43. Khách quý chơi nhà

771 50 14
                                    

Hôm nay Taewon rất là hào hứng nha. Cô giáo bé sắp qua nhà bé nè. Hihi, cô sẽ khen bé trước mặt hai ba, nghĩ tới sướng rơn người.

- Papa Yoongi ơiiiiiiiiiii

- Nghe đây con.

- Con mún về Hàn sống.

- Papa cũng vậy~

- Tại sao chúng ta phải nghe lời ba lớn chứ. Papa mới là nóc nhà mà~

- Từ từ, rồi sẽ về. Papa không tin là ba con dai hơn papa.

- Cố lên papa. Hai người ngộ thật. 1 người muốn về Hàn, 1 người không. Nhưng mà con có cách này hay lắm, bảo đảm papa đề nghị cái là ba lớn chịu về Hàn liền.

- Cách gì? - Yoongi thủ thỉ hỏi. Anh ghé tai sát mặt con trai, em bé Taewon gợi ý cái gì.

- Hừm... ba Kim nói, ba... muốn sinh thêm em bé:)

- Yahhhhh. Taewonnnnnnnn về nói với ba lớn của con là mơ đi nhá. Còn lâu. - Yoongi đen mặt hét lớn. Thật tình, hết nói nổi hai ba con nhà này.

-------- 8h30 sáng --------

- AAAA, cô giáo tới. - Bé mừng rỡ chạy ra mở cửa.

- Ui, Taewon đáng iu của cô.

- Mời cô vào nhà ạ.

- Cảm ơn con~ Cưng quá trời quá đất.

- Hai ba con đâu rồi???

- Hừm, papa con ở trên lầu á để con gọi papa xuống ạ.

- Thế còn daddy con đâu? Nay là chủ nhật mà không ở nhà à?

- Khum, con không có daddy.

- Ủa?

- Ba con không có cho gọi là daddy.

Cô giáo ngớ người, nhà nì thú zị phết. Xưng hô khác người, chẳng trách nhóc Taewon có bộ óc khác biệt như vậy.

- Ủa khoan, có cái gì đó rất là lạ... bé nó điền tên papa là Yoongi,  cái tên và khuôn mặt ấy rất quen??? - Cô nhìn chằm chằm vào tấm ảnh chụp gia đình.

...

- Chào cô giáo của Taewon, tôi là...

- Anh Yoongi~ cô lao tới ôm Yoongi.

- ???? Hai ba con nhà nọ ngơ ngác.

- Anh không nhớ em sao? Là em nè anh. Em đó, anh nhớ không vậy?

- Là?

- Trời ơi khổ quá. Nayeon nè. Em không ngờ gặp anh ở đây luôn.

... Nè cô kia, bỏ chồng tôi ra. Đây không phải chỗ cô ôm ấp đâu. - Taehyung đứng trước cửa tỏa ra luồng sát khí lạnh người. Bé Taewon biết ngay là ba bé sắp đánh người nên lao tới ôm ngang eo:

- Ba Tae, bình tĩnh, người quen, người quen thoi

Yoongi thì nhăn nhó kêu Tae giải cứu khỏi cái ôm chặt cứng.

- Có nghe không cô kia?

- Ủa Nayeon? Sao em ở đây? - 1 người đàn ông đi sau Taehyung lên tiếng.

- Ôi honey~ đây giới thiệu với anh học trò em Taewon, còn đây là papa của nhóc, người quen cũ của em. - Nayeon hồ hởi giới thiệu.

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ