Chap 40: Cùng lắm là mày đi móc bọc thôi

951 75 15
                                    

Khi thủy quái lại vung một đòn vào họ , Mercury đã định né đi nhưng liền cảm nhận được , thủy quái không thể chạm vào họ

Như được bao bọc bằng một luồn sức mạnh gì đó , thủy quái ở ngoài cứ đánh mãi , đánh mãi mà chẳng tác động được chút gì ở bên trong

Lucy ban đầu cũng bỡ ngỡ , nhưng dần lấy lại được cảm giác quen thuộc liền phì cười , nói

Lucy : biết đó là cái gì không ?

Mercury : không , là sức mạnh của cô à ?

Cô lắc đầu , nói : là sự bảo vệ của tinh linh ! " em nói đúng không , chị ? "

Dù cơ thể đau nhói nhưng cô vẫn cười thật tươi , nhìn vào lớp màn chắn đó , sự thân thuộc này đúng thật là thoải mái

Bám víu vào vai của Mercury , cô gắng gượng để đứng dậy.

Mercury : c-cô đừng làm bậy , không nổi thì đầu hàng cũng được mà...

Lucy : ê anh hèn dữ vậy luôn hả ?

Có ý tốt lo cho nhỏ đầu vàng , nó chửi một câu choáng váng luôn. Đúng là đặt lòng thương nhầm chỗ mà.

Ở bên ngoài , Acnologia nói vọng vào

" Lucy , không được thì anh hạ màn , đừng cố quá , không tốt "

" Không sao đâu anh , em sống dai hơn quỷ rồi "

Biết cách chốt hạ khiến người ta im lặng thật đó người đẹp.

" Thiên Linh Phục "

Một trong những Linh phục của nàng , đúng là biết giấu người. Trang phục mới , trang bị cũng mới toanh.

Nếu bình thường đi cùng với linh phục của nàng toàn là kiếm , thì hôm nay ta thấy được rằng vũ khí nàng dùng lại là phi tiêu. Rất , rất nhiều phi tiêu.

" Vũ Khúc Phong Hoa "

Vì trong môi trường nước nên cô phải gia tăng tốc độ di chuyển của phi tiêu với số lượng lớn

Vừa nói xấp xỉ hàng trăm phi tiêu lao về hướng chỉ tay của nàng , lực mạnh xoay theo vòng tròn tạo nên một cơn lốc xoáy lớn ở ngay trung tâm quả cầu.

Không dừng lại , khi đã kiểm soát được quái vật cấp cao đó trong vòng xoáy , đống phi tiêu liền ghim ngay vào da thịt của nó , không giảm mà ngày càng sâu hơn

" Hoả Liên "

Dùng linh thuật áp dụng trực tiếp vào phi tiêu , ngay lập tức những phi tiêu đã ghim sâu vào trong cơ thể liền biến hoá thành những hoa sen rực cháy , phát nổ từ trong ra ngoài , xuơng thịt tiêu tán , không còn một thứ gì vẹn nguyên.

Như ý chí quyết tâm chiến thắng của nàng , dù là trong môi trường nước , đám lửa vẫn không bị dập tắt.

Mercury : " v-vãi chưởng , đáng sợ vậy trời "

Chứng kiến được toàn cảnh chiến đấu , cảm nhận rõ nguồn nước đang nóng dần lên vì lửa của cô. Mercury bắt buộc phải thừa nhận trình độ của cô ta.

" ... "

Điều khiển đống phi tiêu của mình xuyên suốt mười lăm phút chiến đấu , tính vào cả công góp sức của Mercury , hiện tại đối diện cô chỉ còn đúng một con thủy quái cuối cùng.

Thiếu Lucy Như Thiếu Thuốc An ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ