Giáo trường thượng, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện mang theo linh lực, dùng ra chính mình lực lượng lớn nhất làm cho bọn họ vừa mới bắt đầu nghiên cứu kiếm pháp phát huy đến mức tận cùng.
Bên sân một ít tuổi trẻ môn sinh xem đến nhiệt huyết sôi trào, như thế tinh diệu tuyệt luân kiếm chiêu, không biết chính mình muốn cái gì thời điểm mới có thể dùng ra tới.
Nhưng mà đứng ở bên sân Lam Hi Thần, cùng với sau lại trong lúc vô ý đi tới lục trưởng lão, lại xem đến cau mày. Cùng lúc đó, trong sân luận võ hai người biểu tình cũng là càng ngày càng nghiêm túc.
"Hảo! Dừng ở đây." Rốt cuộc lục trưởng lão nhìn không được, ra tiếng kêu đình.
"Lục trưởng lão!" Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời thu kiếm, Lam Vong Cơ hướng lục trưởng lão chắp tay trí lễ.
"Lục trưởng lão!" Ngụy Vô Tiện cũng học Lam Vong Cơ bộ dáng giống lục trưởng lão trí lễ.
"Lục trưởng lão, chính là có gì chỉ giáo?" Lam Hi Thần đi tới hỏi.
Lục trưởng lão nhìn Ngụy Vô Tiện, trầm tư không nói.
"Lục trưởng lão có gì chỉ giáo? Thỉnh cứ nói đừng ngại." Ngụy Vô Tiện nói.
"Ngụy công tử chính mình hẳn là cũng có điều phát hiện đi, ta tưởng Hi Thần cùng Vong Cơ cũng nên đã nhận ra."
"Lục trưởng lão ý tứ, chính là vãn bối linh lực vấn đề?"
Lục trưởng lão gật gật đầu.
"Ta xác thật cảm giác được, không biết vì sao chỉ cần sử dụng song kiếm, liền sẽ xuất hiện linh lực vận hành không thoải mái hiện tượng, nhưng nếu chỉ là cá nhân sử kiếm, lại không có như vậy hiện tượng. Nếu nói là song kiếm kiếm chiêu có vấn đề, chính là ta xem Lam Trạm lại không có như vậy hiện tượng." Ngụy Vô Tiện nói.
"Không tồi, Vong Cơ, xác thật không có linh lực vận chuyển không thoải mái hiện tượng, điểm này chúng ta mọi người đều phát hiện." Lam Hi Thần nói.
"Vì sao?" Lam Vong Cơ hỏi.
Bọn họ song kiếm kiếm chiêu, là căn cứ vào hai nhà kiếm pháp cơ sở thượng, đền bù từng người không đủ, lẫn nhau lấy thừa bù thiếu mà thôi, phải nói không đến mức sẽ ảnh hưởng đến linh lực vận hành mới đúng, bởi vì cùng lẫn nhau tâm pháp không quan hệ.
"Lục trưởng lão nếu là có gì thấy cao kiến, thỉnh đúng sự thật báo cho vãn bối." Ngụy Vô Tiện lại lần nữa chắp tay hướng lục trưởng lão trí lễ nói.
"Ngụy công tử, lão phu có một cái không tiện mở miệng nghi vấn, nhưng mong rằng Ngụy công tử, đúng sự thật báo cho. Chẳng biết có được không?"
"Lục trưởng lão xin hỏi không sao, phàm là Ngụy Anh có thể trả lời, định biết gì nói hết."
"Xin hỏi Ngụy công tử lại nhập Giang gia trước nhưng có tu luyện quá?" Lục trưởng lão hỏi.
【 sao có thể tu luyện quá? Liền tính khi còn nhỏ Tàng Sắc tán nhân, bọn họ xác thật có giáo lúc ấy nhiều nhất dẫn khí nhập thể chi thủy, sau lại từ biệt mấy năm không có lại tu luyện, trong cơ thể linh lực hẳn là sớm đã thất lạc hầu như không còn, căn bản không thể tính toán. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...