Kể từ hôm đó Jimin liên tục bị réo gọi lên phòng sếp và hiên ngang ngồi vào ghế trợ lí của sếp Jeon. Cậu không hề muốn điều này chút nào, ngày nào cũng gặp mặt thằng người yêu cũ đẹp trai khiến cậu bị trầm cảm nặng.
- Nó quá mlem, boby chuẩn hơn trước, mặt cũng góc cạnh hơn. Ựa, ta chết đây... - Jimin đau khổ nhìn vào gương, gào lên trong tuyệt vọng thì đột nhiên Kook đẩy cửa bước vào phòng vệ sinh.
- Sao vậy?
- A... Hú hồn. Điên à, vào phải gõ cửa chứ?
- Vào phòng vệ sinh cũng phải gõ cửa? Anh đang đứng tại bồn rửa mặt mà, có phải bồn cầu đâu mà hoảng?
- Cậu? À, nhầm, sếp nói vậy sao coi được... Ừ thì thôi, tôi sai, xin lỗi sếp. (Được chưa nhóc??)
- Anh nói gì, nhóc hả?
- Không. Ý tôi là vừa lòng sếp chưa sếp Jeon? - Cậu quay người đi ra thì bị Jungkook nắm tay kéo lại
- Chưa. Vẫn chưa đủ. - Jungkook ép Jimin vào tường, mặt đối mặt.
- Yahhh, định lại gì vậy hả? Bỏ ra.
- Suỵt, chuyện người lớn. Nói to quá người ta nghe đấy.
- Cậu? Yahhh, bỏ... tay cậu ra. - Jimin hét toáng lên khi thấy bàn tay rắn rỏi của người kia đang đặt trên mông mình mà xoa nắn.
- Căng thật nha, mới có 3 năm mà đào của anh chất lượng hẳn.
- Biến thái. Yahhh...
- Suỵt, trật tự đi. Em không làm gì anh đâu. Chỉ là nhớ anh quá thôi, cho bé hun một cái đi.
- Điên à?
- Dù sao thì 3 năm trước anh cũng là của em rồi, chúng ta cũng...
- Im mồm, nói linh tinh chuyện này ra ngoài tôi giết cậu. - Jimin nhanh tay bụm chặt miệng Jungkook, tránh để cậu phun ra những thứ không đáng nghe.
- Vậy là anh còn nhớ. Chúng ta quay lại đi, em chịu hết nổi rồi.
- Cái cù chỏ chứ quay lại.
- Em đụ anh...
- Nín, cậu nói thêm từ nữa xem?
- Nae, nhưng mà...
- Cậu chỉ cần nhắc lại chuyện đó, thì tôi xẻo. - Jimin liếc mắt xuống hạ bộ của Jungkook, tay giơ ra hình cây kéo ám chỉ một cực hình đáng sợ đến mức sếp Jeon chỉ có thẻ mím môi im lặng.
Jimin chạy ra khỏi phòng vệ sinh.
- Nguy hiểm quá, nãy không nhanh chân chắc bị con thỏ béo đó ăn thịt rồi, đáng sợ, quá đáng sợ.
-------------------------------------------------------------------------------
Jungkook thật sự rất nghị lực😊
- Anh Jiminie~ nghỉ chút, uống cà phê đi.
- Jiminie~ ăn bánh ngọt thôi, loại này ngon lắm đó.
- Jiminie à. Anh có muốn nghe nhạc không, hay để em hát cho anh nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
Fiksi PenggemarTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...