"Vong Cơ huynh, đại gia hẹn luyện kiếm, ngươi đi sao?" Một ngày khóa rốt cuộc kết thúc, Lam Khải Nhân mới vừa đi Ngụy Vô Tiện liền đối đang ở thu thập mặt bàn Lam Vong Cơ nói.
Ngồi ở mặt sau Giang Trừng nghe được Ngụy Vô Tiện nói động tác cứng lại, ngại với Lam Vong Cơ ở đây đành phải đem đến bên miệng nói lại nuốt trở vào.
"Không đi."
"A! Vậy được rồi!" Ngụy Vô Tiện mất hứng mà phiết Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, quay đầu liền hưng phấn mà đối khác thế gia tử nói: "Thu thập hảo chúng ta đi giáo trường."
"Đi đi đi!"
"Ngụy huynh, các ngươi muốn luyện bao lâu a?" Nhiếp Hoài Tang nhìn đến từng cái cùng tiêm máu gà dường như, lại nhìn nhìn mặt hắc như mực Giang Trừng. Trong lòng cộng lại cộng lại, nghĩ đến là buổi sáng đại gia ước luyện kiếm thời điểm Giang Trừng không có thể kịp thời mở miệng, lại bị Ngụy Vô Tiện lấy không tham gia luyện kiếm vì từ lớn tiếng doạ người, hiện tại tưởng tham dự lại kéo không dưới mặt.
Người này như thế nào như vậy biệt nữu, trước kia tiếp xúc là không nhiều lắm, thả vẫn luôn có Ngụy Vô Tiện ở bên chu toàn, tuy rằng cảm thấy hắn nói chuyện không dễ nghe, đảo cũng không khác cái gì, hắn hôm nay này phản ứng sao lại thế này? Tổng không thể không có Ngụy Vô Tiện chu toàn như thế nào cùng người giao tiếp cũng không biết đi?
Bất quá cũng đĩnh hảo ngoạn, tưởng luyện kiếm lại không mặt mũi mở miệng, cảm tình hảo, chính mình nhưng thật ra vừa lúc nhìn xem cái này Giang gia thiếu chủ muốn như thế nào làm.
"Hẳn là cũng luyện không bao lâu." Ngụy Vô Tiện trả lời.
"Kia hảo, ta liền trước cùng Giang huynh chơi, chờ các ngươi trở về."
Giang Trừng làm bộ không sao cả tiếp tục thu thập đã thu thập sạch sẽ mặt bàn, tưởng xoay người đi luôn, trong lòng lại nghẹn khuất đến hoảng, nhìn bị thế gia tử quay chung quanh Ngụy Vô Tiện, một đống củi đốt lại đầu nhập vào tự buổi sáng liền không tắt quá vô danh chi hỏa.
"Tử Hiên huynh, muốn cùng nhau sao?" Một đời gia đình hỏi Kim Tử Hiên nói.
"Luyện cái gì kiếm?" Kim Tử Hiên hỏi.
"Ngụy huynh cùng Lam nhị công tử hẹn mỗi ngày sáng sớm luyện kiếm, chúng ta cũng không thể rơi vào quá lợi hại đi, cho nên đại gia hỏa liền hẹn Ngụy huynh buổi chiều cùng nhau luyện kiếm luận bàn."
Nghe được có người hỏi Kim Tử Hiên, Ngụy Vô Tiện trong lòng một trận phiền, nghĩ lại tưởng tượng, hắn đi vừa lúc, chính mình cũng có lý do tìm hắn tỷ thí tỷ thí, xem hắn trừ bỏ gia thế còn có cái gì khai bình tư bản.
Kim Tử Hiên ngạo mạn mà liếc mắt Ngụy Vô Tiện, nói: "Không cần." Nói xong liền xoay người ra Lan Thất.
"Không đi liền không đi có gì đặc biệt hơn người!" Ngụy Vô Tiện hướng về phía Kim Tử Hiên bóng dáng làm một cái mặt quỷ, chọc đến Lan Thất học sinh một trận cười to.
Cũng không biết có phải hay không nhìn đến Ngụy Vô Tiện bị cự tuyệt, tóm lại Giang Trừng sắc mặt hòa hoãn một ít.
"Thúc phụ." Lam Hi Thần đi đến Lam Khải Nhân bên người, cùng hắn cùng nhau xa xa mà nhìn giáo trường thượng đang ở luyện kiếm thế gia tử.
"Nghe nói Ngụy Anh hẹn Vong Cơ luyện kiếm, chính là sự thật?"
"Hồi thúc phụ, ta hỏi qua Vong Cơ, là sự thật." Lam Hi Thần cung kính mà trả lời.
"Ta xem này Ngụy công tử kiếm pháp xác thật cũng so bạn cùng lứa tuổi cao hơn rất nhiều."
"Ân."
"Vong Cơ ở nơi nào?"
"Tàng Thư Các."
"Khó được Vong Cơ nguyện ý giao hữu, nghĩ đến này Ngụy công tử cũng là có này chỗ hơn người."
"Giang gia kiếm pháp chú trọng linh hoạt hay thay đổi, hắn còn tuổi nhỏ có thể nắm giữ này tinh túy cũng là khó được." Lam Khải Nhân vỗ về râu dê nói: "Không thấy Giang Vãn Ngâm, không biết hai người bọn họ khác biệt như thế nào."
"Năm rồi cầu học toàn không thấy thế gia tử tự phát luyện kiếm, năm nay nhưng thật ra bất đồng." Lam Hi Thần nói.
"Hi Thần, ngươi cũng khuyên nhủ Nhiếp Hoài Tang, khó được năm nay học sinh tích cực, hắn cũng đi theo luyện nhiều ít cũng có thể được lợi."
"Là. Thúc phụ."
"Ngụy huynh, các ngươi nhưng đã trở lại!" Ngụy Vô Tiện cùng mọi người mới vừa bước vào học xá đã bị Nhiếp Hoài Tang gọi lại.
"Nhiếp huynh, như thế nào chơi đến không vui?" Ngụy Vô Tiện nói: "Không đến mức nha? Chúng ta ở Liên Hoa Ổ Giang Trừng không cũng rất biết chơi sao?"
Nhiếp Hoài Tang cho Ngụy Vô Tiện một cái đại bạch mắt, dừng ở đây Nhiếp Hoài Tang có thể phi thường xác định Ngụy Vô Tiện tuyệt đối là cố ý.
"Không nói cái này, Ngụy huynh ta là tìm ngươi hỗ trợ."
"Hỗ trợ cái gì?"
Nhiếp Hoài Tang đem Ngụy Vô Tiện kéo đến hắn phòng, đóng cửa lại nói: "Ngụy huynh, Lam tiên sinh có cái hư thói quen, sở hữu thư đều yêu cầu ngâm nga viết chính tả."
"Sau đó đâu?" Ngụy Vô Tiện ngồi ở bên cạnh bàn, thực tùy ý mà cho chính mình đổ một chén nước.
"Cái kia......" Khó được Nhiếp Hoài Tang có chút ngượng ngùng mà dùng một bàn tay chỉ vớt vớt bên má.
"Nha! Nhiếp huynh ngươi cũng có khó lòng mở miệng một ngày." Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo địa đạo.
Nhiếp Hoài Tang tiểu tâm mà đối Ngụy Vô Tiện phúc nhĩ mà biểu.
【 uy uy uy! Nhiếp Hoài Tang ngươi cái này kêu gian lận! Ngụy Vô Tiện đừng nghe hắn, lúc này mới bắt đầu muốn thay đổi Lam tiên sinh đối với ngươi ấn tượng, ngươi lúc này cũng không thể làm loại sự tình này. 】
Ngụy Vô Tiện mới vừa nghe hiểu Nhiếp Hoài Tang ý tứ, trong đầu cái kia thanh âm liền vang lên. "Không phải đâu! Nhiếp huynh, ngươi đây là gian lận!"
"Xi xi!" Nhiếp Hoài Tang chạy nhanh che lại Ngụy Vô Tiện miệng, làm hắn an tĩnh chút.
"Ngụy huynh, ngươi liền giúp giúp ta bái, ta đều tới Vân Thâm Bất Tri Xứ ba năm, nếu là lại bất quá, đại ca không đánh đoạn ta chân không thể!" Nhiếp Hoài Tang buông ra Ngụy Vô Tiện đáng thương hề hề mà cầu xin nói.
【 Ngụy Vô Tiện không thể đáp ứng! 】
"Làm ơn! Ngụy huynh! Ngươi đại ân đại đức tiểu đệ nhất định sẽ không quên, tiểu đệ nhất định sẽ báo đáp ngươi!"
"Việc này liền ngươi biết ta biết, sẽ không có việc gì lạp!"
【 không được! Ngụy Vô Tiện cự tuyệt hắn! 】
"Ngụy huynh luôn luôn thích giúp đỡ mọi người, sẽ không thấy chết mà không cứu, Ngụy huynh làm ơn?" Nhiếp Hoài Tang thấy Ngụy Vô Tiện vẫn luôn không đáp ứng hắn, chắp tay trước ngực cầu đạo.
Ngụy Vô Tiện thấy hắn liền kém không quỳ xuống, cũng thật sự không hảo cự tuyệt, liền đáp ứng rồi.
【 Ngụy Vô Tiện! Ngươi cái này ngu ngốc! Tức chết ta lạp! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...