Hội anh em cây khế và bạn bè lâu năm, sau khi được Má Kim phổ biến thông tin, truyền đạt về quá trình gian nan để cặp đôi hổ mèo đến được với nhau, cuối cùng cũng ngộ ra chân lí nhưng vẫn còn một số thanh niên vẫn còn bán tín bán nghi, không yên phận chấp nhận sự thật, điển hình chính là Jeon Jungkook:)
--- Đám cưới của 2 cặp đôi Namjin và Hoseok - Yoonji diễn ra 2 tuần sau đó ---
- Này Namjoon em có nhanh chóng không hả?
- Jinie từ từ đi, thắt nơ hộ em đi nè, nó siết cổ em gồi.
- Anh méo tin là em sở hữu IQ148 đó.
- Đó là thông tin trên giấy tờ thôi, chứ em bé bỏng lắm.
- Gớm. Học bằng lái dùm tui cái, thấy mấy thằng đó chọc em mà anh đây đội quần dùm.
- Anh kì, em có muốn vại đâu chời😟
- Rồi hai người có nhanh chưa hả. Em dài cổ ra chờ 2 tiếng rồi đó, đàn ông đàn a gì mà lâu lắc. - Yoonji gác chân lên ghế, chán chường nói.
- Em, ngồi đàng hoàng. Mình là cô dâu đó. - Hoseok nhắc nhở.
- U là trời, anh coi họ kìa, lâu chết được.
- Này con nhỏ mỏ nhọn kia. Bạn anh mài khùm lắm mới lụm mài làm vợ đó.
- Anh nói gì hả Namjoon, đừng có mà giang hồ nha. Em mới có bằng lái đó.
- Tổ cha nhà mài, đứng lại con kiaaaaaa....
----Tạm xa không khí ồn ào của phòng thay đồ, chuyển cảnh nhà Kim----
- Ba~
- Hả?
- Ba thấy Taewon đẹp khum?
- Khum con:)
- Ba kì. - Taewon phụng phịu.
- Sao hả, hỏi ba xem đủ đẹp để đi cưa Jeongsan nhà chú Jeon chưa à? - Yoongi chọc ghẹo.
- Hong phải mò.
- Con nít quỷ, mới tí tuổi đầu nha. - Taehyung liếc.
- Chứ ba cũng có vừa đâu.
- Nói rồi, thích ai cũng được, chừa nhà đó ra.
- Ba vô lí quá à. Con xem Jeongsan là bạn thôi, mà lâu lâu ba cứ gắt lên. Làm gì ba ghét chú Jeon vậy.
- Tại chú đó chẩu, với lại không ưa ba thì ba cũng ghét:)
- Thôi nào hai ba con không cãi nhau nữa.
- Papa coi kìa. Ba Tae con nít quá chừng. Sao papa lại iu ba Kim nữa khum bít. - Nhóc khoanh tay giận dỗi.
- Hình như con làm con ba hơi lâu rồi đó Taewon. Hổng ấy ra đường ở đi con:) - Taehyung bẻ khớp tay, đá lưỡi nén giận.
- Taewon nói vậy không được, papa cói iu thương gì ba Tae con đâu.
- Lại anh nữa, anh hết iu em rồi, anh hùa nó ăn hiếp emmmmmmm😭
- Ba Tae cũng chẻ châu mè🙄🙄
- Con im chưa😑. - Taehyung liếc con trai mình.
- Rồi, con im. Ba là nhứt, con khum dám cãi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanfictionTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...