Rời đi Tàng Thư Các ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tập thể dục buổi sáng xong trở lại học xá, Nhiếp Hoài Tang liền hưng phấn mà chạy vào phòng tới.
"Ngụy huynh! Ngụy huynh! Tin tức tốt! Tin tức tốt!"
"Cái gì tin tức tốt? Đem ngươi cao hứng thành như vậy!"
"Lam tiên sinh đi tham gia nhà ta thỉnh nói biết, nghỉ tắm gội bảy ngày!"
"Còn có bậc này chuyện tốt? Vừa rồi cùng Lam Trạm luyện kiếm hắn cư nhiên không nói cho ta!"
"Ngươi cho rằng nhân gia cùng ngươi luyện cái kiếm chính là nhân gia để mắt?" Giang Trừng âm dương quái khí địa đạo.
【 phi! Quan ngươi đánh rắm! Chính mình không bản lĩnh làm Lam Vong Cơ để mắt liền đố kỵ người khác, quả nhiên là người xấu nhiều làm ác! 】
Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang đối hắn nói toàn không nhiều lắm thêm đáp lại, từ Ngụy Vô Tiện thật sự mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ luyện kiếm bắt đầu, Giang Trừng sắc mặt liền không một ngày đẹp quá.
Nhớ ngày đó Lam Hi Thần tiến đến điều tra tiểu sao một chuyện, Giang Trừng thế nhưng đi lên chính là một câu, "Trạch Vu Quân, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay tự cho mình siêu phàm, phụ thân cũng mạc nề hà." Lời này vừa nói ra liền Lam Hi Thần đều vì này ngẩn ra.
Tuy rằng ngày đó các học sinh đều có đem chính mình từ ai nơi đó được đến tiểu sao nói ra, nhưng lại chỉ có Giang Trừng một người đối người khác ngang ngược chỉ trích. Này một tháng qua, lại nhân Ngụy Vô Tiện cả ngày đều ở Tàng Thư Các, thiếu Ngụy Vô Tiện cầu học, học sinh đốn giác Vân Thâm Bất Tri Xứ an tĩnh dị thường, hạ học sau thường xuyên nhắc mãi ngóng trông này một tháng sớm kết thúc.
Mà Giang Trừng mỗi khi nghe đến mấy cái này, tổng miễn không đối Ngụy Vô Tiện âm dương quái khí biếm thượng một phen, mấy ngày xuống dưới, chúng học sinh liền cố ý vô tình mà xa cách Giang Trừng.
"Ngụy huynh, đại gia hẹn xuống núi uống rượu, để cho ta tới hỏi ngươi có đi hay không?" Nhiếp Hoài Tang lo chính mình đối Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Uống rượu! Nào có không đi! Tới Vân Thâm Bất Tri Xứ hơn một tháng, liền ngày đầu tiên uống lên kia một tiểu đàn, sớm thèm thượng! Đi đi đi!" Ngụy Vô Tiện phủ thêm áo ngoài, nắm lên tùy tiện liền chuẩn bị đi ra ngoài.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi mới bị thả ra, lại tưởng tìm đường chết có phải hay không!" Nhiếp Hoài Tang chỉ hỏi Ngụy Vô Tiện, không hỏi Giang Trừng làm hắn trong lòng rất là nén giận.
"Giang huynh, chúng ta là đi Vân Thâm Bất Tri Xứ ngoại uống, không tính phạm gia quy. Chính là biết ngươi luôn luôn nghiêm khắc kiềm chế bản thân, đại gia tất nhiên là ngượng ngùng làm khó ngươi, nhìn xem kia Vong Cơ huynh, chúng ta không cũng không đi kêu hắn sao? Ngươi nói đúng không! Yên tâm, chúng ta định sớm trở về." Nhiếp Hoài Tang một bên nói một bên kéo Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài.
【 oa! Nhiếp Hoài Tang này há mồm thật là lợi hại! Thần tượng! 】
Ngó sen tương? Cái quỷ gì?
【 Ngụy Vô Tiện cùng người học học như thế nào nói chuyện, đừng ngây ngốc! 】
Ngươi là một ngày không dỗi quải ta, ngươi trong lòng khó chịu có phải hay không!?
Ngụy Vô Tiện tùy Nhiếp Hoài Tang cùng nhau đi ra ngoài, đi đến hành lang chỗ liền thấy Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ nghênh diện mà đến.
【 chậc chậc chậc! Hai cái soái ca, thật thật là cảnh đẹp ý vui! Không hổ là thế gia bài danh nhất nhị người! 】
Chảy nước dãi rớt trên mặt đất lạp!
"Hi Thần ca." Nhiếp Hoài Tang dẫn đầu tiếp đón Lam Hi Thần.
"Trạch Vu Quân! Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện chắp tay cùng Lam Hi Thần hành lễ, lại tùy ý mà cùng Lam Vong Cơ chào hỏi.
Lam Vong Cơ khẽ gật đầu ý bảo.
"Trạch Vu Quân các ngươi đây là muốn đi đâu?" Ngụy Vô Tiện hỏi.
"Thải Y trấn thôn dân tới báo, nói bích linh hồ có thủy túy, nhân thủ đủ, ta trở về kêu Vong Cơ."
"Thủy túy a! Này ta lành nghề a! Trạch Vu Quân mang lên ta bái!" Ngụy Vô Tiện vừa nghe có thể trừ túy, hai mắt tức khắc tỏa sáng rực rỡ.
"Lam Trạm, thực lực của ta ngươi nhất rõ ràng, ta nhất định có thể giúp đỡ."
【 đúng đúng đúng! Đi theo đi! Đi theo đi! 】
"Vân Mộng nhiều thủy, nghĩ đến Ngụy công tử tất là kinh nghiệm phong phú, kia liền làm phiền Ngụy công tử tương trợ." Lam Hi Thần chắp tay khách khí nói.
"Trạch Vu Quân chỉ bằng ta cùng Lam Trạm giao tình, Trạch Vu Quân về sau liền không cần cùng ta khách khí." Ngụy Vô Tiện suất tính nói thẳng nói.
"Ngụy công tử quả nhiên sảng khoái. Chúng ta liền chạy nhanh xuất phát đi!"
"Hảo."
"Hoài Tang, ngươi như thế nào?"
"Ta liền không đi, các ngươi đi...... Các ngươi đi......"
"Kia Nhiếp huynh, hôm nay liền không cùng các ngươi."
"Không cần không cần......" Nhiếp Hoài Tang vội vàng xua tay nói.
Đoàn người đi vào Thải Y trấn, Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện các thừa một thuyền, mang theo môn sinh giá thuyền hướng bích linh hồ trung bước vào.
Không đi bao xa hồ nước đột nhiên biến thành thâm hắc, thủy quỷ một người tiếp một người mà từ trong nước toát ra mặt nước.
Mọi người lập tức xuất kiếm, màu lam cùng xích hồng sắc linh lực trên mặt hồ, thuyền biên bay múa. Vô số thủy quỷ bị chém xuống đáy nước.
"Như thế nào sẽ nhiều như vậy! Quả thực không dứt!" Lại mấy kiếm sau, Ngụy Vô Tiện thật sự nhịn không được kêu to.
Lúc này mặt hồ sôi trào giống nhau, nhấc lên sóng gió động trời.
"Lam Trạm! Chúng ta thử xem!" Tuy rằng mới bắt đầu nghiên cứu bọn họ hai người song kiếm, nhưng là Ngụy Vô Tiện vẫn là nhẫn không nghĩ thử xem uy lực có phải hay không như bọn họ dự toán như vậy.
"Ân." Lam Vong Cơ hiểu ý gật đầu.
Ngụy Vô Tiện lại vũ ra nhất kiếm, thuận thế nhảy đến Lam Vong Cơ áp chế trên thuyền, hai người đồng thời véo khởi kiếm quyết, Tị Trần cùng Tùy Tiện ở không trung lẫn nhau quấn quanh hướng sóng nước quay cuồng địa phương bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...