Sau rất rất nhiều ngày năn nỉ không biết mệt mỏi... Yoongi vẫn chưa đồng ý.
Cho đến hôm anh bị động thai...
-Aisss, chết tiện. Đã dặn bao nhiêu lần rồi, sao lại bị té chứ. - Tae tức tốc chạy tới bệnh viện.
.
- Cậu Min. Tôi nhắc cậu rồi, trường hợp của cậu là rất hiếm, vậy nên hãy ở nhà tịnh dưỡng đi, mọi nam nhân trong hoàn cảnh của cậu đều như thế. Cậu cứ cố chấp thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Nếu hôm nay không cứu kịp thì cả cậu và đứa bé có thể không giữ được đấy. Làm ơn hãy nghĩ cho con cậu đi.
- Tôi biết rồi mà.
Yoongi đang rất hoảng, con của anh suýt thì bỏ anh đi, anh phải làm sao đây. Anh không thể chịu nổi lời dè bỉu, lăng mạ của mọi người, càng không thể để đứa trẻ vô tội chịu thiệt thòi...
- Anh lại sắp khóc phải không?
Lại là dáng người quen thuộc, vẫn là gương mặt ấy. Là cậu trai ương bướng Kim Taehyung. Cậu mỉm cười xoa xoa mái tóc đen của anh.
- Sao cậu biết tôi ở đây mà tới?
Tae không trả lời, chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh anh:
- Nếu anh muốn khóc thì khóc đi, lần này tôi không cấm anh nữa đâu. Nhưng đây sẽ là lần cuối anh khóc đó, trước khi đứa bé được sinh ra. Nha.
Nghe đến đây, Yoongi nức nở bật khóc, anh lại lần nữa nằm gọn trong vòng tay con hổ kia. Anh cần người an ủi và người đó luôn là Taehyung.
- Đúng rồi, cứ khóc đi. Nhưng xong rồi thì thôi nhé. - Cậu cười, vuốt vuốt lưng anh.
- Hức... tôi phải làm sao đây,... em tôi còn đi học và... và... mọi người sẽ nghĩ sao nếu nó có người anh như tôi chứ.
- Chả sao cả, chỉ là tai nạn thôi. Nhưng nếu anh muốn họ không biết anh trong tình trạng này thì... theo tôi đi, chúng ta ra nước ngoài sống. Tôi sẽ lo cho anh tới khi anh sinh đứa bé ra đời, mọi chuyện sau đó tùy anh quyết.
- Nhưng thế...không được...sẽ thiệt thòi cho cậu.
- Thiệt thòi gì chứ? Tôi cũng có còn người mình yêu, hay vướng bận gia đình đâu. Tôi chỉ đang chịu trách nhiệm với việc làm của mình thôi và còn nữa, đất Hàn này chứa quá nhiều đau thương cho chúng ta. Nên ra đi thì hơn. - Taehyung cười nhìn anh.
- Tae à...
- Nghe tôi đi, lần này sẽ khác. Nhé?
- Còn Yoonji và mọi người thì sao?
- Tôi lo được, cứ thế nhé. Nghĩ cho bé cưng trong bụng một chút đi, sẽ không thiệt hại đâu.
- Tae..
- Suỵt, ý kiến nữa là tôi lại hôn anh đấy. Thế nhé. - Cậu nháy mắt, bẹo má khuôn mặt đang ngơ ngơ ngác ngác kia.
.
.
.
Sau đó 1 tuần, thông tin Kim thị chuyển trụ sở chính sang Mỹ huynh đảo mọi mặt báo. Yoongi cũng tự động bốc hơi với vỏn vẹn 1 lời nhắn ngắn ngủn để lại cho Yoonji: "Anh mày đi du học, hàng tháng sẽ gửi tiền tiêu vặt về cho. Tao giao mày cho Jhope, liệu hồn ăn ở, sống tốt nghe chưa. Anh đi, bye mài😑".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanfictionTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...