chap 9: dỗi một chút thôi

3.4K 247 6
                                    

Phuwin

Sắp tới đây các câu lạc bộ của trường sẽ có hoạt động mở hội trại để kêu gọi từ thiện và đương nhiên thì không thể thiếu câu lạc bộ âm nhạc được rồi. Sự kiện được diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật tuần này, p'Winny định sẽ chơi vài bài ở hội trại của trường vào thứ 7 và sẽ đi hát ở quảng trường gần trung tâm thương mại vào chủ nhật. Do đó cho nên cả tuần này bọn tôi phải ở lại tất cả các buổi tối để tập nhạc, đến cả thời gian đi đến lớp tự học cũng không có.

Không được gặp p'Pond nên có chút buồn nha. Nhưng chỉ là không được gặp ở lớp tự học thôi chứ trưa nào cũng đi ăn với nhau nhé. Nhưng may thay vì thương thằng em này nên p'Winny quyết định thứ 6 không phải tập mà cho về sớm dưỡng sức. Mà mãi mới có được một hôm thế này về nhà làm gì, đi đến phòng hội học sinh nạp năng lượng thì hơn.

"P'Pond" tôi gọi to tên anh ấy ngay sau khi vừa bước vào cửa.

P'Pond đang ngồi làm báo cáo ở bàn riêng nghe thấy tiếng của tôi liền giật mình ngẩng đầu lên nhìn. Cái mặt ngơ ngơ nhìn đáng yêu quá haha.

Cơ mà lần này mặc dù nói to nhưng không có bị p'Nancy chửi vì chị ấy không có ở đây, đang bận đi chuẩn bị cho hội trại ngày mai, p'Mix cũng đi luôn rồi. Giờ cả cái phòng chỉ còn lại p'Pond và tôi thôi.

"Sao lại tới đây" p'Pond nheo mắt nhìn tôi thắc mắc vì không nghĩ tôi sẽ đến.

"Tại hôm nay em được cho về sớm để nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mai á" tôi kéo một cái ghế đến ngồi cạnh anh ấy.

"Thế sao không về đi?"

"Thì tại em muốn nạp năng lượng mà ở đây mới có nên em tới" tôi nói, không quên kèm theo một nụ cười thật tươi.

"Xàm" p'Pond liếc tôi một cái rồi tiếp tục làm công việc của mình.

"Haha"

Nếu bạn nghĩ bị phũ một việc gì đó có lẽ sẽ rất buồn thì không hẳn đâu nhé vì hiện tại tuy bị phũ nhưng tôi vẫn rất vui đây. Hôm nay tôi không có cầm bài tập tuần sau đi để làm nên chỉ có thể ngồi đây ngắm nhìn người đẹp trai đối diện làm việc một cách đầy thoả mãn. Trong phòng không có ai, cảm giác như thế giới này chỉ có tôi với anh ấy vậy, thích ghê.

"P'Pond, ngày mai anh có tới trường xem hội trại không, chắc sẽ vui lắm" p'Neo bảo trường mỗi năm đều tổ chức hoạt động này, nhưng đây là lần đầu tôi được tham gia hội trại của trường đó, có chút phấn kích nha.

"Không tới" anh ấy trả lời mà không thèm nhìn tôi.

"Ò" lần này tôi có hơi thất vọng nha, tôi thật sự mong rằng anh ấy sẽ tới xem tôi biểu diễn, đây là lần đầu biểu diễn của tôi ở trường mới đó.

Sự thất vọng của tôi hiện rõ ra mặt luôn, nhưng p'Pond lại không nhìn thấy tại anh ấy còn không thèm ngẩng mặt lên nhìn tôi. Tôi cũng không dám nói thêm gì cả tại anh ấy đang rất bận, tôi sợ anh ấy bị phiền. Thế là sự háo hứng của tôi bị anh ấy làm giảm đi mất một nửa rồi nên là cũng chả thiết nói năng gì cả.

Muốn giận p'Pond rồi bỏ về luôn ghê, cơ mà lại không làm được nên chỉ đành lấy điện thoại ra chơi.

Hôm nay em sẽ bơ anh một chút cho biết mặt, hứ.

Mối tình đầu |PondPhuwin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ