Chương 16: Nhiệm vụ cuối cùng

133 11 0
                                    

Jungkook đứng trước căn phòng họp quen thuộc một lần nữa, nhưng lần này cậu không còn vẻ bất cần mà thay vào đó là cảm giác buồn nôn trong bụng. Nếu có thể trốn chạy, cậu chắc chắn sẽ làm nhưng người sát thủ thừa biết điều đó sẽ chẳng giải quyết được gì.

Đặt tay lên tay nắm cửa, Jungkook hít một hơi sâu rồi đẩy vào.

Vẫn là căn phòng lạnh lẽo, vẫn là gương mặt vô cảm của người luật sư, vẫn là một trang trình bày đỏ chói của Powerpoint.

"Ngồi đi." Namjoon hất hàm ra lệnh và đứng dậy. Hắn lật mở một xấp tài liệu, trước mặt Jungkook cũng có một xấp giấy tương tự nhưng Jungkook không mở ra.

"Kim Junso, 50 tuổi, hiện đang sống tại một căn nhà nằm ở ngoại ô Seoul, địa chỉ chi tiết có ghi trong tài liệu. Kim có thói quen đánh golf vào lúc 4 giờ chiều mỗi thứ bảy, và đó cũng sẽ là thời điểm thực hiện nhiệm vụ của cậu..."

Jungkook gật gù trên từng lời nói của hắn nhưng thực chất cậu lại bỏ ngoài tai mọi thứ. Cảm giác nhờn nhợn dâng lên nghẹn ứ cổ họng cậu, cái hôn của Jimin và tiếng thủ thỉ của anh đang ở bên tai cậu.

Tụi mình sẽ cùng cố gắng được chứ?

"Đã hiểu rõ chưa?" Namjoon kết thúc bản trình bày của mình. Hắn cần thu dọn ra về, người yêu hắn đang đợi và hắn muốn tránh xa cái vẻ mặt chán đời này của người nhỏ hơn.

Chẳng hiểu sao từ lúc xảy ra tai nạn đến giờ, Jungkook dường như đánh mất JK, cái vẻ lưỡng lự cứ ngày một hiện rõ trên gương mặt cậu. Với trí thông minh của mình, Namjoon hiểu rằng Jungkook đang muốn gì nhưng hắn cố lờ nó đi, vì hắn hiểu sẽ chẳng có điều gì tốt đẹp xảy ra nếu cậu làm như vậy.

"Khoan đã luật sư Kim." Jungkook đột ngột lên tiếng, cảm giác như cậu vừa tỉnh dậy từ giấc mơ nào đó.

Hắn nhíu mày, song vẫn ra hiệu cho cậu nói.

"Tôi muốn gặp ông chủ."

"Cậu tính làm gì?" Namjoon hỏi một câu mà hắn đã biết sẵn câu trả lời, nhưng hắn vẫn cần xác nhận lại.

"Tôi muốn rời khỏi tổ chức 136."

Chát.

Má Jungkook nóng bừng cháy rát, khuôn mặt bị nghiêng sang bên trái theo hướng người tát, mà kẻ đó không ai khác ngoài người luật sư điềm tĩnh kia. Hắn nghiến răng, hàng lông mày chau lại như muốn dính vào nhau, đủ biết hắn tức giận đến mức nào.

"EM CÓ ĐIÊN KHÔNG JUNGKOOK?"

"CÓ, ĐIÊN MỚI Ở TRONG CÁI TỔ CHỨC NÀY ĐẤY!" Cậu cũng gào lên, gần như nhảy bổ vào người hắn.

Thoáng chốc hai người đã ở trong tình thế đánh đấm lẫn nhau. Cậu ngồi trên người hắn đấm vài cái thì hắn cũng lật ngược lại mà đánh cậu. Tiếng ly vỡ tan nát trên mặt sàn, đâm vài cái vào tay nhưng cậu và hắn đều không dừng lại. Cho đến khi một mảnh vỡ sắc nhọn hiện ra trước mắt Jungkook, người sát thủ lập tức bắt lấy nó theo thói quen rồi dí nó vào phần cổ của Namjoon.

Một cục máu thoáng chảy và Jungkook lập tức đờ người. Cậu ném mảnh sành ra thật xa rồi ngồi thẫn thờ trên mặt đất. Namjoon cũng lồm cồm bò dậy. Hắn lấy tay lau đi vết máu, may là chỉ vừa kịp chạm đến nên chỉ trầy nhẹ. Người luật sư cũng bàng hoàng không kém cạnh. Trong đầu cả hai người bây giờ chỉ còn một suy nghĩ.

[KOOKMIN/NAMJIN] CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ