Khi vừa mở cửa hội ra những tiếng pháo lại lần lượt vang lên , vì giấy pháo quá nhiều nên cô không thấy gì cả , dụi dụi mắt một chút thì Minerva nắm tay cô lôi vào.
" chúc mừng Lucy và Happy trở về "
Cô và Happy đi vào thì thấy hội được trang trí bóng rồi hoa sặc sỡ , còn có đến nhiều bàn tiệc trãi đầy thức ăn. Nhìn họ đội mấy cái mũ sinh nhật rồi tươi cười cô hạnh phúc chết đi được , đến cả những người khó tính như Laxus hay Rufus còn tham gia kìa.
Happy không nghĩ mình cũng có phần ngày hôm nay , cậu chỉ đi theo làm vệ sĩ cho cô mà mọi người cũng nhớ đến , cảm động muốn khóc luôn.
Lucy mếu : m-mọi người àaa , em cảm ơn mọi người nhiều lắmmm
Happy cũng vậy : hít hít , tui cũng có phần nè , vui quá đi àaa
Sting và Rouge đi ra sau cô rồi vỗ vai cười cười , hai thằng nhóc này lớn rồi đó. Nhìn chúng sau năm năm không gặp cô đúng là rất tự hào , đứa nào cũng ra dáng người lớn rồi , lại còn rất đẹp trai.
Lucy : mấy đứa lớn nhanh quá
Sting cười : cái bà già này , lúc chị đi bọn em cũng lớn chứ có nhỏ đâu , làm như mới dậy thì vậy
Rouge : chị còn chẳng già đi miếng nào
Bên kia , Happy cũng leo lên đầu Gray mếu máo , cậu đâu có ngờ mình cũng được quan tâm thế
Gray gượng cười : nè , cậu mà chảy nước mũi lên đầu tôi là tôi ném cậu xuống biển đấy nhá
Happy : cạp đầu cậu luôn
Nói giỡn làm thiệt , mèo xanh gặm cái đầu Gray làm cậu la ó lên , người ta vuốt keo cho đẹp trai cả buổi trời mà bây giờ làm vậy mà coi được hả
Happy : hèn gì đắng đắng , pleee
Nói cô và Happy đi năm năm thấy cũng vậy thôi , không thay đổi gì nhiều hết , đứa nào cũng quậy như cũ.
" nhập tiệc nhập tiệc thôi mọi người ơiiii "
" ayeee "
Nhóm con gái thì tụm năm tụm bảy lại nói chuyện , nhóm nam thì thay phiên nhau quậy phá. Orga tự tin bước lên sân khấu cầm mic hát mặc dù có rất nhiều thành viên đã níu chân cậu , nhưng bất thành. Ba thằng nhóc cô "lụm" về tửu lượng thấp , uống được vài ngụm đã làm khùng làm điên khoác vai nhau múa ba lê rồi.
Được chị hai rèn cho vài khóa , bây giờ cô vô cùng tự tin với đô bất tử của mình , còn nếu mà xui xui làm quá ra bất tỉnh thì vẫn có vệ sĩ khiên về mà.
Lucy : hôm nay em quyết chiến , không xỉn không về
Mà nhắc mới nhớ , vệ sĩ mèo của cô bây giờ nhập bọn với nhóm con trai rồi đang quậy inh ỏi bên bàn kế bên kìa , tôi sợ cậu mèo còn bị nốc rượu nhiều hơn cả cô.
" dô dô dô , hú hú hú "
Lucy : ? ? ? lúc mình gặp ba thằng này , nhìn tụi nó đâu có bẹo hình bẹo dạng thế này đâu
Nhìn qua bên cạnh thấy ba đứa đệ tử của mình say khước bắt đầu làm trò , đứa thì lộn mèo đứa thì múa võ , cô nhìn lắc đầu ngao ngán. Hên là hôm nay tiệc , chứ là ngày thường chắc cô đá đít cho ra đường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Lucy Như Thiếu Thuốc An Thần
Fiksi PenggemarOnly Lucy!! " Một mình bước chân đến thế giới này , cứ nghĩ rằng cũng sẽ cô đơn mà rời khỏi. Nhưng đâu ai ngờ , những trái tim đã chung nhịp đập , những hơi thở đã gắn liền với nhau . Rồi khi ra đi , chúng ta vẫn cảm thấy hạnh phúc. "