10 - Which Bed?

7.1K 207 30
                                    

Warning : THIS CHAPTER IS RATED SPG ‼️🚨

I heard his soft moan before pinning me to the wall. His kissing me aggresively na kulang na lang ay kainin n'ya ang buong labi ko. Gusto ko rin namang ma-try ang gan'tong posisyon pero sana sa kama n'ya na lang ako ibinagsak para naman sure ball nang tabi kaming dalawa hanggang mag-umaga.

"Ahhhh." isang malanding ungol ang pinakawalan ko nang bigla na lang dakmalin ni Jenno ang bundok ko gamit ang isa n'yang kamay. Wala akong suot na bra kaya naman naging madali na para sa kanyang hawakan 'yon.

Dumulas ang strap ng suot kong camisole nang sunod-sunod ang ginawang paghalik ni bading sa leeg ko pababa sa colar bone ko.

Jusko! Ngayong gabi na ba mawawala sa akin ang v-card ko? At isang binabaing jellyfish pa ang makakauna sa akin. Ang swerte n'ya naman ata.

"J-Jenno," I moaned his name.

"Why? Ahhhh. You like that?"

"Y-Yup."

Tuluyang bumaba sa katawan ko ang manipis na camisole na suot ko dahil sa malikot na kamay ni Jenno. Para sa isang bading na wala pang experience sa sex ay hindi mo aakalaing first time n'ya sa isang babae. Man's instinct I guess.

"Oh Ghadd!" ungol ko nang bumaba ang halik ni Jenno sa cleavage ko bago isubo ang nipples ko at paglaruan 'yon gamit ang dila n'ya. Damn! That was good!

Napasabunot ako sa buhok n'ya habang wala pa rin s'yang tigil sa pagdede sa akin na parang gutom na gutom na bata.

"Fudge! Ang sarap mo." pahayag n'ya nang iangat n'ya ang tingin sa akin at ngumiti nang makalaglag panty. Kumibot ang dibdib ko dahil sa ginawa n'yang 'yon. Pa-fall ang putik!

"Why don't you lay me on your bed now, Jelly." I said with my seductive tone. Naglakbay ang mga kamay ko sa dibdib n'ya at hinimas 'yon. Ang tigas nun infairness. Naggi-gym ba s'ya?

"Do you want me to f*ck you on my bed?"

"Hmm. Maybe?" hagikgik ko. Muli kong yinakap si Jenno sa leeg at hinalikan ang tungki ng ilong n'ya bago bumaba ang labi ko sa kanya.

Inaasahan kong sa kama n'ya ako dadalhin pero nagkamali ako. Pinaupo n'ya ako sa study table n'ya habang nakaposisyon sa gitna ng hita ko.

"Take off your shirt." utos ko sa kanya na ikinatawa n'ya. "Hindi pweding ako lang ang nakahubad."

"Then take them off."

Napakagat ako nang labi dahil sa sinabi n'ya. Ipinasok ko ang kamay ko sa ilalim ng suot n'yang t-shirt at hinaplos ang balat n'ya pataas sa kanyang dibdib. Nang iangat ko ang t-shirt n'ya ay doon na rin nagpantay muli ang mukha naming dalawa.

"Hi." usal ni Jenno saka n'ya itinapon sa tabi ang damit n'ya kaya napangiti na lang ako. Akala ko ay hahalikan n'ya ako pero kinagat n'ya ang ibabang labi ko at pinaglaruan 'yon.

He told me that this will be the last that we'll touch each other again. Kapag naiisip ko 'yon ay parang ayokong pumayag. Pwede bang ibulsa ko na lang ang baklitang 'to? Alam kong hindi ganun kaganda ang past namin pero maiintindihan ko naman kung mataray s'yang bakla noon at may insecurity s'ya sa beauty ko.

"Ohhh my. J-Jenno." I gasped when his hand slide inside my undergarments and in circle his finger to my clit. Palakas nang palakas ang ungol ko dahil sa ginagawa n'yang paghimas sa hiyas pero madiin kong nakagat ang ibabang labi ni Jenno nang bigla n'yang ipasok ang dalawa n'yang daliri sa akin. Naramdaman ko ang ilang butil ng luha na bumagsak sa mata ko dahil sa ginagawa n'ya. Masakit 'yon!

"F*ck!" malutong na mura n'ya saka mabilis na napahiwalay sa akin.

"I'm sorry. I-I wasn't ready! Winarningan mo dapat ako!" asik ko.

My Playmate Beki | Pechay Series #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon