new cast:song ji hyo as kim ji hyo / sehun's mother. (dulot ng running man sa akin)
choi siwon as mr. oh siwon / sehun's father (walang makakapigil sa akin. huehue)
lee seungri as seungri (bigbang!!)
anyway, 'yan yung couple bracelet ng hunhan. actually, 'yan yung pinagmamalaking cartier bracelet na may 10 diamonds ni tao na nagre-represents daw sa ot10 (wew neknek niya)
Chapter Twelve
Sehun's mother and the bracelet.
"Seonsaengnim!" Sigaw ko dahil tinatanggal na niya ang butones ng polo niya. Napangisi naman siya at lumapit papunta sa akin.
I'm in his room right now and guess what it looks like? Parang room ko rin. Black and white ang mga gamit, parang entertainment room dahil complete siya ng gadjets, may balcony din and mas malaki lang yung bed niya kaysa sa akin.
Pero ayos na rin 'yun kasi pareho kami ng Room. Feeling ko meant to be talaga kami.
"What do you think you're doing?!" Napahawak naman ako sa bibig ko dahil medyo na sigawan ko siya.
"The one that you want to do to me?" Patanong niyang sagot at tinaas baba niya yung kilay niya.
"Huh?! What I want? What?" Pinagpatuloy naman niya yung pagtanggal ng butones ng polo niya. Bakit kasi ang daming butones? Pag ako talaga naging designer wala ng butones. Teka nga, Bakit nae-excite ako? Umiling naman ako.
"Seduce. S E D U C E." Bulong niya sa may leeg ko. Nakiliti ko pero hindi ko pinahalata 'yun. Jusko po! Hindi ko inaasahan na mangyayari 'to.
"You want to Seduce me right? Well, shall we celebrate your success?" Natulak ko naman siya kaya napaupo siya sa couch. Lasing lang talaga siya. Hindi pwede 'to!
Magso-sorry na sana ako pero bigla niya akong hinatak kaya napaluhod ako sa pagitan ng hita niya.
"Thank you, Miss." Bulong niya at napabuntong hininga siya.
Kinilabutan naman ako nang may nilagay siyang bracelet sa kamay ko. Binigyan naman niya ako ng normal na ngiti niya bago tumayo at pumasok sa banyo niya.
Napabuntong hininga naman ako at pinaypayan yung sarili ko. Jusko! Gusto ko ng ibahin ang title ng story na 'to dahil hindi ko na kaya 'tong nangyayari.
Naupo naman ako sa couch. Gusto ko humiga kaso baka sabihin nilang feel at home ako. Tiningnan ko naman yung cellphone ko kung may nag-text kaso puro hugot na group message lang ng mga bugok 'yun. Uso pa rin sa amin 'to.
From: jinderella
What do you mean? ~ Yeah!
goodeve gays!
#wdym ??
#jblovesjin ♥
#mas #maganda #pa #ako #sa #gabi
#TIGILAN #MO # AKO #NAMJOON !!!
#irene #reply #ka #please
#gm25866
From: jinderella
*guys pala. typo sorry. hihihi
Medyo natawa naman ako sa group message ni Jin kasi talagang sabog ang kabaklaan niya. Pero hindi ko rin masabi na bakla nga siya kasi super close siya kay Irene unnie. Siguro may gusto siya kay Irene unnie? Ewan ko!
BINABASA MO ANG
Mission 101: Seducing Mr. Oh Sehun
Fanfiction{ on-going | you x exo x bangtan fanfic } How far would you go to get what you want? Easy. Seduce him. © yeobooh 2015 cover credits to: sam09zel