4. Trợ giảng Min

683 46 4
                                    

Hôm nay lớp chào đón trợ giảng mới.

- Tôi là Min Yoongi, cựu học sinh của trường trung học Bighit. Hiện tại đang là sinh viên năm hai trường đại học Y dược HYBE. Tôi sẽ phụ trách vị trí trợ giảng của lớp ta trong thời giang sắp tới.

- Tao chết đây mấy bây.

- Trợ tim gấp bác sĩ Min tương lai đi. Em chết rồi nè.

- Anh ơi, cho em xin in4 đi.

(Hong pé ơi😉)

- Đẹp trai quá à.

- Đẹp quá đúng không Taehyung. Người ta học giỏi hơn mày nữa đó.

- Ảnh đẹp thật. - Jimin e thẹn cười.

Taehyung đen mặt. Cậu cực kì, cực kì ghét cha nội trợ giảng mới. Chưa gì mà Minie xinh đẹp của cậu đã lộ dấu hiệu u mê rồi. Không được, cậu phải tiễn ông già đó đi khỏi lớp này sớm.

- Mấy em có gì không hiểu trong học tập, có thể hỏi tôi. Tôi sẽ hết lòng chỉ bảo.

- Nae. - Jimin lễ phép trả lời.

- Làm sinh viên Y rảnh lắm hay gì mà đi trợ giảng. Rảnh ở nhà rửa chén phụ ba, phụ mẹ đi trời.

- Bạn học Taehyung có vẻ không ưa tôi lắm nhỉ. - Yoongi đẩy nhẹ gọng kính, nhàn nhạt hỏi.

- Kệ Tae đi thầy, trông nó vậy thôi chứ nó tốt lắm. - Jimin nói.

- Im đuy. Đừng nói chuyện với anh ta, không hiểu gì cứ hỏi tớ. Không cần hỏi cha nội trên kia.

- Biết rồi. Tuân lệnh Taetae đáng yêu của tớ. - Jimin tươi cười nựng má của Taehyung.

Yoongi nhìn cảnh chim chuột trước mặt mà lửa giận bừng lên, anh nhịn. Đợi tới ngày anh cưa đổ được Jiminie rồi thì cái thằng Taetae gì đó đừng hòng được Minie đáng yêu của anh cưng nựng.

Nghĩ là làm, thanh niên chí lớn như Yoongi rất biết nắm bắt cơ hội.

- À, tôi quên nhắc các em. Theo như thông tin tôi được phổ cập từ thầy chủ nhiệm và bên phía nhà trường thì lớp ta sẽ có đại diện thi học sinh giỏi quốc gia. Bạn học Kim Taehyung sẽ là người thi vòng loại cấp trường, sau đó dựa vào kết quả mà xét vào vòng trong...

- Wooo

- Taetae giỏi quá. - Jimin ôm lấy cậu bạn cùng bàn.

- Jimin cũng là đại diện thi nhảy cấp thành phố, em tập trung luyện tập đi. - Yoongi ôn nhu nói.

- Cậu ấy tài năng sẵn, không cần anh lo.

- Bạn Taehyung thì về nhà ôn tập đi, cuộc thi lần này là danh tiếng của cả lớp, cả trường. Từ ngày mai hãy bắt đầu ôn đi.

- Anh sảng à?

- Kìa, Tae. Sao lại bảo anh Yoongi như thế.

- Kệ tớ đi Minie. Cậu không cần lo. Ông này để tớ xử... Cuộc thi còn tới 2 tuần nữa mới diễn ra, tôi thừa năng lực vào vòng trong.

- Tự tin quá rồi đấy.

- Anh nghĩ anh là ai mà phán xét tôi hả?

- Là người ghi danh bảng vàng của trường này. Khi nào điểm cậu ngang tôi đi rồi hãy lên giọng. - Anh nói rồi tiêu soái bước đi, quăng cho ai kia cục tức không hề nhẹ.

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ