16

256 20 0
                                    

Lại lần nữa nằm ở Tĩnh Thất trắc thất, lại một lần nhìn đỉnh đầu xà ngang, Ngụy Vô Tiện trong đầu đèn kéo quân hồi phóng từ hắn bước vào Liên Hoa Ổ kia một khắc khởi điểm điểm tích tích.

Vừa mới bắt đầu hắn chỉ là muốn có cái có thể che mưa chắn gió địa phương, tưởng cơm cơm có thể ăn đến đồ ăn, trên người có thể có quần áo nhưng xuyên, hắn liền thấy đủ. Sau lại dẫn hắn trở về Giang thúc thúc nói cho hắn nơi này về sau chính là hắn gia, dạy hắn biết chữ, dạy hắn tu hành, sư tỷ cũng đối hắn thực hảo, vì thế hắn cho rằng hắn rốt cuộc có gia. Có một cái quan tâm hắn thúc thúc, một cái chiếu cố nàng sư tỷ, một cái làm bạn hắn sư đệ, hắn thực vui vẻ mà cho rằng gia chính là cái dạng này. Lại sau lại, hắn kết đan, trong đầu nhiều cái kia thanh âm, làm hắn đi bước một nhìn đến một cái không giống nhau thế giới, dần dần mà hắn minh bạch, nguyên lai thân sơ có khác.

Nhưng là hắn vẫn là cảm tạ bọn họ, rốt cuộc bọn họ cho hắn nhân sinh hy vọng.

Nhưng mà hôm nay, hắn đã không biết đó là hy vọng vẫn là tuyệt vọng, trừ bỏ cái kia thanh âm nhất biến biến mà ở bên tai sở kể rõ lời nói, tới Vân Thâm Bất Tri Xứ sở phát sinh điểm điểm tích tích.

Nguyên lai đại gia cùng nhau phạm sai lầm, là tất cả mọi người muốn bị phạt, khác nhau chỉ ở chính và phụ nặng nhẹ mà thôi; nguyên lai phạm sai lầm sau xử phạt thật sự như thư thượng viết, đều không phải là đều là dùng bị đánh cùng quỳ từ đường; nguyên lai mỗi cái gia tộc tâm pháp đều chỉ có một loại linh lực nhan sắc.

A......

Đều nói không có có được quá liền sẽ không biết mất đi đau, không có tu luyện quá, như vậy hắn có lẽ vĩnh viễn sẽ không hướng tới tu luyện, chính là nhiều năm như vậy, biết chính mình có được ngạo nhân thiên phú, biết chính mình có thể đi ra xuất sắc nhân sinh. Chính xuân phong đắc ý là lúc, một khối cự thạch đón đầu nện xuống, trừ bỏ vỡ đầu chảy máu, còn ở nói cho ngươi cái gì bừa bãi tiêu sái kia bất quá đều là một giấc mộng, hiện tại tỉnh mộng, ngươi vẫn như cũ vẫn là cái kia tiểu ăn mày!

【 Ngụy Vô Tiện, ngươi nói có hay không khả năng...... Ngươi cùng Lam Vong Cơ song kiếm có thể làm ngươi tìm được cùng ngươi sở luyện tâm pháp tương xứng đôi kiếm pháp tới? 】

Ngươi có ý tứ gì?

Nghe được cái kia thanh âm nói Ngụy Vô Tiện biểu tình ngẩn ra, thình lình ngồi dậy tới.

【 lý luận đi lên nói chỉ cần tìm được cùng tâm pháp xứng đôi kiếm pháp, hiện tại vấn đề là có thể giải quyết dễ dàng. 】

Cái gì lý luận?

Có ý tứ gì?

【 không biết ta tưởng đúng hay không? Ai? Làm sao bây giờ đâu? 】

......

Lần đầu tiên, Ngụy Vô Tiện sinh ra nhất định phải cùng hắn giao lưu ý tưởng, chính là làm sao bây giờ đâu? Vô luận là chính mình nói, vẫn là chính mình tưởng gia hỏa này đều nghe không được, cũng cảm ứng không đến, hắn có thể làm cái gì?

Đúng rồi!

Hắn cùng người nói chuyện với nhau thời điểm, gia hỏa này có thể nghe được bọn họ theo như lời nói, hắn làm sự hắn cũng xem tới được, kia chính mình có phải hay không có thể thông qua viết phương thức cùng hắn giao lưu?

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ