Nhìn đến như vậy, như môn thần đứng ở cửa Giang Trừng, Nhiếp Hoài Tang vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện vai nói: "Ngụy huynh, chúng ta đi trước, ngươi buổi chiều có việc không?"
"Mấy ngày nay hẹn Lam Trạm đi Tàng Thư Các." Ngụy Vô Tiện nói: "Bất quá, trễ chút có thể."
"Vậy được rồi, vãn một chút tới tìm ngươi." Một chúng học sinh từng người tan đi.
Đãi mọi người tan đi, Ngụy Vô Tiện cũng không thèm nhìn Giang Trừng, lướt qua hắn lập tức hướng hắn cùng Giang Trừng cùng ở học xá đi đến.
"Ngụy Vô Tiện, đứng lại!"
【 có bệnh! Ngụy Vô Tiện đừng để ý đến hắn. 】
Ngụy Vô Tiện dưới chân một đốn, đưa lưng về phía Giang Trừng nhàn nhạt nói: "Giang Trừng, ngươi tuy là thiếu chủ, nhưng từ Giang gia thả ra nói, ta Ngụy Vô Tiện danh dự thượng cũng là ngươi sư huynh, ở ngươi trở thành tông chủ phía trước, còn thỉnh thiếu chủ không cần bôi nhọ Giang gia thanh danh." Nói xong vững bước đi vào phòng.
【 Ngụy Vô Tiện làm tốt lắm! Soái! 】
Thật khó đến a! Thế nhưng đến ngươi một câu khen.
Ngụy Vô Tiện nói làm Giang Trừng hơn nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, thói quen Ngụy Vô Tiện nhường hống, trước nay chỉ có hắn giáo dục Ngụy Vô Tiện, kia có bị Ngụy Vô Tiện giáo dục!
Liền hắn Ngụy Vô Tiện cũng xứng giáo dục chính mình chú ý Giang gia mặt mũi vấn đề!
Phục hồi tinh thần lại, Giang Trừng nổi giận đùng đùng mà vọt vào phòng, rít gào nói: "Ngụy Vô Tiện! Cái gì kêu ta Giang gia phóng lời nói?"
"Chẳng lẽ không phải sao?" Ngụy Vô Tiện đem quần áo của mình, vật phẩm, để vào bình phô ở trên giường phương bố trung. Hắn hành lý không nhiều lắm, không nhiều sẽ liền thu thập xong rồi.
"Ngươi này lại là đang làm gì?"
Ngụy Vô Tiện đem bọc hành lý cầm lấy tới, xoay người đối mặt Giang Trừng, kiên nhẫn rồi lại không thèm để ý nói: "Gần nhất cùng Lam Trạm luyện kiếm tâm đắc chính thịnh, tạm dọn qua đi cùng hắn cùng ở, phương tiện luận bàn thương thảo."
Ngụy Vô Tiện cũng không nửa điểm trưng cầu Giang Trừng đồng ý ý tứ, báo cho lúc sau, liền hướng ngoài cửa đi.
"Đi theo Lam Vong Cơ thảo luận! Ngụy Vô Tiện ngươi thật trường năng lực, liền Lam Vong Cơ như vậy mặt lạnh người đều có thể đối với ngươi xem với con mắt khác. Cũng không biết hắn ở trên người của ngươi đồ cái cái gì!"
"Ngụy Vô Tiện, đừng quên ngươi là Giang gia người!"
【 thiên! Người này có bệnh, rốt cuộc này đây mình độ người, vẫn là đem Ngụy Vô Tiện đương ngươi Giang Trừng tư hữu vật phẩm! 】
Ngụy Vô Tiện gắt gao mà nhéo treo ở trên đùi tươi mát linh, mấy độ hít sâu.
【 Ngụy Vô Tiện nhịn xuống, hiện tại còn không phải ngươi rời đi Giang gia thời cơ tốt nhất. Nhịn xuống! 】
"Giang Trừng, ta không phải ngươi tư hữu vật, ta có ta giao hữu tự do; còn nữa, Lam Trạm khiêm khiêm quân tử, ngươi không thể tùy tiện bôi nhọ với hắn."
"Khiêm khiêm quân tử? Khiêm khiêm quân tử sẽ coi trọng ngươi cái này gia phó chi tử! Ngụy Vô Tiện như thế nào ngươi cho rằng ngươi phàn thượng cao chi nhi? Ngươi cho rằng bọn họ Lam gia, hắn Lam Vong Cơ thật sự nhìn trúng ngươi!? Ngụy Vô Tiện ngươi đừng quá đem chính mình đương hồi sự nhi, người khác tùy tiện cho ngươi điểm cái gì liền đã quên chính mình họ là danh ai!"
【 họ Ngụy danh Anh, nhớ kỹ đâu! Cảm ơn ngươi nhắc nhở! Ngụy Vô Tiện đi, đừng để ý đến hắn. 】
"Ta họ Ngụy danh Anh, tự Vô Tiện. Giang thiếu chủ tưởng nhắc nhở tại hạ cái gì?"
"Ngươi......" Giang Trừng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ như vậy cho chính mình chắn trở về, "Nhắc nhở cái gì? Nhắc nhở ngươi đừng quên là ai cứu ngươi, dưỡng ngươi! Đừng quên nhiều năm như vậy, ngươi đều ăn nhà ai mễ!"
【 sao, còn tưởng tính mễ tiền không thành? Khôi hài, ngươi Liên Hoa Ổ là tiệm cơm a! Cơm nước xong đến kết toán tiền cơm? Thật đúng là ngượng ngùng, tiệm cơm kết toán tiền cơm nhân gia có phục vụ sinh phục vụ, nhà ngươi có cái gì, Tử Điện sao? 】
【 lại nói chỉ có Giang gia thu môn sinh mới cho người cơm ăn sao? Xin hỏi nhà ai dưỡng môn sinh không cho cơm ăn? Đường đường thế gia công tử, cư nhiên nói ra như vậy bỉ ổi tiểu gia khí nói tới, nhận thức ngươi Giang Trừng nói ngươi là thế gia công tử, không quen biết còn tưởng rằng là từ đâu ra nhà giàu mới nổi. 】
"Giang Trừng, tuy rằng ta đỉnh Giang gia đại đệ tử danh, nhưng là ta cũng không được đến so nhà khác họ khác môn sinh càng nhiều ưu đãi, ngươi không cần thời khắc nhắc nhở ta Giang gia như thế nào. Ngươi nếu......"
【 Ngụy Vô Tiện câm miệng! 】
Ngụy Vô Tiện nói còn chưa dứt lời đã bị trong đầu nổi trận lôi đình thanh âm dọa tới rồi.
【 hiện tại còn không phải nói những lời này thời điểm, ngươi không thể có bất luận cái gì nhược điểm dừng ở Giang Vãn Ngâm trong tay, cầm hành lý chạy nhanh đi, ngôn nhiều tất thất, hiểu hay không! 】
"Ta nếu cái gì? Ngụy Vô Tiện ngươi đem nói rõ ràng!" Giang Trừng không chịu bỏ qua mà một cái cất bước bắt lấy Ngụy Vô Tiện vai.
Nhìn chằm chằm trên vai tay, Ngụy Vô Tiện không hề nghĩ ngợi một chưởng chụp ở hắn mu bàn tay thượng, Giang Trừng ăn đau hạ, phản xạ có điều kiện mà thu hồi tay. Ngụy Vô Tiện còn không có tới kịp nói chuyện một cái thanh lãnh thanh âm ở cạnh cửa vang lên.
"Ngụy Anh."
"Lam Trạm!" Không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này.
Lam Vong Cơ đột nhiên xuất hiện Giang Trừng cũng đem đến bên miệng nói đều nuốt trở về.
"Sao ngươi lại tới đây?" Ngụy Vô Tiện bước nhanh đón nhận đi, nhìn đến Lam Vong Cơ mới vừa rồi bị Giang Trừng mời khởi giận dữ hỏa nháy mắt tiêu tán.
"Gặp ngươi chậm chạp chưa tới, tới tìm ngươi. Có việc?" Vừa rồi rõ ràng có nghe được bọn họ ở khắc khẩu cái gì.
"Mới vừa thu thập hảo, đang chuẩn bị đi." Ngụy Vô Tiện nói xong lại xoay người đối Giang Trừng nói: "Ta chỉ là phương tiện cùng Lam Trạm lẫn nhau học tập mà thôi, tới Vân Thâm Bất Tri Xứ vốn chính là vì học tập, ngươi liền không cần nghĩ nhiều, ta cùng Lam Trạm đi trước."
"Lam Trạm, đi thôi!" Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Trạm cũng không quay đầu lại mà đi ra học xá. Phía sau Giang Trừng truyền đến kiểu gì tức giận, oán khí, sát khí, phảng phất đều cùng hắn không quan hệ giống nhau, ở bước ra học xá sân đại môn kia trong nháy mắt, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn lên không trung.
"Lam Trạm, lúc trước như thế nào không có phát hiện hôm nay thiên hảo lam, vân hảo bạch!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...