- Dám nói em trăng hoa. Em chỉ có mình anh thôi đấy ngốc ạ~
Yoongi bám chặt vào ga giường mà hưởng thụ. Cả đêm bị hành cho muốn liệt. Anh đánh giá thấp chồng mình quá rồi.
- Tae~ dừng lại đi mà, bốn hiệp rồi...
- Cũng biết nữa hả?
- Xin em~ anh mệt quá rồi.
- Một lần nữa.
- AA... Tae~ anh muốn...
- Hửm.
- Bắn... lần cuối, rồi anh đi ngủ. Tha anh đi mà~
- Gọi em là gì hả mèo cưng? Nói, em liền chiều theo.
- Daddy Tae~ tha cho em đi, nếu không em lại mang thai đấy~
- Coi kìa, con mèo hư hỏng của em biết làm vừa lòng em quá chứ. Có nên thưởng không nhỉ?
- Có~
- Một hiệp nữa.
- Không. Tae cáo già, buông ra. Em nói sẽ thôi mà, Tae.... AAA.
- Ra cùng em.
- AAA... - Yoongi lịm đi sau màn cao trào nảy lửa. Toàn thân vô lực bám víu lấy Taehyung.
Cậu nhìn anh bất giác nở nụ cười tự đắc:
- Chồng em đẹp thật đấy, đáng yêu nữa. Mấy ai được như em nhỉ ~ Taehyung ôn nhu đặt lên trán người kia một nụ hôn ngọt ngào rồi ôm anh chìm sâu vào giấc ngủ.
--- Sáng mai ---
Yoongi lim dim mở mắt, tưởng tưởng sẽ được chào đón bởi nụ cười hoàn hảo của chồng yêu, nào ngờ bên cạnh anh trống không:
- Aiss, sáng sớm đã bỏ mình đi đâu rồi. - Anh hậm hực, xoa xoa cái eo.
- Rồi không giúp ông vào phòng tắm luôn, dám bỏ rơi ông đây à. Chồng gì khốn nạn vậy trời, làm ăn đã rồi xách mông đi.
- Aaaaa... tui khổ quá mà, Tae đáng ghét, lần sau không cho chơi nữa.
Yoongi hậm hực ôm chăn, muốn khóc quá. Tủi thân quá trời quá đất luôn. Phải tự gượng dậy đi vào phòng tắm vệ sinh, trong khi cả mình mẫy đau muốn rã ra.
Vác cái mặt giận lẫy xuống nhà, anh càng điên hơn khi không có bóng chồng anh ở đây luôn:
- Aaaa, đồ đáng chết. Dám bỏ ông ở nhà một mình, tối qua còn... aaa. Thế là anh bị cho leo cây từ sáng tới tối, chưa thấy Tae về, anh bắt đầu sốt ruột.
--- Tối muộn ---
- Tae làm sao đấy? Gặp chuyện gì à? Hay giận? - Anh ngồi cuộn một góc trên sofa, mắt sưng lên vì khóc rồi, tủi thân chứ. Làm gì mà bỏ người ta đi cả ngày😥
Đang quay mòng mòng với một mớ hỗn độn, Yoongi đột nhiên bị che mắt lại bởi một bàn tay rất quen thuộc, hơi ấm này:
- Bỏ ra đồ chồng tồi. - Anh lạnh nhạt nói.
- Cả ngày ở nhà mà ăn mặt mát mẻ nhỉ? Anh tính quyến rũ thằng nào à?
- Thằng hàng xóm, chồng tôi tồi. Tìm mối khác ngon hơn. - Yoongi dõng dạc nói.
- Hư quá đi. Em lên công ty giải quyết công việc mà. - Taehyung khẩy cười, đưa tay vân vê cặp đào của chồng bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanfictionTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...