Phuwin
Anh ấy theo dõi tôi như thế hơn 1 tuần thì biến mất. Không phải là không còn nhìn thấy anh ấy nữa, anh ấy vẫn đi kiểm tra hành lang khối 10 như cũ, nhưng chỉ là không để ý tôi nữa thôi. Đến giờ trưa khi ăn cơm cũng chả thấy anh ấy xuất hiện quanh bàn tôi. Jan với Louis lại lấy chuyện này ra để bàn tán rồi nghĩ ra muôn vàn lí do cho việc đó. Còn hỏi tôi có biết tại sao anh ấy lại thay đổi thế không.
Haha, câu hỏi hay đấy, nhưng làm sao mà tôi biết được chứ.
Nhưng mà tôi cũng chả có quan tâm nhiều lắm về điều đó, vì giờ tôi có việc khác cần quan tâm rồi. Mấy hôm nay các câu lạc bộ đang tổ chức tuyển thành viên và tôi muốn vào câu lạc bộ âm nhạc. Âm nhạc là sở thích của tôi nên tôi chả do dự gì mà đã điền vào phiếu đăng kí. Mà tình cờ là Louis cũng muốn vào câu lạc bộ âm nhạc, tôi muốn một chân chơi organ, còn nó muốn chơi bass và hát chính.
"Mày đã nghĩ chưa, không muốn đăng kí vào hội học sinh hả?" Jan nhìn tôi điền vào tờ đăng kí câu lạc bộ âm nhạc mặt đầy tiếc nuối. Nó muốn tôi vào hội học sinh cơ.
"Ờ, kĩ nghĩ chưa bạn? Không phải mày nói p'Pond đúng gu mày hả, không muốn vào đó tiếp cận người ta à?" Louis cũng hỏi.
"Muốn tiếp cận thì thiếu gì cách, không nhất thiết là phải vào đó mới được. Người thành công thì luôn có lối đi riêng chúng mày hiểu không?" tôi đắc ý nói.
Tôi đúng là có ý muốn tiếp cận p'Pond, nhưng không phải kiểu tán tỉnh như chúng nó nghĩ. Bây giờ cảm xúc của tôi chỉ dừng lại ở mức cảm thấy anh ấy rất thú vị nên muốn tiếp xúc thôi. Còn việc tán tỉnh thì tôi sẽ suy nghĩ sau.
"Mấy người thất bại cũng thế" Jan khịa tôi và sau đó thì hai đứa nó phá lên cười.
Hừ, không thèm để ý tới chúng mày nữa. Bạn tồi.
......Hai đứa chúng tôi nộp giấy đăng kí giờ nghỉ trưa và phải tham gia buổi tuyển chọn ngay sau buổi học chiều kết thúc. Tôi hơi bất ngờ vì không nghĩ nó sẽ đông như thế, câu lạc bộ chỉ tuyển có hai người thôi, còn ở đây có tận hơn 20 người lận. Mà tôi với Louis là người cuối cùng nên phải đợi khá lâu.
Louis vào tuyển chọn trước tôi, đến lúc đi ra mặt nó hớn hở lắm, còn mạnh miệng nói easy nữa. Hừ, nói hay thế, đến lúc trượt tao cười vào mặt cho nhé.
Nhưng mà chả kịp nói được gì thì tôi đã bị gọi tên vào rồi. Địa điểm thi tuyển chọn là phòng nhạc nên bên trong cũng chả có gì đặc biệt, chỉ có nhạc cụ và hai người của câu lạc bộ tham gia tuyển dụng thôi. Tôi thở mạnh một hơi rồi tự tin ngồi vào ghế được đặt ở giữ phòng.
"Ơ kìa, thằng em đấy à?" tôi chưa kịp mở miệng giới thiệu thì đã có một giọng nói cất lên.
Mà cái người này nhìn quen lắm. Tôi nhăn mặt cố gắng lục lại trí nhớ của mình một lúc. Tôi nhớ là mình mới gặp anh ta gần đây thôi. Nghĩ một lúc thì đột nhiên đầu nhảy số rồi.
"A... Anh đi học muộn đây mà. Tên gì ấy nhỉ? P'Neo" người hôm đầu tiên đi học muộn chung với tôi đây mà.
"Thằng em cũng có hứng vào câu lạc bộ của anh à? Tốt tốt, ở giấy đăng kí ghi mày muốn chơi organ, thế thử luôn đi" p'Neo hỏi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...