10. Tỏ tình

654 35 13
                                    

Đều đặn hàng ngày, Kook cứ sáng nhập vai ngây thơ ngại ngùng boy, kè kè bên Jimin, tối lại về làm play boy bay lắc trong quán bar. Chuyện này hiếm người biết, ngoài đám bạn chí cốt ra thì không ai hay được thể loại hai mặt này.

- Kook. Tao nghĩ đến lúc làm rõ chuyện này rồi.

- Chuyện gì?

- Mày định sáng ngây thơ tối lăn giường cùng gái lạ đến bao giờ, yêu ai thì chung thủy một người thôi. Tao thấy nếu mày không quý trọng anh Jimin thì đừng theo đuổi anh ấy nữa.

- Nay mày sao vậy Yoonji?

- Tao nói thật, ông anh kết nghĩa của tao là Taehyung rất thích Jimin. Ổng nhờ tao làm mai giúp, hiến kế cho ổng cưa đổ Jimin tại vì tao với anh Jimin chung CLB văn nghệ đó. Mày nghĩ xem, tao phải làm thế nào?

- Mày không được giúp ổng.

- Vậy thì mày mau công khai đánh dấu chủ quyền đi. Đm, úp úp mở mở, làm méo gì mà người ta biết mày đang quen ảnh.

- Thì chỉ quen thôi, chứ ảnh có đồng ý làm người yêu đâu.

- Chưa tỏ tình sao biết.

- Lỡ ảnh chịu thì sao?

- Thì lết cái xác của mày khỏi bar vào mỗi tối đi. Tao nghĩ anh Jimin không thích đâu.

- Tao quen rồi, không vào đó chán lắm.

- Thì mày đè ảnh ra luôn. - Yeonjun hí ha hí hửng gợi ý.

- Bà cố nội mày, cô hồn, đen tối. - Yoonji bức xúc tát mạnh vào đầu cậu.

- Con này, làm gì gắt vậy.

- Theo tao thì anh Jimin thích boy nhẹ nhàng tình cảm, mày chỉ cần động tay động chân thôi là thiên thần về lại thiên đường ngay. Liệu hồn mà cư xử cho đàng hoàng.

- Thằng này dâm phết, mới 16 tuổi đầu..

- Chắc mày không có à. - Kook nghiến răng nghiến lợi tát muốn bờm đầu thằng Yeonjun.

- Tao nói rồi đó, suy nghĩ cho kĩ đi.

- Rồi. - Kook thở dài.

- Giờ đi đâu vậy? - Yeonjun hỏi.

- Đi thăm anh hai, ổng đang ở đây. Thấy tao đi chung với đầu gấu mấy bây tao chỉ sợ cho bây thôi, chứ tao thì không sao?

- Ủa mắc gì nó phải sợ cho mình vậy Kook, anh nó dữ lắm sao?

- Ổng là ác quỷ... - Kook run rẩy nói.

- Gì? Nhìn mặt nó trắng trẻo thế kia, không ngờ là do máu hung dữ do anh trai truyền lại.

- Đúng đó.

- Mà ổng ngon không?

- Cmm. Mày dám hỏi lại câu đó bà đây thiến mày đấy, đừng hòng tơ tưởng tới anh hai tao. - Yoonji hùng hồn cảnh cáo.

- Nè, coi tấm ảnh đi. Trợ giảng 12A8, cựu nam thần bóng rổ trường mình đó. - Kook giơ điện thoại ra.

- Ôi đm. Ngon vãi. Yoonji cho tao xin in4 anh hai mày cái nào.

- Ổng sẽ giết mày. - Hai người còn lại đồng thanh trả lời anh bạn Yeonjun tội nghiệp.

- Làm gì căng vậy hai thánh. Người ta đáng yêu như vầy sao mà giết chóc được.

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ