Chapter FourteenTemptation
Sehun's Point of view.
"Good Evening Mrs. Jung!" Bati ko kay Mrs. Jung.
"Oh you're here? Come in." Sabi niya sa akin. Tiningnan ko naman ang wristwatch ko. It's already 6:30 pm. I'm late. 5:00 pm kasi dapat nandito na ako. Mukhang napaghintay ko si Hana ng matagal.
"I'm sorry, I'm late. Marami pa po kasi akong ginawa dahil matatapos na ang first semester." Sabi ko kay Mrs. Jung at tumango naman siya. "It's okay, Sehun. I understand."
"Matagal pa bago maluto yung dinner pero papadalhan ko na lang kayo ng snacks. Dito ka na rin kumain ng dinner para hindi ka na magluto. Nabanggit kasi sa akin ni Yunho na mag-isa ka lang."
"You can sit here. I'm going to call Hana." Tumango naman ako kay Mrs. Jung at umakyat na siya sa Second floor.
Nakita ko naman si Hoseok na pababa galing sa Second floor.
"Good Evening, Oh seonsaengnim." Bati niya sa akin at nag-bow. Nag-bow din naman ako sa kanya at tuluyan na siyang lumabas ng bahay nila.
Nakita ko namang lumabas si Mrs. Jung after 15 minutes.
"Naku, kahit ilang kurot na ako pati sa singit! Tulog pa rin! Napagod yata kasi pumasok siya sa Taekwondo class niya." Mukhang nakatulog ka na kakahintay sa akin. Sorry, sweetheart.
"You can go up na para maayos mo na ang mga gamit niyo. Gisingin mo na rin baka sakaling magising." Sabi sa akin ni Mrs. Jung. Tumango naman ako at nagtungo na sa kwarto mo.
Kumatok muna ako bago pihitin yung door knob. Pagkapasok na pagkapasok ko sa room mo ay naamoy ko na agad ang mabangong perfume na lagi mong ginagamit. Halos lahat ng gamit mo ay dalawang kulay lang, ito ay naghalong color black and white. You're not into girly colors huh.
May hagdanan pa paakyat sa Bed mo at nakita kitang natutulog. Napansin ko rin ang isang bahagi ng Wall mo na may Christmas lights at puro Polaroid pictures kasama ang Family mo at ang mga friends mo. At ako? Napangiti naman ako nung nakita ko ang picture ko na stolen habang nagsusulat ako at nasa likod mo ako at yung pose mo ay naka-pout ka na akala mo hahalikan mo ako.
Marami ka ring Books dahil tatlong bookshelves ang nasa Room mo. Your room is so nice and clean.
Inayos ko na naman ang mga gamit ko na gagamitin natin sa lessons at kinuha ko na ang ilang mga Books. Sa hindi inaasahan, natabig ko ang Pen Holder mo kaya ito nabagsak at bigla kang nagising.
"Aish! Hoseok! Ang ingay mo!" Sigaw mo habang nakapikit ka pa rin. Bumalik ka ulit sa pagkahiga mo. Tsk! You're unbelievable.
"Sorry!" Sigaw ko pabalik sa'yo. Gumalaw galaw ka naman at biglang bumukas ang mga mata mo.
"Sehun?!" Tanong mo at halatang gulat na gulat ka. Napatayo ka naman sa kama mo habang kinukusot kusot yung dalawang mata mo. Ang cute mo.
"Oppa." Dinugtong ko sa sinabi mo dahil Sehun lang ang tawag mo sa akin.
Napatingin naman ako sa'yo at mukha talagang hindi ka makapaniwala na nandito talaga ako. You're wearing white oversized shirt. Napadako naman ang tingin ko sa dibdib mo. Call me pervert but ugh.
You're not wearing bra and kahit oversized ang suot mo, your nipples are visible.
I don't know where to look at. Tumingin na lang ako sa taas. Biglang uminit yung katawan ko. Calm down, Sehun.
BINABASA MO ANG
Mission 101: Seducing Mr. Oh Sehun
Fanfiction{ on-going | you x exo x bangtan fanfic } How far would you go to get what you want? Easy. Seduce him. © yeobooh 2015 cover credits to: sam09zel