40. Con đầu lòng

911 54 10
                                    

Taehyung hận công ty.  Thật sự có thâm thù sâu nặng với công tyyyyyyyyy.

- Cmn chồng bố sắp sinh lại triệu đi họp cổ đông? Thần kinh à? - Cậu hậm hực đập mạnh sấp tài liệu.

- Cậu chủ bình tĩnh, họp cũng nhanh thôi. Với chả lại theo lịch thì còn 1 ngày nữa mới tới ngày sinh của cậu Min mà. - Chú Han chấm chấm mồ hôi, e dè nói.

- Yahhh. Lẹ đi.

Kim tổng họp với vẻ mặt không thể căng hơn, tưởng chừng bầu không khí sẽ nổ tung luôn đấy.

- Sếp, dãn dãn ra tí, cổ đông sợ đấy.

- Im.

Cậu vò đầu bức tóc, không sao ngồi yên được, hôm nay linh tính của một ông bố mách bảo là con cậu sắp ra đời đó, thiệt đó, bài tarot nói thế. Lỡ sớm một ngày thì sao?

* Reng, reng, reng. - Chuông điện thoại vang lên, xen ngang vào cái bầu không khí đang căng như dây đàn của phòng họp. Chú Han sợ hãi la lên:

- Này nhân viên nào vô ý thức bật chuông điện thoại khi đang họp vậy.

- Tôi. - Taehyung liếc.

- À, dạ cậu chủ. Tôi thất lễ, xin lỗi cậu.

- Chủ trì cuộc họp thay tôi, tôi có việc nghe điện thoại một lát.

...

- Alo, con nghe đây ba?

* Chồng mài sinh kìa con, lết tới bệnh viện lẹ đi. NHANH.

- Dạ? Ba nói gì ạ? Yoongi ảnh sinh à?

* Nae, chuẩn gòi con. Người ta đau đến khóc nấc luôn kìa, làm chồng mà thế hả?

- Mả cha thằng nào hôm nay bảo bố đi họp cổ đông, thật tình...

* Ê, mài chửi ba à con?

- Không có, con tới ngay.

Cậu vội cúp máy. Đi vào phòng họp.

- Nay nghỉ sớm, tôi có việc gấp.

Chú Han hiểu luôn, với ánh mắt giết người ấy thì chú cá luôn là cậu Min chuẩn bị lâm bồn. Ôi thôi, số chú tới đây tận rồi.

- À, nay chủ tịch bận rồi nên là nghỉ nha. Tôi bận đưa chủ tịch đến bệnh viện rồi.

- Chú còn không nhanh lên hả? - Cậu điên tiết hét.

- Kim tổng sao vậy nhỉ? - Tiếng sì sầm của cổ đông vang lên.

--- Tại bệnh viện quốc tế ---


Taehyung tức tốc chạy tới phòng Yoongi, sợ đến phát hoảng. Lúc đó thì Yoongi đã được chuyển vào phòng sinh.

- Anh cố lên nha, anh cố lên. Huwwa, anh... - Cậu chống tay nhìn qua cửa, lòng thầm cầu nguyện.

5p sauuu

- Mẹ ơi, con sợ quá. Người ta bảo trường hợp nam nhân sinh nở nguy hiểm lắm. Huhu, Yoongi của con...

- Thôi nín đi, cái thằng này.

- Mẹ ơi, sao im ắng thế, yahhh, đừng làm sao nha Yoongi... anh làm được mà, anh ơiiii. - Kim tổng ngồi đó bù lu bù loa tốn cả 2 hộp khăn giấy.

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ