light byuntae scene will appear ples be oohpen.Chapter Seven
Third mission part one
"Boa Smith!" Tawag ko kay Mommy. Smith ang surname ng Daddy ni Kris. ko pero naging Kwon dahil nga 'di ba naghiwalay sila. Nagtataka rin kayo siguro kung bakit Jung na agad ako pero hindi pa sila kasal.
Kinasal na sila dati sa isang Judge kaya naging Jung ako pero this week, Ikakasal na sila for real!
Anyway, inaasar ko lang siya dahil hindi niya akong binili ng favorite kong Pizza at si Hoseok yung binili niya.
"Anong Smith? Jung na ako. Jung!" Ako naman malapit ng maging Oh.
"Anong Jung? Jungbagin kita d'yan eh. Hindi ka pa kasal kay Daddy Yunho!" Biro ko sa kanya. Alam niyo bang excited akong magsuot ng gown kaya excited ako sa kasal nila?
"Whatever!" Aba inirapan ako!
"By the way, Did you call your brother?" Oo nga pala no. Nakalimutan ko ng tawagan si Kris. Noon, halos everyday kami nag-uusap ngayon one week na ang last na tawag ko sa kanya.
"Not yet." Sagot ko at uminom ng Chocolate Drink.
"What? Tagal niyo na yatang hindi nag-uusap ha!"
"Ano naman ba yung paguusapan namin? Kumusta na siya? Tsk! Lagi namang okay si Kris. Anyway, Nakaka-usap ko pa naman si Baekla sabi niya doon pa rin umuuwi si Kris sa bahay natin." Tinapos ko na ang breakfast ko at umakyat para magsipilyo.
"Bye, Mom." Sabi ko at hinalikan siya sa Cheeks. Tumakbo ako palabas dahil nakita kong pababa na si Hoseok.
"Ajhussi! Dalian niyo!" Pina-andar naman ng Driver namin yung Kotse at iniwan si Hoseok doon na mukhang batang inaapi. Serves him right.
Nakarating naman ako sa SMLYG Academy. Alam niyo ba kung anong meaning ng SMLYG? SM Loves YG. Oh diba pauso?
Katatapos lang namin kumain ng lunch at nauna na ang friends ko dahil sinabi kong mag-CR lang ako.
"Miss Hana!" Narinig kong tawag sa akin ni Kim seonsaengnim. Tumingin naman ako sa likod. Binati ko naman siya ng Good Afternoon.
"Pakibigay naman 'to kay Sehun." Sabi niya at binigay sa akin yung Folder. Lumawak naman yung mga ngiti ko. "Sige po." Sabi ko at tumakbo papunta sa Ladies' Room. Of course, paganda muna.
"Uy, Si Hana Jung oh!" Oh yeah! I'm the goddess, Hana Jung.
"Yung Attention Seeker?" Ge. Bulong pa.
"Yes, She is." Ano naman sa'yo?
"Hala! Baka narinig tayo. Ayokong matulad kay Tzuyu and sa Twice girls!" Takot pala kayo e.
"Ayaw niyong magaya sa Twice girls?" I gave them a sarcastic laugh.
"Alam niyo naman pala ang mga kahihiyan na ginawa ko sa kanya. Kaya't hanggang nagtitimpi pa ako, magsilayas na kayo!" Natahimik naman sila at nagmamadaling lumabas.
"Yes! Moment ko na 'to!" Sigaw ko habang naglalagay ng kauntig Lipstick.
May pumasok namang babaeng kasing ganda ko. We greet each other.
"You're pretty." Goddess ang beauty ko hindi lang ako pretty. Ngumiti naman ako sa kanya. Kinuha ko naman yung folder at nagtungo sa Office ni Oh seonsaengnim.
Kumatok muna ako bago pumasok. Halos matanggal na yung eye balls ko dahil sa nakikita ko.
Si OH SO HOT SEONSAENGNIM AY TOPLESSSSS! JUSQ JUSQ JUSQ! MAHAL KO PA PO BUHAY KO.
BINABASA MO ANG
Mission 101: Seducing Mr. Oh Sehun
Fanfiction{ on-going | you x exo x bangtan fanfic } How far would you go to get what you want? Easy. Seduce him. © yeobooh 2015 cover credits to: sam09zel