30. Chuyện động trời:(

1K 51 19
                                    

- À, hem. Đừng đứng nữa, ngồi xuống nói chuyện đi, để Yoongi của mẹ ôm cổ con riếc, tội lắm.

...

- Con, con... xin lỗi hai bác. - Yoongi cúi gằm mặt.

- Không con yêu, con không có lỗi đâu. Lỗi là ở thằng con hai bác thiếu nghị lực quá thôi, nào lại đây. - Bà Kim mỉm cười nhìn cậu, hiền từ xoa lấy cái đầu rối bù kia.

- Con sẽ không bắt cậu ấy đền bù gì hết, là con sai, không liên quan đến Tae, con thật sự xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến nhà bác.

- Ôi con ơi, con nghĩ quá rồi. Không sao, lại đây. - Bà Kim ôm anh vào lòng vuốt lưng vỗ về.

Yoongi đột nhiên bật khóc, không hiểu vì lí do gì. Có lẽ đã lâu rồi anh mới cảm nhận được tình thương ấm áp như thế này, bác gái làm anh nhớ tới người mẹ quá cố.

- Không sao, cứ khóc đi con. Rồi sẽ thấy khá hơn.

- Con theo ba. - Ông Kim liếc sang cậu con trai, nghiêm khắc ra lệnh.

Taehyung chỉ biết lủi thủi theo sau, bình thường ba mẹ cậu rất hài hước nhưng khi nghiêm túc rồi thì cậu tái mặt.

...

- Ba nghĩ con biết phải làm gì rồi chứ?

- ...

- Cho dù Yoongi có không cần thì cũng tự biết điều mà làm đi. Đã biết bắt đầu từ đâu chưa?

- Nae, từ nhà họ Lee.

- Giỏi lắm. Đúng là con trai ba. - Ông vỗ đùi cười khoái chí.

- ...

- Ráng đi con, có làm có chịu. Haizzz.

Taehyung bước ra khỏi phòng. Lạnh lùng ra lệnh cho đàn em đi xử đẹp đám chết bầm hồi qua bỏ thuốc Yoongi.

* Xử xanh cỏ luôn hả cậu Kim?

- Không, triệt giống thôi.

* Nae.


----------------------------------------------------------------------------

Kể từ sau vụ việc đêm ấy, hai người liên tục tránh mặt nhau, tụ họp anh em thì cả hai không khi nào xuất hiện vì sợ lại chạm mặt làm nhau khó xử. Yoongi vẫn tiếp tục làm tại bệnh viện, anh xin nội trú luôn và hiếm khi lui về nhà. Còn Taehyung vừa xoay sở việc công ty vừa  đích thân gửi thư ngỏ tới nhà họ Lee, xin hủy cái hôn ước và anh sẽ bỏ tiền túi ra trả nợ.

Tuy nhiên mấy con người ngông cuồng kia không chấp nhận. Họ muốn Yoongi về làm "dâu"

- Đm bố đéo đùa dai. - Cậu tức điên đập bàn.

"Không đồng ý thì hậu quả sẽ vô cùng khôn lường, nhớ lấy"

---- 1 tháng sau ----

Cổ phiếu tập đoàn Lee đồng loạt lao dốc không phanh do bị dính phốt tham nhũng, có thể dẹp gấp hai, ba trụ sở trong thành phố. Không ai xa lạ, một tay Kim thiếu gia đã làm ra việc này.

Báo chí ầm ầm rầm rộ khi Kim thị chuẩn bị thao túng hết một nửa trụ sở, siết nợ. Còn cậu vẫn ngồi đó chơi game:)

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ