Jimin đã không đến phiên tòa xét xử của Jungkook.
Đứng sừng sững trong vành móng ngựa, Jungkook giương đôi mắt to nhìn quanh căn phòng xét xử mà không khỏi thất vọng, dù cậu biết là mình không nên vậy. Căn phòng xét xử không to, cũng chẳng có ai đến xem, quanh đi quẩn lại chỉ có mỗi Namjoon với vai trò luật sư của cậu, Seokjin, Yoongi và hết.
Nhờ mối quan hệ của tổ chức, những khách hàng trước đây đã ra sức bưng bít vụ án này. Sau cùng thì người bị giết cũng chỉ là một tên Cho Min Hae bình thường, còn họ thì vẫn bình yên và bắt đầu đi tìm kiếm những nguồn khác để thực hiện tiếp việc đồi bại của mình.
Nghe nói Jimin đã khỏi bệnh, tốt cho anh.
Nghe nói Jimin đã quay trở lại cuộc sống bình thường, cuộc sống mà không có Jungkook, tốt cho anh.
Thẩm phán ngồi trên cao nãy giờ vẫn im lặng nghe những lời phản biện của Namjoon, hắn đang vận dụng hết khả năng của mình để cố bào chữa cho Jungkook. Trong khi đó, Jungkook chỉ đứng yên, lơ đễnh nhìn ra phía ngoài cửa sổ nơi những con chim đang bay. Đột nhiên cậu nhớ về những con mòng biển ở đất Busan dù cậu cũng chưa bao giờ thật sự đặt chân đến nơi đó. Cậu nhớ rằng Jimin đã từng ví cậu như mấy con mòng biển, tức là những thứ được Jimin yêu thích.
Bởi vì căn phòng rất ít người, Jungkook thậm chí còn có thể nghe được tiếng thở dài của Seokjin và Yoongi. Chắc hẳn hai người thất vọng lắm. Họ đã cố gắng đến vậy mà rốt cuộc chỉ có mỗi Jungkook là phải chịu tội.
"Bên tòa cần phải thảo luận lại. Nghỉ 15 phút." Thẩm phán thông báo và mọi người bắt đầu kéo nhau ra khỏi phòng xét xử.
Vừa ra đến ngoài, Seokjin liền lập tức ôm Jungkook một cái thật chặt. Giờ phút này, Jungkook không còn là một kẻ giết người máu lạnh nữa, cậu là người đã cứu Jimin một mạng thật lớn. Cậu cũng cảm kích mà ôm lại anh, trong khi ánh mắt kiên định nhìn Namjoon để đáp lại vẻ mặt lo lắng của hắn.
"Xin lỗi em vì Jimin không đến được, em ấy bận..." Seokjin ngập ngừng nói.
"Không sao đâu, em hiểu mà." Hiểu rằng tụi em đã kết thúc, và em hoàn toàn không hối hận về quyết định của mình. Jimin là một người thuần khiết, em không thể để bản thân ảnh hưởng đến anh ấy được.
Những giây phút còn lại, Namjoon dành ra để dặn dò Jungkook về những điều cậu cần nói khi ở trong phiên tòa nhưng dường như cậu muốn buông xuôi.
"Bị cáo có lời nào muốn nói trước khi phán quyết không?"
"Thưa tòa án, tôi xin chấp nhận mọi hình phạt mà tòa đưa ra với tôi với một thái độ thành khẩn nhất có thể. Nhưng nếu tòa hỏi tôi rằng tôi có ân hận về hành động của mình không, tôi sẽ đành đáp là không. Cho Min Hae là một tên xấu xa, người đã bắt cóc tôi và bạn của tôi, hành hạ chúng tôi về mặt thể xác lẫn tinh thần. Chính vì vậy, tôi tin rằng hành động của mình là đúng đắn, và cho dù có làm lại, tôi vẫn sẽ giết người đó. Xin cảm ơn."
Tất cả những người trong phòng đều nhìn Jungkook với vẻ mặt khó hiểu, trong khi Namjoon thì ôm mặt thở dài. Hắn đã làm hết những gì có thể, nhưng trong trường hợp khách hàng không hợp tác thì chỉ đành vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN/NAMJIN] Criminal
FanfictionJimin gặp một người bệnh nhân kỳ lạ ngay trong ngày đầu tiên của kỳ thực tập làm bác sĩ, nhưng hoá ra cậu lại là một kẻ nguy hiểm. Ngày đăng: 1-12-2021 Ngày hoàn: 3-4-2022