Happy : hic , sư phụ ơi cứu cái lưng tui
Jellal cười cười : rồi đưa đây
Thật ra lúc nãy họ đã dịch chuyển đến rồi nhưng vì Zeref muốn đi kiểm tra tình hình vương quốc nên anh mới đưa ra quyết định đi bộ đến lâu đài.
Chứ muốn đến bằng cách dịch chuyển thì không thành vấn đề
Nàng ban đầu rất háo hức nhưng đi một chút đã mỏi chân và buồn ngủ , vì vương quốc này rất to , đường đến lâu đài cũng không gần
Vì thế nên nửa đường nàng đòi Happy cõng mình , đương nhiên đấy là ép buộc chứ chẳng phải hỏi han gì rồi. Cậu cõng được một đoạn thì mệt nên vứt nàng qua cho Jellal luôn , dù gì cũng sắp đến rồi.
Đi một chút nữa cũng về đến lâu đài , Zeref dù "bỏ nước" một thời gian để đi chơi nhưng bây giờ về lại dắt theo một "hoàng hậu nhỏ" thì cũng coi như không lỗ , ha.
Jellal lắc lắc cho cô dậy , đúng là được trai đẹp cõng nên ngủ rất ngon : dậy đi em , đến nơi rồi này
" em buồn ngủ quá àaa "
Vẫn không chịu tỉnh dậy , cô nũng nịu dụi dụi vào lưng anh , khai mau đi học cái này từ ai vậy hả ? Nàng cứ làm vậy thì trai đẹp nào mà chịu nổi.
Happy : dạt ra , anh không nỡ thì để tui !
Cậu lôi đâu ra một cục đá to tổ chảng rồi uy hiếp cô , dù hơi đáng sợ nhưng rất hữu ích , nàng thực sự chịu tỉnh và nhảy xuống khỏi lưng Jellal rồi
Acnologia thầm nghĩ : " đôi lúc nếu không thấy hai đứa này chơi chung hằng ngày thì sẽ nghĩ tụi nó là kẻ thù không đội trời chung đó "
Em cũng đồng tình !
" woaaa , to tổ chảnggg "
Nãy giờ ngủ nên cô đâu biết trời trăng mấy nước gì , nhưng từ khi bị dọa tỉnh cô mới chợt nhận ra mình đã đứng ngay cổng rồi , đập vào mắt cô là một lâu đài to ơi là to với kiến trúc đồ sộ , nhìn rồi nhẩm sơ qua thôi cô cũng thấy cái mạng nhỏ này không có giá trị gì rồi.
Nghe tin đức vua về nên thập nhị thuẫn đã chuẩn bị đủ đầy , còn nghe thêm được chuyện của cô nên họ cũng bắt đầu lên kế hoạch làm thân với " hoàng hậu nhỏ " , người ta nói muốn lấy cô chị phải chiều cô em , còn như này thì phải gọi là muốn yên ổn với hoàng đế thì phải làm 'phu nhân' hài lòng.
Biết là ai cũng quý nàng , nhưng đương nhiên vẫn có một số cá thể ngoài khùng trong nóng như God.Serena rồi.
Những người cộm cán nhất trong số họ đương nhiên phải nhắc đến nam là August còn nữ là Irene , hai người vô cùng mong đợi sự xuất hiện của Lucy , họ đang suy nghĩ liệu cô sẽ nhút nhát hay bạo gan mà lại có thể bỏ bùa được hoàng đế của mình.
Họ đứng ngay trước cổng , khi thấy Zeref một dãy binh lính xếp dài từ cổng vào trong cuối đầu chào anh , như được tập huấn từ trước chỉ để chào thôi ấy , họ làm đều rang.
Đương nhiên khi có dịp ra oai thì Zeref sẽ nghênh mặt lên với hai nam nhân còn lại rồi , ở đây là địa bàn của anh mà nên anh muốn làm gì chả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Lucy Như Thiếu Thuốc An Thần
FanficOnly Lucy!! " Một mình bước chân đến thế giới này , cứ nghĩ rằng cũng sẽ cô đơn mà rời khỏi. Nhưng đâu ai ngờ , những trái tim đã chung nhịp đập , những hơi thở đã gắn liền với nhau . Rồi khi ra đi , chúng ta vẫn cảm thấy hạnh phúc. "