37. Taehyung liên hoàn thính

878 51 12
                                    

Xin mời các bác đến với serises bỏ quên hình tượng của Kim tổng nhà chúng ta.



Sáng ngủ dậy.

- AAA, vợ ai đẹp thế nhở, bầu bì mà còn tuyệt sắc thế này, thế thì đàn ông thấy nó cong hết. - Taehyung chống cằm nhìn mèo nhỏ vừa thức dậy, anh lập tức quay mặt đi.

- AA, đỏ mặt kìa. Cưng thế.

- Yah. - Yoongi tỏ ý đuổi cậu ra ngoài, nhưng đáp lại chỉ là nụ cười hình hộp khoái trá của Taehyung.

.

Ăn sáng cũng không tha.

- Trông anh ăn canh giò hầm thật ngán quá nhỉ? Đổi lại nếu em là cái giò hầm đó anh có ngại ăn em không? - Cậu trưng cặp mắt nai long lanh như hiệu ứng filter nhìn anh.

- Ọe, buồn nôn.

.

Lúc làm việc.

Yoongi tiến lại gần xem hổ Tae làm việc.

- Khảo sát thị trường là mớ hình thực tế, sao trong đầu em bây giờ toàn hình bóng anh.

- 😑😑😑 - Yoongi đã rời đi.

.

Trong bếp.

- Ước gì em trở thành ly nước, để chạm môi anh mỗi ngày mà không bị la.

Yoongi đặt vội cốc nước xuống, nhổ hết mớ nước ra, anh tổn thọ với thằng chồng này quá.

.

Giờ ăn trưa.

- Yoongi, nay em sẽ đi chùa xin Phật tổ để em ốm nghén thay anh, nhìn anh như vầy em xót. - Cậu ân cần vuốt lên tấm lưng gầy đang cong lên vì cơn nghén.

- Khỏi, tốt quá không dám nhận.

Ai mà có ngờ, ngày mai...

- Ọe, ghê quá, kinh quá đi.

- Tae, có sao không, nước nè uống đi.

- Huwaaaa.

- Sao lạ thế nhỉ? Cậu dị ứng với cá hả? Tôi nhớ đâu có.

- Là nghén thay anh đó ngốc ạ, còn không mau đem dĩa cá đi.

- Ờ.

Taehyung nôn đến tái mặt, tóc tai bù xù, nhìn chung thì cực hãm.

- Ôi Tae.

- Không sao, em ổn.

- Ừm.

- Anh hôn má em một cái bảo đảm nó bình thường lại liền. - Taehyung bông đùa trêu chọc, ai dè anh làm thiệt, trực tiếp kéo người cậu xuống, đặt lên má cậu một nụ hôn phớt nhẹ.

Act cool đứng hình mất 5s, Taehyung tươi cười ra rõ.

- Yoongi là nhất.

.

Lúc thư giãn họ làm gì ạ? - Đơn giản thả thính thôi.

- A=B <=> B=A. Em yêu anh vậy anh cũng sẽ yêu em chứ Yoongi?

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ