Tháng ngày không có Kook thực sự tẻ nhạt. Jimin trầm tính hẳn đi, còn những người kia thì ra sức chọc Jiminie bé bỏng cười. Riêng cặp kình địch kia vẫn đối đầu nảy lửa, đua nhau khoe tài nghệ cho Jimin coi, chán đến chả buồn phải nói.
Jimin ôm show đi học với Tae, về lại đi với Yoongi. Đến cả kèm học hai người cũng dành.
Lố lăng hơn nữa là thầy Min không ngừng bày trò hạ điểm trò Kim. Hai người cứ hễ gặp là đấu khẩu, có lần ở sân thể dục, Taehyung đã bị Yoongi tẩn cho ra bã vì chê anh lùn. Hôm thì Yoongi bị Tae gạt chân té sắp mặt, anh cũng khéo chọn trò bật lại, anh làm Tae ngã chổng gộng trước mặt đám bạn thân. Cuộc rượt đuổi như chó với mèo của Taehyung và Yoongi coi vô dụng thế nhưng lại thành công chọc cho ông tướng họ Park tên Jimin cười nắc nẻ, vui vẻ ra mặt, thậm chí cậu còn lập hẳn một fan club đu theo couple này với danh nghĩa là "thuyền trưởng bí ẩn".
Và cứ thế, ngày tháng dần qua đi. Taehyung không ít lần bày tỏ ngỏ lời muốn làm người yêu nhưng lại bị Jimin vỗ vai cho mấy cái rồi tỉnh bơ nói: "Thôi đi ông bạn, sến sẩm, học trò đùa dai này ở đâu vậy??"
.
- Jimin nè, cậu có nghĩ là ngoài Jungkook, cậu sẽ yêu thêm ai nữa không?
- Ừm, tớ chưa nghĩ tới chuyện đó.
Taehyung nhìn thằng vào mắt cậu, một ánh mắt quyết tâm và kiên định trước giờ chưa từng thấy cậu bày ra.
- Vậy cậu có thể làm người yêu tớ không Jimin, tớ... thực sự rất thích cậu.
- Thôi... thôi nào Tae, tớ thật sự xin lỗi nhưng chuyện này là bất khả thi.
- Tại sao?
- Gia đình cậu khá giả, còn tớ thì không. Cậu tài giỏi, tớ thì tệ hại, chúng ta...
- Đừng đem cái lí do khiến cậu và Jungkook bị chia cắt vào đây, tớ yêu cậu, ba mẹ tớ không cấm cản việc này như nhà họ Jeon làm với cậu đâu.
- Tae, tớ xin lỗi. Tớ không muốn làm cậu đau lòng nhưng....
- Jimin..
- Tớ không thể, xin lỗi Tae. Chúng ta thích hợp làm bạn hơn. - Nói rồi cậu chạy đi mất, thật khó xử cho cậu. Taehyung rất tốt, nhưng cậu không thể chấp nhận lời tỏ tình này được. Cậu vẫn còn, vẫn còn rất yêu Jungkook.
Taehyung lặng người nhìn dáng dấp nhỏ bé kia khuất dần đi, lại một lần nữa, nước mắt anh rơi.
- Thật đau đớn, tớ đã rất cố gắng. Nhưng nhìn xem, kết quả chả như tớ mong đợi. Xin lỗi cậu Jiminie, xin lỗi vì đã làm cậu khó xử.
Jimin thấy cậu như một thằng ngốc vậy. Jungkook rõ ràng chả dám cãi lệnh ba, còn Taehyung, người luôn đối xử hết lòng với cậu, người ôn nhu hiền lành, hoàn hảo về mọi mặt và trên hết là yêu cậu rất nhiều. Vậy tại sao, tại sao cậu cứ phải nhớ tới người kia. Liệu có công bằng không khi lại đáp lại lời chân thành của Taehyung như vậy.
Taehyung rất mạnh mẽ, cậu biết điều đó. Nhóc hổ đó hay nhõng nhẽo với cậu, hay làm trò cho cậu vui và chỉ tốt nhất với cậu nhưng bằng cách nào đó, cậu chỉ mến Taehyung và xem Tae như một tri kỷ thôi, không hề có cảm giác nào trên mức tình bạn. Biết làm vậy sẽ rất tổn thương cho Taehyung, nhưng Jimin không có cách nào khác. nếu có thể điều khiển được thứ cảm xúc hồn độn này thì Jimin đã không để bản thân yêu Kook rồi, nếu có thể thì cậu đã không phải khóc, không phải đau đớn vì thứ tình yêu chết tiệt đó.
Sau ngày hôm đó, mọi việc lại ổn định bình thường. Taehyung chủ động làm lành, chủ trương tình bạn bền đẹp nhưng trong lòng đầy chua chát. Thật sự quá phi lí, cậu hoàn toàn không hề thua kém Jungkook kia, nhưng có lẽ may mắn không mỉm cười với cậu, kẻ đến sau, kẻ ngỏ lời sau thì đến cùng cũng chỉ nhận được vậy thôi. Taehyung vẫn hy vọng rằng, một ngày nào đó, Jimin sẽ hiểu ra, rằng cậu yêu Jimin, yêu hơn bản thân mình và để Jimin vui, Taehyung sẵn lòng chịu mọi tổn thương, đau đớn.
Yoongi thì hết mực cưng chiều Jimin, anh khôn ngoan hơn. Vì tránh để Jimin thấy khó xử ngột ngạt, anh thà lẳng lặn từ xa còn hơn. Yoongi chưa bao giờ dám ngỏ lời bày tỏ tình cảm với cậu, chưa bao giờ dám nói. Anh sợ, không phải sợ thất bại mà là vì sợ làm cậu tổn thương. Jimin rất tốt, rất đẹp nên không ai có quyền làm cậu đau buồn hết. Nếu tình yêu làm cậu phiền lòng thì anh sẵn sàng lùi về sau, không đề cập đến nó nữa. Dù cho cả đời có thể không được hạnh phúc cùng em, nhưng khi thấy em cười, thấy em vui vẻ thì đó là cả một niềm vinh hạnh lớn lao cho anh rồi.
-----------------------------------------------------------------
Hế lô😄
Tâm sự tí đi. Tui đang khá bí ý tưởng á, truyện của tui đi khá xa rồi. Khá là nhiều chap dự trữ. Mấy pà nghĩ tui nên up lần 2, 3 chap hay up từ từ nèo???
- Up nhiều đọc mỏi mắt, up từ từ cho thú zị được hem?
Vote để tui lấy động lực đi mí pà. Iu mấy pà nhiều lắm đó, sắp tới đoạn Taegi rồi. Cam đoan luôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ anh tình địch
FanfictionTruyện là cả một bầu trời tưởng tượng phi logic. Nếu ai kì thị đam, hoặc các couple như Taegi, Kookmin, Namjin có thể click back ngay. Truyện không nhằm mục đích đả kích hay bash bất kì ai, chỉ đơn giản là fic tự sáng tác đú otp thôi. Tui không có n...