47. Quay trở về

966 53 19
                                    

Taehyung đang còng lưng tất bật thu dọn, đóng gói hành lí thì nhìn thấy chồng bé của mình cứ đờ mặt ra. Vì cậu đã thua trong công cuộc đấu tranh tư tưởng nên đã tự động book vé về hàn cho cả hai. (Nói đúng hơn là cậu đã cá với Yoongi, nếu cậu ăn chay được 1 tháng thì cả nhà ở lại Mỹ. Nhưng mới có 1 tuần đã đè chồng ra thịt rồi:)

- Này, anh sao vậy? Về Hàn rồi không vui à?

- Anh nhớ Taewon.

- Em cũng thế, lại giúp em dọn này, về với con.

- Nhưng...

- Sao?

- Em sẽ bán nơi này hả?

- Không.

- Thế thì tốt quá.

- Sao lại tốt.

- Anh sẽ nhớ nơi này lắm. Nhà của chúng ta. 4 năm qua là khoảng thời gian đẹp nhất đời anh đấy.

- Đừng nói thế. Chỉ cần bên cạnh em, anh sẽ mãi mãi hạnh phúc. Dù ở đâu đi nữa. Chỉ cần chúng ta bên cạnh nhau.

- Tae~ Yoongi lại khóc rồi.

- Nào nào. Thương, không khóc. Mỗi dịp hè em sẽ đưa cả nhà về đây chơi. Chịu chưa.

Không đáp lại, Yoongi chỉ gật gật đầu. Làm Tae buồn cười chết được, xoa xoa lên cái đầu đang mít ướt, cậu nhỏ giọng:

- Chồng iu dạo này trẻ con quá đi nha.

- Hứ. Tại... tại người ta xúc động quá mới vậy mà.

- Đáng yêu quá đi mèo con của em.

- Mà em không định nói cho Taewon biết là em về cũng anh à? Sao cứ thích đóng vai ông bố khó tính vậy?

- kệ nó. Phải chờ coi phản ứng của thằng cu lì lợm đó như nào? Chắc nó ngất vì hú hồn quá. - Tae bật cười.

- Xấu xa. - Yoongi đánh yêu vào vai Taehyung, phớ lớ cười theo. Nghĩ tới cái mặt nghệch ra của Taewon ai mà nhịn được.


.

.

Hai người vừa xách đồ ra cửa thì *Bùm*, *toe tò toe* Tiếng pháo giấy cùng bong bóng nổ làm Yoongi giật mình đến rơi cả hành lí, may sao nó đáp thẳng xuống chân Kim tổng:)

- AAA. - Taehyung co một chân nhảy dựng lên (Mấy người đang làm cái beep gì vậy hả??)

- Chúc mừng sếp tổng và Min thiếu gia. - Trợ lí Daniel nói lớn.

- Điên hả cha nội, nay là tiệc chia tay mà?? (Nayeon lầm bầm)

- À nhầm. Dạ hôm nay biết sếp cùng với Min thiếu gia sẽ chia tay đất Mỹ về Hàn. Nên chúng em đã cùng với hàng xóm của hai người tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Mà xui cái là nay mấy bác hàng xóm đi họp tổ dân phố hết nên không ở được lâu.

- Rồi sao:)? - Tae vẫn trơ mặt lạnh không cảm xúc nhìn trợ lí mình diễn văn.

- À rồi thì không sao hết. Tụi em làm nhanh cho sếp đi. Với thỉnh cầu là 1 ngày không xa ở Hàn, sếp dẫn cậu chủ với vợ ra mắt tụi em với. Cả cái công ty thấy mặt sếp *ngán (nói tới đây thôi thì Daniel đã bị vợ giẫm cho què giò mà nín bặt:)

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ