chap 17: bảo vệ

2.7K 213 13
                                    

Phuwin

Cái gì gọi là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, chính là p'AJ đó chứ ai.

Đúng như lời mấy anh ấy nói, p'AJ rõ ràng đang cố tình tới làm phiền chúng tôi, anh ta suốt ngày trưng cái mặt đầy kiêu ngạo đó đi xung quanh chúng tôi. P'Neo vì điều đó mà rất khó chịu, trong thời gian này anh ấy cũng đi bên cạnh chúng tôi thường xuyên hơn. Mỗi khi p'Neo gặp p'AJ anh ấy sẽ lại nổi nóng lên, hai bên nói qua nói lại còn có lần tí nữa là đánh nhau, may mà mọi người can kịp.

Rồi đỉnh điểm là tới buổi tối thứ tư, khi mà lớp tự học kết thúc, Jan nó than rằng học nhiều làm đầu nó nóng tới sắp nổ ra rồi, nó muốn đi ăn kem nên chúng tôi ra nhà xe trước, còn mấy đàn anh thì đi phía sau. Rồi chả hiểu p'AJ từ đầu xuất hiện trước mặt chúng tôi.

"Hey, anh nghe mấy đứa nói muốn đi ăn kem hả? Vừa hay anh cũng muốn tới trung tâm thương mại, đi chung đi"

"Không cần đâu anh, nếu anh muốn thì có thể tự đi, bọn em có hẹn với đám người p'Pond rồi" tôi đáp.

Nếu anh ta đủ thông minh thì sẽ hiểu ý của câu này là lát nữa đám người p'Pond sẽ tới đây, nếu không muốn lại cãi nhau thì tốt nhất nên đi đi. Nhưng không biết là anh ta không hiểu hay là cố tình không hiểu mà chẳng quan tâm tới những gì tôi nói.

"Ồ, thế thì đi chung cũng được, anh cũng muốn đi với mấy đứa nên không có ngại đâu" anh ta mặt dày đáp, đây rõ ràng là biết p'Neo không thích nhưng vẫn cố tình xuất hiện để chọc tức anh ấy.

"Nhưng bọn em thì không thích đâu ạ, nên anh không cần đi với tụi em đâu" Jan thẳng thắn nói.

"AJ, mẹ khiếp, anh lại tới làm gì?" giọng p'Neo gắt lên rồi đi đến chắn phía trước chúng tôi để đối diện với p'AJ, đi bên cạnh anh ấy còn có mấy người kia nữa.

Louis nhìn thấy anh người yêu tới liền với tay ra nắm lấy một góc áo của p'Neo, một phần do muốn tìm được cảm giác an toàn, còn một phần sợ lát p'Neo mà điên lên thì lại đánh nhau. Mà lúc này p'Pond cũng đang đứng chắn trước mặt tôi nữa, mặc dù tôi không sợ gì p'AJ cả nhưng hành động nhỏ đó của p'Pond vẫn làm tôi cảm nhận được sự an toàn hơn. Chỉ một hành động nhỏ đó thôi đã làm cho cảm giác khó chịu của tôi khi nhìn thấy p'AJ biến mất.

"Đến tìm mấy đứa nhóc. Sao nào, nó là đàn em của mày, cũng là đàn em của tao, sao tao lại không thể tới?" p'AJ nhướng mày, anh ta luôn dùng cái thái độ vênh váo đó để chọc tức p'Neo.

"Đàn em cái đếch gì? Mày muốn gì thì cứ tìm tao đây này, đừng có đến tìm đám nhóc, càng đừng có động đến người của tao. Nếu mày làm thế để chọc tức tao thì mày chính là một thằng hèn thất bại" lần này p'Neo tức tới nỗi xưng cả mày tao luôn.

Mỗi câu nói của anh ấy đều thể hiện ra sự tức giận, cả ánh mắt của lời nói của p'Neo đều rất sắc lạnh. Tôi có thể cảm nhận được anh ấy đang bảo vệ chúng tôi, càng sợ Louis sẽ bị p'AJ làm cái gì đó. Tôi không rõ giữa mấy người đó bị làm sao nhưng tôi chưa từng thấy p'Neo trở nên tức giận thế này bao giờ, kể cả khi nói về p'Nancy. Năng lượng bảo vệ của anh ấy rất cao, lần đầu tiên tôi cảm nhận được thì ra p'Neo cũng có lúc ngầu lòi.

Mối tình đầu |PondPhuwin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ