Fairy Tail - Magnolia
Sau khi sự thật được khui bày , cả hội dường như bị nhốt trong một không gian không ai có thể nói chuyện với ai cả. Tất cả đều đắm chìm trong tội lỗi , ân hận. Họ đang trách móc bản thân mình , đang nguyền rủa nó.
Natsu vò đầu bức tóc : phiền phức thật , không biết cô ấy như nào rồi
Levy: cậu bị làm sao vậy Natsu
Natsu: Lucy đang gặp vấn đề gì đó , không biết cậu ấy như thế nào
" Lucy... "
Khi nghe đến tên cô , cả hội đều ngước mắt lên nhìn , có lẽ cái tên này đã tạo ra cho họ một vết khắc gì đó khó có thể nhòa đi. Chính họ đã tạo ra , nhưng lại không thể làm cho nó biến mất. Phải nói như nào nhỉ?
Không biết lời xin lỗi bây giờ có còn giá trị hay không.
Ngồi ở trong góc , cô gái với mái tóc ngắn màu trắng đang ngồi run rẩy , một cảm giác tội lỗi đã bao trùm cô ta , từ khi ở Đại Hội trở về , hành động này được diễn ra thường xuyên . Dù có ai hỏi thăm thì cô ta vẫn không quan tâm , vẫn ngồi lì một góc mà run lên , miệng thì lẫm bẫm
" tôi có nên chết hay không , tôi có lỗi , tôi xin lỗi , rất xin lỗi cô... "
Mira: tôi muốn gặp em ấy quá, tôi muốn xi---
Natsu nghe chị ta nói mà phát cáu : chị còn nói được những lời như vậy hả
Gajeel : bình tĩnh đi
Thấy thằng bạn mình kích động , thiết long có qua để khuyên can , nhưng không đáng kể
" Chị nghĩ rằng những thứ chị và những người ở đây gây ra nhỏ bé lắm sao?
Các người đã làm tổn thương cô ấy , tôi đã từng nói với rất nhiều người, kẻ nào làm cô ấy khóc chắc chắn kẻ đó sẽ không yên với tôi.
Ừ đúng rồi , các người nhìn lại xem các người đã làm gì đồng đội của mình đi? Cô ấy đã giúp cho cái hội này như thế nào các người có biết không? Cô ấy đã hi sinh cho cái hội này bao nhiêu các người có biết không ? "
Nghe lời nói của Natsu mà chẳng ai dám ngước mặt lên cả , cậu ấy nói không sai
Tới cả Natsu cũng biết cậu không có quyền nói ra những lời như thế khi đến cả cậu ngay lúc đó còn không tin vào bản thân mình , nhưng cậu cũng không thể cứ để hội quán chìm vào không khí như vậy.
Quá thất vọng về bản thân mình trước đó , dù có tin tưởng nàng nhưng vào ngay phút giây nàng cần nhất thì cậu lại mơ hồ nhất. Đến khi nàng đi mới ngẫm ra thì cũng không còn giá trị.
Một phần cũng do cậu quá lo cho cô vì không biết hiện tại cô có ổn không , một phần nữa vì cậu ghen tị với những người được nàng bênh vực.
Bức bối đến điên lên.
Lisanna: t-tôi sẽ đi tìm Lucy
Natsu: đến quyền cô còn không có ấy , má nó , vì cô từng là bạn thuở nhỏ của tôi , lúc đó tôi còn nửa tin nửa ngờ , nhưng biết sao được Lisanna Strauss , tôi yêu cô ấy , cô hiểu không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Lucy Như Thiếu Thuốc An Thần
Hayran KurguOnly Lucy!! " Một mình bước chân đến thế giới này , cứ nghĩ rằng cũng sẽ cô đơn mà rời khỏi. Nhưng đâu ai ngờ , những trái tim đã chung nhịp đập , những hơi thở đã gắn liền với nhau . Rồi khi ra đi , chúng ta vẫn cảm thấy hạnh phúc. "