Taehyung mệt mỏi hé mắt:
-AAA...
- Dậy rồi à? - Yoongi đẩy gọng kính nhìn sang.
- Anh...?
- Vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng đi. Còn uống thuốc nữa.
- N...nae. - Tae lù khù lết xuống giường. Mặt mày vẫn nghệch ra.
Lúc Tae đang tập trung đánh chén bữa sáng. Yoongi tiến lại gần xoa lên mái đầu bù xù kia:
- Này nhóc. Muốn ngủ với anh để lắm à?
*Phụt* Mặt Tae đỏ lên như tôm luộc. Tai như muốn xì khói ra.
- Trả lời đi. Lí do?
- À...Tại lúc đó tôi hơi mê sảng đó mà, đùa đấy:)
- À, ra vậy. Thế bỏ qua chuyện đó ha. - Yoongi mỉm cười, đặt sách xuống bàn, định rời đi.
- Ơ, khoan. Đừng mà. Tôi muốn ngủ với anh thật đó. - Tae níu lấy gấu áo người kia.
- Thế lí do là gì nào:)? - Yoongi ngồi lên bàn, giọng trêu chọc.
- Hơ (。﹏。*)
- Không nói được à?? - Yoongi vẫn tỏ vẻ đàn anh, cao ngạo xoa đầu Taetae
- Đừng có làm vậy nữa. Tôi trưởng thành rồi nha, không phải Tae học trò của anh đâu. - Cậu hét lên ấm ức.
- Làm gì căng vậy?
- Vì đã là đàn ông nên tôi muốn chịu trách nhiệm với việc làm của mình, muốn chăm sóc anh. Cụ thể là ngủ chung với anh...
- Nhưng mà ngủ chung thì liên quan gì tới trách nhiệm???
- Hơi mò, cho Tae ngủ chung đi, đừng như vậy nữa mà... Yoongi hyung, cho Tae ngủ chung đi mà... o(TヘTo)
???
...
Tối hôm đó:)
- Này, đừng có ôm tôi.
- Mùa đông mà, tôi ôm cho anh ấm thui. Quay qua đây điiii
- Hối hận khi cho cậu ngủ cùng, đồ ranh con khó ưa. Bỏ tay ra, nghe chưa hả????
Hai tuần sau😊 Hai người quen sống chung hơn rồi
- Taehyung, hôm nay anh Choi Woo-sik sang nhà chơi đấy, liệu hồn về sớm.
- Kệ ổng đi. - Taehyung vừa nói vừa rửa hết mớ bát đĩa.
- Cậu tìm việc cho tôi chưa? Ở không chán quá nè.
- Ngồi ở nhà đi, đừng đi làm, dưỡng thai đi.
- Nhưng tôi cần việc làm... aaaa.. không muốn ở không.
- Làm vợ tôi nè.
- Im mồm, linh tinh. - Yoongi xị mặt, tiện tay ném vỏ chuối vào con người kia.
- Yahh, đừng có ném lung tung chứ. Lỡ anh đi rồi trượt chân té thì tôi lại khổ.
- Nhặt lên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanficTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...