Chapter 2

357 13 0
                                    




Chapter Two

Present day

4 years later...Present day


"Hoseok, ano ba?! Bilisan mo nga! We're going to be late!"

"Sandali nga lang! Nakita ng naglalabas ako ng sama ng loob! Aray ayan na!"

"Wait, Hindi ba sabi kong tawagin mo akong Oppa!"

"Asa ka naman. Bilis na! We're late! Absent na naman ako sa first subject ko!" Hindi ko na naman makikita si Oh seonsaengnim.

"Wow! Para namang nag-aaral siya." Pilit ko pa ring binubuksan ang pintuan ng banyo para mapaalis na 'tong kabayo na 'to at mabatukan.

"Hindi ko kasi makikita si ano..."

"Si Oh seonsaengnim! Tsk. Lakas talaga ng amats mo sa teacher na 'yun."

"Ano naman?! Hindi buo ang araw ko kapag hindi siya nakikita! Bahala ka nga! Doon na nga lang ako kila Mommy. Mabulok ka na sana d'yan kasama ng poop mo!"

Lumabas ako dala ang mga damit ko para doon na lang sa Bathroom nila Mommy maliligo. Sira kasi yung shower sa Main Bathroom dito dahil doon sa walanghiya kong kapatid.

"Mommeh!" Sigaw ko habang kumakatok sa kwarto nila. Mukha namang walang sumasagot at pumasok na lang ako.

"AAAAH! Susmaryosep! Anl ba 'tong nakikita ko?!" Tinakpan ko yung mga mata as in wala na akong makita dahil nakita kong nag-aano sila mommy at Mr. Jung. Oh my virgin eyes! Hindi pa sila kasal pero ano 'yan?!

Hindi ko alam parang gusto kong masuka at maiyak dahil hindi ko kaya. Ayoko na ng bagong kapatid kung isang Kris at Hoseok na naman ang mabubuo nila! Nakakasawa kaya magkaroon ng kapatid na abnormal. Tapos gumagawa pa sila ng bago.

Nagmamadali ko namang pinulot yung mga gamit ko at naglakad papaalis sa kwarto nila. Nakita ko namang kakalabas naman ni Hoseok at inaamoy pa yung kamay niya. Bastard!

"Bwisit ka! Dahil sa'yo di na birhen yung mga mata ko! Fuck you! Gagawin kitang tapa! Bwisit kang kabayo ka!" Sigaw ko sa kanya habang pinaghahampas at pinagsasabunutan siya.

"Sorry na, sissy!" Sigaw rin naman niya. Binitawan ko naman siya nang talagang namumula na siya sa sakit. Masanay na kayo. Sa apat na taon naming pagsasama, araw-araw kaming nag-aaway. Gumaganti siya sa akin sa gamit yung mga Pranks niya na minsan kasama si Taehyung at yung Tropang bugoks.

Bago ako umalis sinipa ko yung little Hoseok niya. "Hmph! Bahala ka d'yan!" Iniwan ko siya doong namamalipit sa sakit.


"Hana!" Bungad sa akin ni Jungkook. Niyakap naman niya ako bigla. Niyakap ko naman siya pabalik. Bakit naman biglang nangyayakap 'tong si Jungkook? Mamamaalam na ba siya?

"Landi mo uy!" Sigaw ni Yoongi sa kanya. "Pogi naman." Sagot ni Jungkook. Nasamid naman si Namjoon sa iniinom niya.

"Malaki naman ilong." Binelatan naman siya ni Yoongi. Aga-aga nag-aaway na naman sila.

"Bitaw na!" Kumalas naman siya sa pagkakayakap sa akin at niyakap naman niya si Taehyung na nakatingin sa akin. Nakipagtitigan naman ako sa kanya pero inirapan niya lang ako. Grabe ha.

"Hanaaaa!" Umalingawngaw naman yung sigaw ng mga Velvets. "Oh! Anong balita kay Oh seonsaengnim?!" Masayang tanong ko sa kanila. Hinampas hampas naman ako ni Yeri na para bang kinikilig.

"Black hair ang lolo mo!" Kinikilig na sabi ni Wendy. Nagtatalon naman kami sa kilig. Samantala, si Irene unnie naman ay nakangiti lang. KJ talaga nito kahit kelan.

Mission 101: Seducing Mr. Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon