24. Cắn câu

543 24 4
                                    

Cho tui đú đởn thêm vài chap Kookmin nữa thoi là tới Taegi rồi. Ráng chờ hen(✿◡‿◡)

------------------------------------------------------------------------------------


Tối đó, Jimin tới nhà hàng dùng bữa tối cùng Jungkook.


- Ủa, rõ ràng là nhà hàng 5 sao? Mắc gì vắng lặng vậy, lộn địa chỉ không ta?

- ....

- Có ai ở đây không vậy?...

*Đèn đột nhiên tắt*

- Ủa, alo??? - Jimin ngơ ngác hỏi lớn.

....

- Mọi người có ở đây không.... AAAA - Jimin bất ngờ giật thót khi nghe tiếng pháo hoa đột nhiên bắn ngoài cửa, ánh sáng từ nến từ từ thắp sáng lên, cả dàn đèn led tí hon nhấp nhấp trong thật tuyệt.

- Wooo, đẹp quá. - Cậu ngây người cảm thán. Trong ánh sáng mờ ảo của đèn và nến, một dáng người quen thuộc tiến lại gần cậu, là Jungkook. Tay Kook cầm một bó hoa cỡ đại, cậu vận cho mình bộ vest lịch lãm trưởng thành, rất soái. Nhưng mà phụ kiện thì... hơi chẩu một tí, cái nón lông ngỗng kèm theo đôi cánh tiên bướm làm Jimin không nhịn được cười lớn.

- Anh thích không?

- Là em chuẩn bị sao?

- Đúng vậy, tất cả là cho anh đó. - Giọng nói ôn nhu hòa trong tiếng nhạc du dương làm khung cảnh càng thêm lãng mạn.

- Kook à, tuyệt lắm, rất đẹp.

- Anh cũng đẹp nữa, luôn luôn đẹp.

- Sến sẩm quá đi, em đang làm gì vậy chứ? - Jimin đỏ mật, ấp úng.

- Đáng yêu quá.

- Thôi đi, đừng nhìn anh như thế.

Jungkook quỳ một chân xuống đất, tay cầm hộp nhẫn xịn xò sang chảnh, mỉm cười nói:

- Jimin siiiii. Will you marry me???

- Kook à. - Jimin cười không ra hơi, lời thoại chả ăn nhập vì với concept này, sao lại là Jimin sii chứ. Cậu ôm bó hoa cười nắc nẻ.

- Jimin, Jimin à. Trả lời đi, đau đầu gối quá anh ơi.

- Kook đừng diễn trò nữa, anh cười đau bụng quá.

- Không, em không diễn. Làm ơn anh cưới em đi anh.

- Kookie à. - Jimin cười híp cả mắt, có anh bồ như thế này đáng đồng tiền bát gạo lắm chứ đùa.

- Ừm, để anh suy nghĩ đã.

- Thoi, suy nghĩ gì nữa, gật đầu đi. Anh chịu là anh muốn gì em cũng cho hết.

- Chắc không?

- Chắc, bảo đảm luôn đó.

- Ừm.....

- Chịu đi, đồng ý đi. - Cả dàn hợp sướng dừng chơi nhạc, reo hò cổ vũ.

- Anh...

- Jiminie.

- Anh đồng ý.

- Yeahhhh.

- Thật là, em lắm trò quá đi mất.

Cưa đổ anh tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ