Phuwin
Hôm nay là thứ hai đầu tuần và câu lạc bộ âm nhạc chúng tôi có cuộc họp sau giờ học. Hai anh ấy không nói rõ là vấn đề gì nên ngay sau khi chúng tôi tan học liền tức tốc tới phòng nhạc, nhưng bên trong chả có ai cả. Hai người đó bảo họp gấp, nhưng kết quả lại bắt chúng tôi đợi. Phải mất một lúc thì hai anh ấy mới tới, trên tay mỗi người thì cầm theo cốc nước, p'Neo còn vừa đi vừa xoa bụng đầy thoả mãn. Thế là hai người đó bỏ chúng tôi ở đây để đi ăn uống no say ấy hả?
Đồ tồi.
Nhìn thấy chúng tôi trong phòng p'Winny còn làm cái mặt ngạc nhiên hỏi "Ơ, hai đứa đến sớm thế?"
"Anh, anh nghiêm túc à? Anh bảo bọn em tới đây họp gấp nên bọn em mới chạy tới đây. Thế mà hai anh cho bọn em chờ tận 15 phút để đi ăn ấy hả?" Louis làm vẻ mặt không thể tin được.
"Thôi nào, làm gì mà nóng. Đây, cái này cố tình mua cho hai đứa đấy" p'Neo nói rồi đưa cho tôi cốc nước trên tay anh ấy, p'Winny cũng đưa cốc còn lại cho Louis.
"Thế còn được" tôi hài lòng nhận lấy cốc nước uống một ngụm rồi mới quay trở lại vấn đề chính "Rồi hôm nay bọn mình họp cái gì ạ?"
"À, thật ra cũng không có gì, chỉ là bọn anh có nhờ Nancy làm cho mỗi đứa một cái chìa khoá phòng nhạc để tiện ra vào nên là bảo mấy đứa hôm nay tới đó lấy" p'Neo ngồi xuống một cái ghế rồi nói với chúng tôi.
"Anh rảnh thế cơ ạ? Sao không nhắn tin qua line với tụi em là được rồi, với lại phiền p'Nancy làm gì, để tụi em tự làm được rồi" tôi nói. Thật không hiểu nổi logic của hai cái con người này.
"Thế là chú mày lại không biết gì rồi. Phòng nhạc là tài sản của trường, mà ở đây chỉ cần là thứ gì liên quan tới trường đều phải thông qua hội học sinh. Với lại anh còn chưa nói hết mà, mày cứ từ từ đã"
"Thế anh nói luôn đi ạ. Nói nhanh nhanh lên" Louis mất kiên nhẫn thúc giục. Đm tôi nhớ lúc mới gặp nó tính nó đâu có hổ báo thế này, hay là do chơi với Jan nhiều quá nhỉ?
"Chuyện là bộ trống này của chúng ta do dùng lâu nên đã hỏng rồi, không thể chơi được nữa, phải mua bộ mới. Nên là anh gọi mấy đứa tới đây... "
"Anh tính bảo bọn em trích tiền ra mua ạ? Không được đâu anh, bộ trống này đắt tiền lắm, đâu ra mà lắm tiền thế" Louis nhảy dựng lên cắt lời p'Neo, hôm nay nó bị tăng động à? Đúng là không thể để ai tiếp xúc với Jan quá lâu mà.
"Tao còn chưa nói hết mà, mày có trật tự không hay để anh phải bịt miệng mày lại?" p'Neo làm hành động giả vờ đấm Louis mới làm nó im lặng lại.
"Bọn anh chỉ muốn thông báo với mấy đứa như thế thôi, tiện thể lên hội học sinh chung để xin thay trống. Như mấy đứa biết đấy, đây là tài sản của trường, nên sẽ do trường chi trả. Chỉ là cần lên hội học sinh để nhờ họ thông qua thôi" p'Winny chậm trãi nói phần còn lại.
"Tưởng gì, cái này đơn giản anh. Giờ có đi luôn không?" tôi hỏi.
"Đi luôn chứ chần chờ gì. Đi nhanh về nhanh anh còn đưa bà nội đi bơi" p'Neo trêu chọc, anh ấy có vẻ khoái đưa bà nội đi bơi nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...