Chapter EightThird mission part two
"Aray! Hana! Ang buhok ko!" Narinig kong sigaw ni Irene unnie.
Nagulat na lang ako dahil nasabunutan ko na pala si Irene unnie dahil sa babae.
"Sorry, unnie." Nag-peace sign naman ako sa kanya. Medyo natakot naman ako dahil sa Death glare niya.
"Witwiw! Mwehehehe." Ayan na naman si Jungkook sa kalandian niya.
"Ang kinis niya. Ano kaya skincare routine niya? I want to know!" Hay nako, Jin.
"Ganda niya mga dudes." Ako ba yung tinutukoy mo, Namjoon? Well, maganda naman talaga ako.
"May Seulgi na ako." Hay nako, Jimin. 'Di ka naman gusto ni Seulgi.
"Walang kami ni Wendy." Talagang wala. Asa ka namang papatulan ka ni Wendy.
"Hindi na ako bitter hihihi!" Buti naman, Yoongi. Ako naman yung Bitter ngayon.
"May parekoy na ako." Tumingin naman sa akin si Taehyung. Pero binigyan ko siya ng 'gago ka ba?' look.
"Joke lang. Ayun oh. May bago na ako." Sabi niya at tinuro yung babae habang pinupinasan yung pawis ni Oh seonsaengnim.
"PUTANGINA!" Sigaw ko kaya napatingin lahat sila sa akin.
"Huy, Hana!" Bulong sa akin ni Yeri.
"Sorry." Sabi ko sa kanila. Tumawa naman yung mga Bugokxz at yung Velvets. Feeling ko magkakaroon ako ng sore eyes dahil sa nakikita ko e. Ang sakit sa mata pati sa puso eh di sore heart ang tawag? Jusko! What's happening to me?
Pumito naman yung Referee kaya bumalik na sila Oh seonsaengnim sa Game. Tumabi naman ako kay Chocolate drink stealer.
"Hey. You're the girl kahapon sa Ladies' room, right?" Tanong ko sa kanya. Tumingin naman siya sa akin at ngumiti. Maganda naman pala talaga siya. Pero mas maganda talaga ako e.
"Yup. I'm Hani." Hani? Anong yung last name? Malandi? Woah! Bongga!
"Close ba kayo ni Oh seonsaengnim?" Tanong ko kay Hani.
"Paano mo naman natanong 'yan?" Tanong naman niya. Hindi ba dapat sagot na?
"Nothing. I'm just asking. Mukha kasi kayong close ni Seonsaengnim." Sabi ko sa kanya.
"He's my friend." Sagot niya at pasimple ko na naman siyang inirapan. Good. Friend lang.
"Saan mo nakuha yung drink na binigay mo kay Oh seonsaengnim kanina?" Mataray na tanong ko.
"Ah, iyun ba? Tsk. Nakita ko lang 'yun sa bench." Sagot niya.
"Hindi mo ba alam na sa akin 'yun?" Tanong ko sa kanya.
"Eh di papalitan ko!" Mataray na sagot niya.
"Sa tingin mo ganun lang kadali 'yon? Ako! Ako dapat ang magbibigay kay Seonsaengnim pero kinuha mo!"
"O, iiyak ka na?" Inirapan ko naman siya.
"Why would I cry over petty things? Gusto ko lang malaman mo na bakit kailangan mong kunin ang hindi sa'yo na dapat ay ibibigay ko kay Oh seonsaengnim?" She rolled her eyes at me. Don't mess with me. Kumuha ako ng Bottled water at binuhos ito sa kanya.
"What the hell?!" Sigaw niya.
"Oops. Sorry, I didn't meant to do that." Masaya akong bumalik sa pwesto nila Parekoy.
BINABASA MO ANG
Mission 101: Seducing Mr. Oh Sehun
Fanfiction{ on-going | you x exo x bangtan fanfic } How far would you go to get what you want? Easy. Seduce him. © yeobooh 2015 cover credits to: sam09zel