19

271 19 0
                                    

Vân Thâm Bất Tri Xứ có một chỗ cửa sổ để trống, cửa sổ để trống điêu khắc Lam gia tổ tiên Lam An cuộc đời bốn cảnh.

Lam Khải Nhân đứng ở cửa sổ để trống trước nhất nhất giảng giải, lại thú vị chuyện xưa từ lão tiên sinh trong miệng ra tới, cũng khô quắt vô vị, chỉ có cuối cùng ' vì một người mà nhập hồng trần, người đi ta cũng đi, này thân không lưu trần ' kết cục khiến cho chúng học sinh độ cao hứng thú.

Lam Khải Nhân nói xong liền rời đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, đi trước bích linh hồ xử lý thủy hành uyên. Từ thủy hành uyên bị Ôn thị chạy xuống sau, Lam Khải Nhân đi học thời gian đều so trước kia đoản, một chút học liền vội vội vàng mà chạy đến rửa sạch.

"A, Lam Trạm nhìn không ra tới a, nhà ngươi tổ tiên lại là si tình loại."

【 cả đời nhu tình chỉ vì một người, đây mới là hảo nam nhân điển phạm. 】

Một hồi phải hỏi hỏi cái này gia hỏa rốt cuộc có phải hay không nữ, như thế nào đối nam nhân như vậy có hảo cảm?

"Tình chỗ chung, cả đời độc nhất người ngươi." Lam Vong Cơ hình như có cảm khái địa đạo.

【 lời này không đúng, Lam nhị công tử có ý trung nhân lạp!? Người nào như vậy ngưu bức, có thể vào được hắn mắt, hảo muốn kiến thức kiến thức! 】

"Cái gì? Lam Trạm có ý trung nhân?" Nghe được trong đầu cái kia thanh âm nói, không biết vì cái gì Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy tim đập đều lỡ một nhịp, bản năng mang theo một loại ê ẩm, hưng sư vấn tội ngữ khí đối Lam Vong Cơ hỏi.

Liền ở Ngụy Vô Tiện câu này hỏi chuyện đồng thời, một tiếng hét to vang lên, "Kim Tử Hiên!" Ngay sau đó ' a ' một thanh âm vang lên.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đồng thời quay đầu nhìn về phía thanh âm phát ra địa phương, chỉ thấy Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên đứng ở chúng học sinh trung gian, Giang Trừng tay phải nắm thành quyền, nhìn dáng vẻ là vừa ra quyền, còn không có thu hồi bộ dáng. Mà Kim Tử Hiên không phòng đến Giang Trừng sẽ thật động thủ, trực tiếp bị đánh một cái lảo đảo, mặt cũng đã tê rần nửa bên, xoay người không hề nghĩ ngợi hướng về phía Giang Trừng chính là một quyền.

Đánh Kim Tử Hiên một quyền, trên tay truyền đến đau đớn cũng lệnh giang làm sáng tỏ tỉnh lại, chính ảo não không biết muốn như thế xong việc, đã bị Kim Tử Hiên đánh một quyền.

Này một đi một về, bất quá ngắn ngủn một tức chi gian, ở đây người đều ngây người, vẫn là Lam Vong Cơ về trước quá thần tới.

"Dừng tay! Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể tư đấu, Giang Trừng, Kim Tử Hiên dựa theo gia quy phạt quỳ hai cái canh giờ."

Nghe được Lam Vong Cơ nói Kim Tử Hiên cũng thanh tỉnh, căm giận mà thu tay lại. Giang Trừng quay đầu giận trừng hướng Lam Vong Cơ, trong lòng chúng có muôn vàn không phục, đối mặt Lam gia chưởng phạt người, cũng không hảo lại phát tác. Lại ở nhìn đến Lam Vong Cơ bên cạnh đứng Ngụy Vô Tiện khi, cái gì này không có phương tiện kia không có phương tiện toàn bộ vứt đến sau đầu, toàn bộ mà đối Ngụy Vô Tiện quát:

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cư nhiên có mặt đứng ở bên kia xem náo nhiệt!"

...... Ngụy Vô Tiện không thể hiểu được mà quay đầu nhìn về phía Giang Trừng, này cùng chính mình có quan hệ gì?

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ