This is a work of fiction only. Don't take it serious. Names, characters, business, songs, places, events and incidents are either product of the Author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. No part of this story may be copied or reproduced in books or other stories.© 2015 by: yeobooh
note: don't plagiarize this story or else i'll stab you using sehun's chin hehe
⚠️ Warning:
cuss words, corny jokes, byuntae words and scenes will be found in this story. so, please be open minded. Kung ayaw niyo ng ganun at feeling inosente kayo maari na kayong umalis.
This is a you x exo x bts x red velvet x got7 x twice (and many more to come) fanfic.
——— (๑>◡<๑) ———
BEGINNING
"Oh seonsaengnim! Bakit ba lagi na lang sila ang napapansin mo?"
"Katulad ni Suhyun! Eh hindi hamak naman na mas nakikita kita kaysa sa kanyang akala mo'y wala ng mga mata! O, ayan! I know how to rhyme words na!" Sigaw ko sa aking oh-so-hot-and-handsome Teacher na si Mr. Oh Sehun.
As usual, hindi na naman niya ako pinansin. When will you notice my existence, oppa?
"Seonsaengnim naman! Answer me, please!" Still no respond.
"Hmm. Where is Kim seonsaengnim kaya? Hanapin ko nga."
Tumingin siya saglit sa akin. Binigyan ko siya ng ngiti at umiling-iling siya bago tinuon muli ang pansin niya sa pagsusulat. Wala pa ring effect sa kanya.
"SEONSAENGNIM!" May halong aegyo na sigaw ko sa kanya. Nakitang kong umirap siya at tumigil na sa ginagawa niya.
"Okay fine. Para matigil ka na. Iba ka sa kanila okay? Ibang iba ka." Gosh! Paano naman ako naging kakaiba?
"Paanong kakaiba? Hindi naman ako abnormal di ba? Hindi rin naman ako animal. I'm not a potato, right? Paano ako kakaiba sa mga Classmates kong babae tsaka sa ibang babae? Wala kasi akong dede? Ha? FYI, Malaki kaya hinaharap ko! Baka nahawahan na ba ako ng Bestfriend kong ng alienism? Ang gulo mo, Sehun oppa. Give me a reason!"
Alienism? What a word?!
"Tsk! I hate this." Narinig kong sambit niya. He hate this?
Inirapan niya lang muli ako at nagpatuloy sa ginagawa niya. Kung hindi ko lang ako attracted sa kanya at ngayong gusto ko siya...mapagkakamalan kong Bakla siya.
Tumunog ang bell at nakita kong nagsimula ng magsipasok ang mga Classmates ko. Wrong timing naman!
"Parekoy! Are you find? You hurt?" Napadukdok naman ako sa desk. Katatapos nga lang pala ng English Language Class namin.
"I'm find, Parekoy. Basted lang."
"Aww. Why you basted? I tell you your Brother, okay?" Umiling naman ako. R.I.P Taehyung's engrish </3
Kung madali lang siya at ang anim na bugok kasama na ang step brother kong unggoy na turuan ng english, eh 'di sana Tour guide na sila ngayon.
"Parekoy! Ano bang pangit sa akin? Maganda naman ako 'di ba?" I leaned my head on his shoulder. Naramdaman kong bumuntong hininga siya.
"Hindi." Hinampas ko siya sa braso dahil sa sagot niya.
"Bwisit ka! Umalis ka na nga sa harapan ko, Taehyung! In 3...2...1!" Hinawakan niya ng marahan ang magkabilang pisngi ko. I was shocked nang naramdaman kong lumapat ang mga labi niya sa aking noo. Ayan na naman siya sa pagiging corny niya.
BINABASA MO ANG
Mission 101: Seducing Mr. Oh Sehun
Fanfiction{ on-going | you x exo x bangtan fanfic } How far would you go to get what you want? Easy. Seduce him. © yeobooh 2015 cover credits to: sam09zel