26

291 18 0
                                    

Từ nay về sau Ngụy Vô Tiện vẫn là ở tại Tĩnh Thất trắc thất, mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ luyện kiếm, tìm lục trưởng lão nghiên cứu kiếm pháp, tìm kiếm công pháp cùng tâm pháp tương bội chỗ, nhất nhất tu chỉnh, dần dần Ngụy Vô Tiện kiếm pháp đã tìm không thấy Giang gia kiếm pháp bóng dáng, tự thành nhất phái kiếm pháp hình thức ban đầu đã hiện.

Cầu học đã có nửa năm. Một ngày, Lam Khải Nhân đem chúng học sinh đưa tới Vân Thâm Bất Tri Xứ phụ cận một đỉnh núi, tiến hành thực tiễn đêm săn chương trình học.

"Nơi này chỉ có yêu thú, hung thi, lệ quỷ tam loại tà ám, thả căn cứ các ngươi trước mắt năng lực trước tiên làm rửa sạch, các ngươi bằng vào chính mình bản lĩnh săn bắt tà ám, gia phó toàn không được mang nhập, cũng không thể tự tiện ra kết giới phạm vi, như ngộ khó khăn kịp thời phóng tín hiệu pháo hoa, từng người tan đi đi." Lam Khải Nhân nói phất phất tay, chúng học sinh làm lễ mà tán.

"Ngụy huynh, Vong Cơ huynh, ta có thể đi theo các ngươi sao?" Nhiếp Hoài Tang ngăn lại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói.

【 bóng đèn. 】

Bóng đèn? Cái gì ngoạn ý nhi?

"Nhiếp huynh, ngươi đi theo chúng ta cũng sẽ không phân ngươi con mồi." Ngụy Vô Tiện nói.

"Không cần, chỉ cần có thể an toàn ra tới là được."

"Ngươi nha! Rõ ràng thông minh thật sự, làm gì không hảo hảo luyện công!"

"Ngụy huynh, ngươi lại không phải không biết, ta này thiên phú đi theo từ trong bụng mẹ bị cẩu gặm quá dường như, như thế nào có thể cùng ngươi cùng Vong Cơ huynh so sao!"

"Cầu xin các ngươi, mang lên ta đi."

"Vậy ngươi vì cái gì không trực tiếp ở bên ngoài chờ?"

"Không được, ta không săn đến, đó là bản lĩnh không đủ; không đi vào, làm ta đại ca đã biết, còn không đánh gãy ta chân!"

"Biết rõ ngươi săn không đến, vì sao còn một hai phải ngươi đi vào?"

"Không bản lĩnh, cùng không có can đảm là hai việc khác nhau."

...... Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ mà nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, tỏ vẻ hắn không hiểu Nhiếp tông chủ ý tưởng.

"Đi."

"Đi thôi, nếu Lam Trạm đều đồng ý, còn có cái gì hảo thuyết."

"Đa tạ đa tạ!" Nhiếp Hoài Tang nắm giấy phiến cảm kích chắp tay thi lễ.

"Lại không nhanh lên không đuổi kịp a!"

Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu thấy Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, đã đi xa, cuống quít đuổi theo đi lên.

"Ngụy huynh! Ngụy huynh! Từ từ ta a!"

Ba người vào rừng rậm, quả nhiên trong rừng đều là một ít yêu thú, hung thi, lệ quỷ, đối Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mà nói, trình độ này tà ám căn bản không nói chơi, không bao lâu bọn họ liền săn cái đầy bồn đầy chén.

Nhiếp Hoài Tang mãn nhãn hâm mộ mà đối Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy huynh, Vong Cơ huynh, các ngươi thật là lợi hại!"

Ngụy Vô Tiện không có gì tinh thần nói: "Lợi hại cái gì a?! Này đó tà ám, căn bản không tính cái cái gì! Liền này trình độ, thật không kính!"

"Luyện tập mà thôi." Lam Vong Cơ nhàn nhạt địa đạo.

"Ngụy huynh, ngươi đừng đứng nói chuyện không eo đau. Tin hay không có chút người vẫn là không đối phó được này đó!"

"Nói ví dụ ngươi sao?"

Nhiếp Hoài Tang thưởng hắn một cái đại đại xem thường.

"Ngụy huynh, ngươi đừng cái hay không nói, nói cái dở được không!"

"Lam Trạm, chúng ta con mồi đã đủ nhiều. Ta xem liền thôi bỏ đi, để lại cho bọn họ săn đi. Chúng ta đi chuẩn bị gà rừng, chuẩn bị món ăn hoang dã. Ta cho ngươi nướng ăn ngươi nhất định không có ăn qua."

"Ai, cái này hảo, cái này hảo, đi mau, đi mau!" Nhiếp Hoài Tang hưng phấn mà nói.

"Không thể đi học thời gian." Lam Vong Cơ nói.

"Ai nha, Lam Trạm không cần như vậy tích cực sao! Con mồi hữu hạn, này núi rừng đều là trước tiên xử lý quá, có thể có bao nhiêu con mồi? Ngươi nhìn xem nhiều như vậy người, chúng ta lại săn đi xuống, nhân gia cũng chưa đến săn. Vốn dĩ chính là ra tới luyện tập, phải cho nhân gia chừa chút cơ hội sao?"

......

"Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện kéo kéo Lam Vong Cơ ống tay áo, làm nũng địa đạo.

Nhiếp Hoài Tang như thấy kỳ trân giống nhau trừng lớn hai mắt, ta cái mẹ ruột ai! Này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ lén ở chung bộ dáng, không mặt mũi xem, không mặt mũi xem! Quả thực!

Nhiếp Hoài Tang mở ra giấy phiến che đậy chính mình hơn phân nửa tầm mắt, lại nhịn không được tò mò từ phiến phùng trung nhìn lén đi ra ngoài.

Hắn là duy nhất một cái biết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quan hệ người. Ngày thường ở chúng học sinh trước mặt, hai người vẫn là quy quy củ củ, mọi người đều chỉ khi bọn hắn là bạn tốt mà thôi. Thật không nghĩ tới vị này huynh làm nũng lên tới, liền nữ tử đều phải tự thấy không bằng đi!

【 Ngụy Vô Tiện ngươi không cứu. 】

Cái gì không cứu?

【 ha hả! 】

"Ai nha! Lam tiên sinh, lúc này đây thật đúng là tuyển một cái hảo địa phương. Này trong rừng cây món ăn hoang dã thật nhiều." Không nhiều trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền săn hai chỉ gà rừng, còn trích đến một ít quả dại.

Ba người ở trong rừng tìm được một dòng suối nhỏ, Ngụy Vô Tiện đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Nhiếp huynh ngươi nhóm lửa, ta đem gà rừng rửa sạch."

Ngụy Vô Tiện cầm tẩy lột tốt gà, trở về thời điểm, trong tay còn nhiều ra ba điều cá, hưng phấn mà nói: "Hôm nay chúng ta thêm cơm!"

"Còn có cá Ngụy huynh, lợi hại!"

Ngụy Vô Tiện dùng nhánh cây đem gà cùng cá phân biệt xoa lên, đặt tại đống lửa thượng nướng. Lam Vong Cơ đưa qua một cái quả dại, Ngụy Vô Tiện liền hắn tay táp tới hơn phân nửa.

Nhiếp Hoài Tang nghiêm túc mà phiên động giá thượng gà cùng cá.

Liền ở ba người ăn đến chính hoan thời điểm, một đóa tín hiệu pháo hoa phóng lên cao.

"Có người gặp nạn!" Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, ném xuống trong tay đồ ăn. Lập tức hướng pháo hoa dâng lên địa phương chạy như bay mà đi.

"Ngụy huynh, Vong Cơ huynh, từ từ ta!"

Nhưng mà vội vàng đuổi tới mọi người nơi nào nghĩ đến căn bản không phải nguy hiểm, mà là Giang Vãn Ngâm cùng Kim Tử Hiên lại lần nữa đánh lên.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ