- Bỏ ra, anh sẽ hối hận về chuyện này đấy. - Taehyung hoảng loạn hét lên.
- Làm ơn đi~
- Yahhh, mau dừng lại. Yoongi anh nghe tôi, bỏ tôi ra đi. Không thì tôi không biết tôi sẽ làm gì anh đâu.
- Ưm..., nóng quá... lại đây giúp tôi, ... aaa... - Yoongi bạo dạng chồm tới, vụng về hôn lên môi Taehyung, ra sức ngấu nghiến bờ môi người nọ. Dán chặt ánh mắt đã mờ đục đi vì ham muốn thể xác lên người Taehyung:
- Cho tôi, làm ơn...
Taehyung đơ người nhìn hình ảnh gợi tình trước mặt. Trông Yoongi kìa, làn da trắng sứ, môi đỏ mọng, áo sơ mi thì lệch đi, phô trọn xương quai xanh tinh tế. Cmn, cậu cương rồi.
- Fuck, con xin lỗi ba mẹ, xin lỗi Yoongi nhưng tại anh thách thức tôi trước, tôi cảnh cáo anh rồi. - Và từ đó hình tượng goodboy sụp đổ🥴
Taehyung đẩy mạnh người kia xuống giường, hung hăng như một con dã thú khát tình. Bá đạo chiếm lấy đôi môi hư hỏng kia,nhanh chóng thoát y cho người nọ, chỉ để lại vỏn vẹn chiếc boxer đen che chắn nơi tư mật trên cơ thể gợi tình ấy. Hình như cậu cũng đánh mất lí trí mất rồi, một chút ma men đưa lối, kèm thôi cái cuồng nhiệt mà anh mang lại, cậu khó lòng không chiều theo.
Thân ảnh trắng thơm, mềm mại như lộ rõ trước mặt Taehyung, quả là tiên cảnh, bỏ qua thì rất đáng tiếc.
- Anh rất quyến rũ Yoongie~.
Cậu ôm sát lấy thân thể trần trụi của Yoongi, để đôi chân thon dài, trắng trẻo vòng qua eo mình. Đưa Yoongi vào nụ hôn sâu cuồng nhiệt. Tae điên cuồng khuấy đảo khoang miệng bên trong, tham lam lấy hết đi phần ngọt ngào, nụ hôn đắm đuối kéo dài cho đến khi Tae cảm nhận được bàn tay nhỏ bé đang báu mạnh lưng cậu vì cần không khí để thở. Cậu mới tiếc nuốt dứt ra, nhìn Yoongi đang hồng hộc thở, kèm theo sợi chỉ bạc còn vươn trên cánh môi hồng sưng tấy kia, làm Taehyung càng muốn chiếm lấy anh, Tae cảm giác Yoongi bây giờ như một tiểu mỹ thụ của riêng cậu.
Chưa kịp để anh ổn định lại nhịp thở, Taehyung đã ép sát anh vào đầu giường, cái lạnh khi rời xa vòng tay người nọ làm Yoongi khẽ rùng mình. Cậu cúi xuống mút mát lấy cần cổ trăng ngần của anh, bàn tay rắn chắc cũng vào việc chăm sóc nhũ hoa đã sớm cương cứng lên vì kích thích.
- Aaa~ Yoongi cố ngăn mình thốt ra những âm thanh gợi dục, cắn răng khổ sợ chịu đựng khi cảm nhận được đầu ngực bị tên nhóc kia cắn mút một cách thô thiển.
- Anh đang cố kiềm lại tiếng rên à~
Yoongi cáu chặt vào ga giường, lắc đầu nguầy nguậy.
- Ngoan nào bé con. Rên rỉ tên tôi. Đêm nay anh là của Kim_Tae_Hyung này. - Cậu ma mị thì thầm vài vào tai mẫn cảm của người dưới thân mình.
- Hưm~
- Đừng cứng đầu nữa. Mau. Tôi không làm anh sướng à?
- Aa~ có... hưm... sướng.... - Yoongi nhắm nghiềm mắt, cảm nhận được sự hưng phấn trong từng câu chữ mà anh thốt ra càng làm Taehyung thêm hứng tình, chỉ muốn nhanh chóng giải phóng cho tiểu Tae đang trướng to phía dưới. Khẽ liếm môi, cậu đem tay anh đặt lên phần đũng quần:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanfictionTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...