22

268 21 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lam Vong Cơ đúng giờ tỉnh lại, kéo ra cửa phòng liền nhìn đến trong viện hai chỉ tuyết trắng con thỏ, đang buồn bực, Ngụy Vô Tiện thanh âm ở bên vang lên:

"Lam Trạm, thích sao? Đưa cho ngươi."

"Đưa ta?"

"Cái kia...... Ngày hôm qua giống như chọc ngươi sinh khí, ta chính là bắt đã lâu mới bắt được." Ngụy Vô Tiện tiểu tâm mà quan sát đến Lam Vong Cơ biểu tình.

"Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể dưỡng sủng vật."

"Đừng nha! Lam Trạm, nhân gia thật sự bắt đã lâu, trời đã tối rồi mới bắt được hai chỉ."

【 ác...... Nhân gia! Ngụy Vô Tiện truy người có ngươi như vậy truy sao? Quả nhiên thân kinh bách chiến. 】

Câm miệng!

Lam Trạm thích, ngươi biết cái gì!

【 ngạch ~ giống như Lam nhị công tử là đối với ngươi làm nũng không tắc. 】

【 Ngụy Vô Tiện, Lam nhị công tử người trong lòng có thể hay không chính là ngươi a? 】

......

"Tập thể dục buổi sáng đã đến giờ." Lam Vong Cơ nói.

"Lam Trạm, ngươi còn không có trả lời ta, con thỏ ngươi muốn vẫn là không cần!" Ngụy Vô Tiện tiến lên giữ chặt Lam Vong Cơ nói.

"Muốn." Nói xong Lam Vong Cơ hồng bên tai ra Tĩnh Thất.

【 nói chuyện Ngụy Vô Tiện, ngày hôm qua Lam nhị công tử rốt cuộc sinh cái gì khí? Ngươi như thế nào liền nhận định là ở sinh ngươi khí? 】

Là nha, hoàn toàn không biết Lam Trạm sinh cái gì khí, mặc kệ, hôm nay không tức giận là được.

Ngụy Vô Tiện bước nhanh đuổi kịp Lam Vong Cơ cùng đi trước giáo trường.

"Lam Trạm, hôm nay nghỉ tắm gội, chúng ta có thể nhiều luyện sẽ."

"Ân."

Trong Nhã Thất, Lam Khải Nhân nghiêm túc mà đem tiến đến Vân Thâm Bất Tri Xứ giải tình huống Giang Phong Miên quát lớn một đốn.

Nguyên bản đối bởi vì Ngụy Vô Tiện trong ngoài công pháp không đồng nhất sự, Lam Khải Nhân đối Giang Phong Miên cũng đã rất có ý kiến, lần này Giang Trừng lại như thế làm, cái gọi là dưỡng nhi không giáo, phụ có lỗi, đem con vợ cả giáo dục như vậy không lựa lời, thế gia công tử phong phạm toàn vô, cũng khiến cho Lam Khải Nhân đối Giang Phong Miên càng thêm mà không thích.

Nghĩ đến phía trước Vân Mộng khu vực đối Ngụy Vô Tiện đồn đãi, nhìn nhìn lại này ba tháng tới Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng hành động, Lam Khải Nhân nghiêm trọng hoài nghi rốt cuộc bất hảo người là ai?

"Lam tiên sinh giáo huấn chính là, A Trừng ở nhà vẫn luôn đều thực nghe lời, nghĩ đến lần này định là nhất thời cảm xúc mất khống chế, rốt cuộc chỉ là mười lăm tuổi thiếu niên, mong rằng tiên sinh thứ lỗi." Giang Phong Miên lần này tiến đến chính là lời đồn đãi chi cố, hắn trăm triệu không nghĩ tới nghe học mới ba tháng liền truyền ra như vậy lời đồn đãi tới.

Ngu Tử Diên ở đêm săn khi nghe đến mấy cái này nghe đồn, hỏa bạo một khi tức giận, liền đem lúc ấy ở đây người đều đánh thành trọng thương, trong đó còn có Kim gia cái kia kêu Kim Tử Huân cháu trai. Bất đắc dĩ Giang Phong Miên đành phải thượng Kim Lân Đài đại Ngu Tử Diên tạ tội, này vừa đi, Ngu Tử Diên vấn đề không giải quyết, ngược lại là Kim phu nhân lấy Giang Yếm Ly không giữ phụ đạo vì từ mạnh mẽ đem hôn ước cấp giải.

Kim phu nhân đau ái Kim Tử Hiên cái này con trai độc nhất ai không biết, nghe nói Kim Tử Hiên bị Giang Trừng đánh, cùng ngày liền tống cổ người thượng Vân Thâm Bất Tri Xứ giải thương thế, biết chỉ là vết thương nhẹ mới từ bỏ, lại nghe được Giang Yếm Ly đồn đãi, từ Vân Thâm Bất Tri Xứ trở về người ta nói là Giang Trừng chính miệng trước mặt mọi người nói ra, tự nhiên không nghi ngờ có hắn, này hôn còn có khó hiểu.

Bất đắc dĩ, Giang Phong Miên đành phải tới Vân Thâm Bất Tri Xứ giải cụ thể tình huống, nào biết gần nhất đã bị Lam Khải Nhân một hồi quở trách, xem ra Giang Trừng ra tay đánh Kim Tử Hiên cùng Ngụy Vô Tiện chính là định là sự thật. Chỉ là hắn không nghĩ ra như thế nào sẽ truyền ra như vậy nghe đồn?

Không bao lâu, Giang Trừng trước bị môn sinh mang theo tiến vào, xong lễ sau lập với Giang Phong Miên phía sau. Lúc sau còn không có thay cho luyện công phục Ngụy Vô Tiện ở môn sinh dẫn dắt hạ đi vào tới.

"Tiên sinh, Giang...... Thúc thúc."

"A Anh ở luyện kiếm sao?" Giang Phong Miên dẫn đầu mở miệng nói.

Kinh Giang Phong Miên nhắc tới Ngụy Vô Tiện mới nhớ tới chính mình chưa thay quần áo, liền hướng Lam Khải Nhân chắp tay trí lễ nói: "Tiên sinh, xin lỗi, mới vừa rồi môn sinh nói tiên sinh làm ta chạy nhanh lại đây, nhất thời sơ sẩy chưa kịp thay quần áo."

Lam Khải Nhân gật gật đầu, vẫn chưa nhiều hơn chỉ trích. Ngược lại là Giang Phong Miên đối Ngụy Vô Tiện có lễ có tiết bộ dáng lần cảm ngoài ý muốn, kinh ngạc chi sắc ở trên mặt chợt lóe mà qua.

"Kêu các ngươi lại đây là Giang tông chủ có việc tìm các ngươi." Lam Khải Nhân nói.

"A Anh, bên ngoài đồn đãi Giang thúc thúc cũng nghe tới rồi, ngươi cùng A Trừng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cãi nhau đùa giỡn cũng là khi có sự, lần này cần gì phải đem sự tình nháo thành như vậy đâu?"

【 a! Ý tứ là những cái đó lời đồn đãi là Ngụy Vô Tiện sai rồi? Giang Phong Miên ngươi cái này ngụy quân tử, thật đúng là có thể nói! 】

【 Ngụy Vô Tiện, giả ngu! 】

"Cái gì nháo thành như vậy? Còn không phải là ta cùng Giang Trừng đánh một trận sao? Lam Trạm cũng ấn gia quy phạt chúng ta a! Chẳng lẽ Lam Trạm phạt nhẹ?"

"Đều không phải là, Vong Cơ phạt thật sự hợp lý." Lam Khải Nhân trả lời.

"Kia còn có chuyện gì?"

Giang Trừng trừng mắt mắt lạnh mà nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, hắn nhưng thật ra tưởng nói, nhưng là ở Giang Phong Miên trước mặt lại không dám lỗ mãng.

Bị Ngụy Vô Tiện như vậy vừa hỏi, Giang Phong Miên nhất thời cũng không biết muốn nói như thế nào, nói bên ngoài lời đồn, Giang Yếm Ly bị truyền đến không chịu được như thế, hắn thật sự khó có thể mở miệng.

【 Ngụy Vô Tiện, tìm cái lấy cớ đi, hắn nhất định không có hảo tâm, không cần cùng hắn nói thêm cái gì. 】

Hảo.

"Tiên sinh, Giang thúc thúc, nếu không chuyện khác, ta liền trước tiên lui hạ, Lam Trạm còn ở giáo trường chờ ta."

"Ân, ngươi đi đi." Lam Khải Nhân nhìn mắt Giang Phong Miên, tưởng không rõ hắn hôm nay rốt cuộc là nghĩ đến làm gì.

[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ