"You want me? Ibig bang sabihin nun ay mahal mo na rin ako?" tanong ko sa kanya habang pinapanood s'yang tanggalin ang damit ko. He was about to unhooked my bra when he looked at me with disgust before he sighed.
Ouch! Hindi pa s'ya sumasagot ay nasasaktan na ako.
Napansin n'ya siguro ang paglumbay ng mukha ko kaya hinaplos n'ya ang isa kong pisngi.
"I admit, I like you,"
"Talaga?" hindi makapaniwalng tanong ko kaya mabilis akong napaangat ng tingin sa kanya. Yumakap ako sa leeg n'ya dahil sa matinding tuwa pero kaagad din akong napahiwalay sa kanya nang may idugtong s'ya.
"But,"
But? Bakit may pa 'but' na naman s'ya?
Bumagsak ang balikat ko. Feeling ko kasi ay bad news na ang maririnig ko. I heard him chuckled before nuzzling his nose to mine. Kinilig ako sa ginawa n'ya pero slight lang. Pampalubag loob n'ya siguro sa sunod n'yang sasabihin sa akin.
"But I still don't know if I love you. Magkaiba ang love sa like merlat kaya 'wag kang atat na lumevel up ang feelings ko sa'yo." paliwanag n'ya.
I can work with that. Atleast alam ko nang gusto ako ni Jenno. Magagawan ko naman ng paraan na mahulog s'ya sa akin kaya wala pa rin namang problema ang 'but' issue n'ya.
Akmang tatanggalin n'ya na sana ulit ang bra ko nang pigilan ko s'ya sa plano n'ya. "Magmi-make love lang tayo kapag love mo na ako." aniko na nagpasalubong sa kilay ni Jenno.
"W-What? Bibitinin mo na naman ako?"
"Aba! Bitin din naman ak-"
"Then let's do it!" pagputol n'ya sa akin na ikinatawa ko.
"You really like me that much ahh."
"Yes," he answered and kissed the tip of nose.
Hulog na hulog na talaga ako baklitang ito. Wala akong pakialam kong mas malambot o mas maganda pa s'ya sa akin basta mahal ko, mahal
ko. Period."Kapag ginawa natin 'to you need to take responsibility." saad ko habang hinahawi ang bangs n'ya. Natigilan s'ya at mukhang nagdadal'wang isip nang makipag-ano sa akin.
Ayokong pagsisihan n'ya kung ano man ang mangyari sa amin ngayong gabing 'to. Yes he likes me pero paano kung dala lang 'yon nang pangangailangan n'ya kaya nasabi n'ya 'yon? Thinking na attracted lang s'ya sa akin physically katulad nang ibang lalaki d'yan na straight makes me lonely.
Mahina ko s'yang itinulak para sana makababa ako sa mesa pero hindi s'ya nagpatinag sa kinatatayuan n'ya.
"Of course I'll take you as my responsibility." Napatulala ako sa kanya kasabay nang pagtulo ng luha ko dahil sa naging sagot n'ya. Ramdam ko kung gaano s'ya ka-sincere sa mga sinabi n'ya. "Kahit bakla ako ay hindi ako katulad ng ibang otoko d'yan na tusha lang ang habol."
Tusha? Sex ba ang ibig n'yang sabihin? Oo ata.
Walang sali-salitang kinabig ko ang leeg n'ya at inangkin ang labi n'ya. I kissed him torridly. Naramdaman ko ang pagtanggal n'ya sa bra ko. Kung kanina ay pabebe pa ako ngayon ay wala na akong pakialam kung dito pa kami sa ibabaw ng mesa mag-tusha.
Namalayan ko na lang na tanging undies na lang ang suot ko samantalang naka-boxer naman si bakla. Narinig ko ang ilang pagkalampag ng mga gamit na nahuhulog sa mesa at natatamaan dahil sa kalikutan naming dalawa.
"Wala na, lesbian na talaga ako pechay. Hindi ko na pweding i-deny." humahangos na pahayag ni Jenno habang sinisipsip na parang linta ang dibdib ko.
"Lintik ka, ang dami mong ginawang kiss mark."
BINABASA MO ANG
My Playmate Beki | Pechay Series #1
Romance/CO M P L E T E D/ |PECHAY SERIES # 1| Jenno King Salazar ♥️ Jenno is Freida's no. 1 hater. Why? Bukod sa nasasapawan na ng dalaga ang kanyang beauty ay naiirita rin s'ya sa ka-pokpokan nito ngunit lingid sa kaalaman ng baklang jellyfish a.k.a Jenn...