị như thế nào?"

"Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể đêm du."

Ai!

Ngụy Vô Tiện âm thầm thở dài, lại nằm ngửa trở về, hai tay gối sau đầu, nhìn không có ngôi sao làm bạn lẻ loi một loan hạ huyền nguyệt, đột nhiên sinh ra trời đất bao la không chỗ an thân bi thương cảm giác.

Lam Vong Cơ nhảy lên nóc nhà, cúi đầu nhìn Ngụy Vô Tiện, "Vì sao?"

"Vong Cơ huynh, đi cái cửa sau bái, cho ta mặt khác an bài gian học xá như thế nào? Thật sự không nghĩ lại ở nơi nào." Không biết vì cái gì Ngụy Vô Tiện phi thường tưởng đem trong lòng buồn khổ cùng Lam Vong Cơ vừa phun vì mau, chỉ là lại nắm chính xác Lam Vong Cơ có phải hay không nguyện ý nghe.

"Lý do."

"Vong Cơ huynh muốn nghe sao?"

Lam Vong Cơ nhìn nhìn thiên, ly giờ Hợi còn có một đoạn thời gian, tuần tra ban đêm đã kết thúc, "Cùng ta tới."

Lam Vong Cơ mang Ngụy Vô Tiện đứng ở Tĩnh Thất viện môn trước, có chút không minh bạch chính mình hôm nay là chuyện như thế nào, nhìn đến Ngụy Vô Tiện vẻ mặt phiền muộn bộ dáng, minh bạch hắn muốn tìm người nói hết nói hết, liền toàn bộ mà đem hắn mang lại đây, đại hoàn hồn khi đã đứng ở nơi đây.

Nhìn đến Lam Vong Cơ không đi rồi, lại nhìn mắt viện môn thượng treo dùng thể chữ Khải viết ' Tĩnh Thất ' hai chữ, không biết nơi này là địa phương nào, bất quá một đường đi tới nơi này đã tương đối trật.

"Vong Cơ huynh?"

"Vào đi." Lý không rõ trong lòng ý tưởng, lại không thể hiện tại đem người đuổi đi, Lam Vong Cơ đành phải căng da đầu đem người mang theo đi vào.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ